20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Quét các vấn đề hiện tại] Bạn có không hài lòng với chuyến thăm Triều Tiên của Putin không? quan chức Nga bị trục xuất

[Quét các vấn đề hiện tại] Bạn có không hài lòng với chuyến thăm Triều Tiên của Putin không? quan chức Nga bị trục xuất

thời gian:2024-03-25 04:37:05 Nhấp chuột:144 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 21 tháng 6 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng bạn đến với "Jiushi Jin Scan". Tôi là Jin Ran. Hãy đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi.

Trọng tâm của ngày hôm nay: Chuyến thăm Việt Nam của Putin bị coi như một “cây tre”; Putin và Kim Jong-un không hài lòng và các quan chức Nga bị trục xuất; Bước đột phá lớn của Ukraine trong lĩnh vực vũ khí tự chế đã tấn công vào đất liền Nga; vào Ukraine và máy bay không người lái phòng không của Ukraine đã đạt được kết quả sáng tạo.

Do bối cảnh cuộc chiến tranh Nga-Ukraine, chuyến thăm nước ngoài gần đây của Putin đã thu hút sự chú ý của tất cả các bên. Ban đầu, tôi luôn nghĩ rằng chuyến thăm của Putin diễn ra là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Đêm, nhưng ngay cả những chuyến viếng thăm của người nước ngoài cũng đến và đi vào ban đêm, khiến người ta không khỏi có suy nghĩ.

Rõ ràng, tiêu chuẩn tiếp đón của Putin ở Việt Nam đã bị hạ cấp đáng kể. Nhắc mới nhớ, Việt Nam là quốc gia thứ ba ông Putin đến thăm kể từ khi tái đắc cử tổng thống vào tháng 3 năm nay, hai nước còn lại là Trung Quốc và Triều Tiên. Có vẻ như sau khi Liên Xô tan rã, Nga cuối cùng chỉ còn lại một số quốc gia độc tài xã hội chủ nghĩa hoặc gần như xã hội chủ nghĩa để tiếp xúc và trò chuyện chân tình, đồng thời có những thỏa thuận đặc biệt để bắt đầu và kết thúc vào đêm khuya. Chiều sâu của cuộc nói chuyện chân tình không thể thấy được từ cái gọi là thông cáo chung của cả hai bên.

Putin không hài lòng với sự cổ vũ, quan chức Nga bị trục xuất

Trước khi Putin rời Triều Tiên đến Việt Nam, ông và Kim Jong-un đã xem một bữa tiệc hoành tráng được tổ chức đặc biệt dành cho ông, giữa sự hò reo của đám đông, hai nhân vật dường như vừa trải qua một khoảnh khắc khó xử nên phải xuất hiện cùng nhau. Nét mặt của họ vô cùng hấp dẫn.

Nhiều chuyện đã xảy ra không dấu vết. Ngay trước bữa tiệc, tại cuộc đàm phán quy mô lớn giữa Nga và Triều Tiên, có một cảnh tượng hiếm hoi là các quan chức Nga bị đuổi ra ngoài.

Sẽ càng thú vị hơn khi nhìn vào dáng vẻ và hành động nhỏ nhặt của cả hai bên trong quá trình đàm phán, tôi thực sự cảm thấy nếu hai người họ chọn trở thành diễn viên thì chắc chắn họ đã góp phần tạo nên một màn trình diễn đẳng cấp cung đình. bằng cách làm việc cùng nhau.

Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy việc xem sự tương tác giữa một số nguyên thủ quốc gia cũng giống như xem một bộ phim truyền hình dài tập có kịch bản do một đạo diễn có tham vọng cao nhưng kỹ năng kém thực hiện. tiền nên phải kết thúc vội vàng để không cho khán giả xem, tôi chỉ chọn một buổi tối muộn để thực hiện việc dựng phim trong đêm mờ mịt.

Một trong những thỏa thuận hợp tác chiến lược được Nga và Triều Tiên ký kết là nếu một quốc gia bị xâm lược, quốc gia kia sẽ hỗ trợ. Điều mà mọi người nên trực tiếp nghĩ tới là Triều Tiên sẽ cung cấp vũ khí cho Nga để tấn công Ukraine, nhưng trên thực tế, thỏa thuận này cũng có nghĩa là nếu xảy ra xung đột giữa Triều Tiên và Hàn Quốc, Nga cũng sẽ hỗ trợ vũ khí cho Triều Tiên. Ngay sau khi Putin rời Triều Tiên, Hàn Quốc đã phản ứng mạnh mẽ: Văn phòng tổng thống Hàn Quốc hôm thứ Năm cho biết rằng Hàn Quốc sẽ xem xét lại chính sách không cung cấp vũ khí sát thương cho Ukraine.

