20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Quét các vấn đề hiện tại] Hai diễn biến lớn ở Ukraine: Hàng trăm máy bay không người lái ném bom đất liền Nga

[Quét các vấn đề hiện tại] Hai diễn biến lớn ở Ukraine: Hàng trăm máy bay không người lái ném bom đất liền Nga

thời gian:2023-12-04 00:55:46 Nhấp chuột:199 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 6 năm 2024] Xin chào mọi người, chào mừng bạn đến với chương trình "Quét vàng các vấn đề thời sự". Tôi là Jin Ran. Hãy đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi.

Tiêu điểm hôm nay: Vỉa hè tàu điện ngầm Thành Đô bị sập; hai đoàn tàu va chạm ở Chile, 4 người Trung Quốc bị nghi ngờ? Ukraine bắt đầu quá trình gia nhập Liên minh châu Âu, vũ khí viện trợ của Mỹ được tung ra tấn công đất liền Nga; hàng trăm máy bay không người lái tấn công dữ dội vào đất liền Nga, 8.000 xe tăng Nga bị phá hủy.

Hai diễn biến đáng ngạc nhiên ở Ukraine

Mặc dù hàng ngày tôi vẫn theo dõi diễn biến của hai chiến trường lớn trên thế giới nhưng gần đây tôi cảm thấy hơi choáng váng, đặc biệt là khi tình hình chiến tranh Nga-Ukraine thay đổi quá nhanh. Không, Ukraine đã có hai diễn biến đáng kinh ngạc trong vòng hai ngày.

Ukraine chính thức khởi động tiến trình gia nhập EU

Chiến tranh Nga-Ukraine đang diễn ra ác liệt. Ngày 21/6, tất cả 27 nước thành viên Liên minh châu Âu đã nhất trí bỏ phiếu (trong đó có Hungary, nước luôn là người phản đối): ủng hộ Ukraine bắt đầu đàm phán gia nhập EU. Nói cách khác: Ukraine sẽ chính thức khởi động quá trình gia nhập EU bắt đầu từ tuần tới.

Bỉ, chủ tịch luân phiên của EU, tuyên bố rằng cuộc họp tham vấn đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 6. Đây là một khởi đầu quan trọng đối với cả Ukraine và EU! Đồng thời, Putin đang thăm Việt Nam. Theo chính sách ngoại giao “tre” của Việt Nam, sự hỗ trợ đáng kể mà ông có thể nhận được có thể không giúp ích gì cho nước Nga đang mắc kẹt trong vũng lầy.

Bạn phải biết rằng Ukraine chỉ nộp đơn xin gia nhập EU sau khi Nga xâm lược Ukraine vào năm 2022. Có thể nói, súng của quân đội Nga đã đẩy Ukraine vào vòng tay của EU.

Ukraine có thể dùng vũ khí Mỹ cung cấp để chống Nga

Một diễn biến lớn khác có liên quan mật thiết đến tình hình chiến trường Nga-Ukraine hiện nay cũng là thông tin mà quân Nga ở tiền tuyến sợ nhất khi nghe thấy.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Ryder ngày 20/6 tuyên bố: Ukraine có thể sử dụng vũ khí do Mỹ cung cấp để chống trả và không còn giới hạn ở lực lượng địch trên lãnh thổ Nga gần Kharkiv Oblast, Ukraine. Tướng Ryder nói thêm: "Đây là hành động tự vệ nên việc họ làm là điều hợp lý."

Cố vấn An ninh Quốc gia Nhà Trắng Sullivan cũng công khai tuyên bố: "Điều này không liên quan gì đến địa lý. Đây là vấn đề lẽ thường. Nếu Nga đang hoặc sắp tiến hành một cuộc tấn công vào Ukraine từ lãnh thổ của mình, thì hãy cho phép Ukraine làm điều đó." lực lượng phản công tấn công từ bên kia biên giới là nước đi Thông minh."

Có vẻ như chính sách nghiêm ngặt của Mỹ về sử dụng vũ khí viện trợ quân sự đang nhanh chóng được nới lỏng. Bạn phải biết rằng vào tháng trước, Tổng thống Mỹ Biden chỉ cho phép vũ khí viện trợ của Mỹ tấn công một phạm vi nhỏ các mục tiêu ở gần Nga. khu vực Kharkov. Và sự nới lỏng này đồng nghĩa với việc quân đội Nga không còn an toàn trên chính mảnh đất của mình.

Ngay sau khi Hoa Kỳ nhượng bộ vào ngày 20 tháng 6, Ukraine đã hành động ngay trong đêm đó. Tổng cộng có khoảng 40 vụ nổ xảy ra ở Nga trong một đêm.

Hàng loạt cuộc tấn công gần đây của quân đội Ukraine nhằm vào các cơ sở năng lượng địa phương của Nga ngày càng trở nên dữ dội hơn. Vào tối ngày 20 tháng 6, quân đội Ukraine đã điều động máy bay không người lái và tiến hành cuộc tấn công quy mô lớn vào thành phố Krasnodar của Nga. Đây là Crimea, Ukraine và đây là thành phố Krasnodar. Quân đội Ukraine đồng loạt tấn công ít nhất 3 kho chứa dầu và nhà máy lọc dầu. Các nhân chứng xác nhận rằng