Bạn phải biết rằng bất chấp yêu cầu trước đó của Hoa Kỳ và Ukraine, Hàn Quốc đã từ chối với lý do chính sách quốc gia là "không cung cấp vũ khí cho bất kỳ bên nào trong một cuộc chiến đang diễn ra". Đây là một tin tốt. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Nga và Triều Tiên đồng nghĩa với việc Ukraine có thể nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ Hàn Quốc, quốc gia đứng thứ 10 về xuất khẩu vũ khí toàn cầu.

Chuyến thăm Việt Nam của Putin bị coi như “cây tre”

Chuyến thăm Việt Nam của Putin chỉ có một ngày. Việt Nam chưa bao giờ công khai lên án hành động xâm lược của Nga sau cuộc chiến tranh Nga-Ukraine. Người ta cho rằng lần này sẽ sử dụng “ngoại giao tre” để giải quyết cái gọi là quan hệ với Nga. “Phong cách tre” “Ngoại giao” được Đảng Cộng sản Việt Nam đề xuất từ ​​năm 2016 với mong muốn dùng thế trận tre rễ khỏe, thân rắn, cành mềm để ứng phó trong quan hệ quốc tế phức tạp.

CASINO AE

Theo tôi, đây có thể không phải là cách giải quyết hiệu quả các mối quan hệ quốc tế khác, nhưng trong bối cảnh chiến tranh Nga-Ukraine, dùng "tre" để có cả hai bên, tôi e rằng kết quả cuối cùng sẽ là Giống như gặp phải hai kẻ thù lớn, gấu trúc “dù thân rắn chắc đến đâu, cành mềm đến đâu” chắc chắn sẽ trở thành thức ăn trong bụng chúng.

Ngay khi Putin đến thăm Triều Tiên và Việt Nam để tìm kiếm sự hỗ trợ, một số thay đổi đã xảy ra ở Ukraine và có tác động rất lớn đến cuộc chiến tranh Nga-Ukraine.

Tên lửa Ukraine đột phá lớn, đánh thẳng vào đất Nga

Tin tức mới nhất: Hoa Kỳ đã công bố các biện pháp kiểm soát. Hoa Kỳ sẽ đình chỉ việc giao và đặt hàng mới tên lửa phòng không "Patriot" mà tất cả các nước châu Âu đã mua và chuyển toàn bộ năng lực sản xuất sang viện trợ quân sự cho Ukraine. Điều này có nghĩa là hai điều: Thứ nhất, Zelensky sẽ sớm có thể thực hiện mong muốn lâu dài của mình về 7 bộ hệ thống phòng không "Patriot" để bảo vệ bầu trời Ukraine, và có khả năng là sẽ có nhiều hơn 7 bộ, thứ hai là nó; Có vẻ như F-16 thực sự sắp lộ diện, bởi "Patriot" nhanh chóng bổ sung thêm rằng Mỹ muốn giúp dọn dẹp chiến trường khi F-16 tham chiến.

Chưa dừng lại ở đó, theo quân đội Ukraine, Ukraine đã tập trung hỏa lực và phá hủy 15 tổ hợp tên lửa phòng không S-300/400 của quân đội Nga tại Ukraine trong vòng một tháng. Một dấu hiệu cho thấy hệ thống phòng không tầm trung và tầm xa của quân đội Nga ở Ukraine vốn đã mỏng manh. Quân đội Nga lần đầu tiên chuyển hệ thống S-300/400 ở Vòng Bắc Cực tới Crimea. thực tế đã chuyển "Nghìn hòn đảo" ra xa Nhật Bản. Lô S-300 cuối cùng cũng được chuyển tới Crimea.

Quân đội Ukraine gần đây rõ ràng đã tập trung vào việc săn lùng tất cả các loại hệ thống phòng không của Nga. Không chỉ S-300/400 tầm xa mà phạm vi đã được mở rộng để nhắm vào hệ thống phòng không tầm trung của Nga. Gần đây, tiền tuyến Nga Một số lượng lớn tên lửa phòng không Buk thuộc nhiều loại khác nhau đã bị quân đội Ukraine bao vây và tiêu diệt một cách có hệ thống.

Quân đội Ukraine đã đạt được bước đột phá lớn về vũ khí. Ban đầu, chỉ những tên lửa được phương Tây hỗ trợ, chẳng hạn như tên lửa chiến thuật của Quân đội do Mỹ sản xuất, mới có thể có tầm bắn 500 km và có thể tấn công chính xác Crimea và Nga.

Gần đây, Ukraine đã hoàn thành việc cải tiến tên lửa "Neptune" tự chế tạo, nghĩa là phiên bản nâng cấp của tên lửa "Neptune" có thể tấn công trực tiếp và chính xác các mục tiêu của Nga từ phía sau. Như Zelensky gần đây đã nói: “Việc phá hủy các vị trí và bệ phóng gần biên giới Nga là rất quan trọng. Nó rất hiệu quả, như chúng tôi mong đợi.. "

Gã khổng lồ vũ khí Mỹ vào Ukraine, máy bay không người lái phòng không Ukraine đạt kết quả sáng tạo

Về vấn đề đạn dược, vốn là điều mà binh sĩ hai bên ở tiền tuyến quan tâm nhất, một tin tức đã thu hút sự chú ý lớn: Tập đoàn Grumman của Hoa Kỳ, nhà sản xuất quân sự lớn thứ tư thế giới, công bố vào tháng 6 Ngày 19/11 cho biết sẽ thành lập dây chuyền sản xuất đạn dược tại Ukraine để cung cấp đạn dược cho Ukraine. Quân đội trực tiếp sản xuất đạn cho xe tăng và pháo binh, loại đạn pháo 155mm mà binh sĩ Nga ở tiền tuyến sợ nhất cũng nằm trong kế hoạch.

Nhắc đến Grumman, có thể nhiều người chưa nghe đến, nhưng nếu tôi nói cho bạn biết thì công ty này là nhà phát triển máy bay ném bom chiến lược B-2 "Ghost" của quân đội Hoa Kỳ và máy bay ném bom chiến lược B-21 "Raider" mới nhất Thương, e rằng mọi người đều biết sức mạnh đáng sợ của nó.

德国摆脱对中国(中共)的经济依赖的愿望由来已久。

根据周四(6月20日)发布的总统声明,约翰尼斯上周已向盟友表示他将退出。声明还说,这个黑海国家支持即将离任的荷兰领导人执掌北大西洋公约组织。

知情人士说,卡巴斯基与俄罗斯政府的密切关系被认为对美构成了重大风险,该软件对计算机系统的特权访问可能使其能够窃取美国计算机中的敏感信息、安装恶意软件或扣留关键更新。

相反,欧盟公司仍将可购买俄罗斯管道液化天然气,但禁止将其再出口到其它国家,这种做法称为“转运”。

三名袭击者分别是两名13岁及一名12岁的少年。受害者被其中两名13岁少年强奸了多次。其中一人还威胁说,如果报警就杀了她。

今年以来,印度已记录了4万多例疑似中暑病例,3月1日至6月18日,印度西北部和东部的热浪天数是平时的两倍,至少有110人确诊死亡。

Ngoài ra, Hoa Kỳ còn tuyên bố triển khai một căn cứ quân sự của Nga, điều này cho thấy Nga đang thiếu quân.

Kể từ khi Phần Lan gia nhập NATO vào tháng 4 năm ngoái, nước này đã đặt ra mối đe dọa lớn đối với Nga, quốc gia có đường biên giới dài hơn 1.000 km. Khi đó, Putin rất tức giận và điều thêm quân đến đóng quân gần biên giới Phần Lan. Tuy nhiên, hai so sánh vệ tinh gần đây cho thấy một căn cứ quân sự của Nga gần biên giới Phần Lan trống rỗng, chỉ có một số trang thiết bị và một số ít người đồn trú ở đây. phân tích 80% quân Nga ở biên giới Phần Lan đã được điều động sang chiến trường Ukraine. Rõ ràng sau hơn hai năm chiến đấu, mỗi tháng hàng chục nghìn quân bị lãng phí, điều này thể hiện rõ sự thiếu hụt quân Nga. .

Gần đây, máy bay không người lái tấn công đã phát triển lên một giai đoạn mới của cuộc tấn công bằng máy bay không người lái trên máy bay không người lái. Một loại máy bay không người lái phòng không mới do cơ quan nhà nước Ukraine bí mật phát triển đã xuất hiện trên chiến trường, bắt giữ và tiêu diệt máy bay không người lái Lancet nổi tiếng của Nga trên không, lập kỷ lục mới trên không.

Được rồi, “Jiji Jin Scan” lần này là xong. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền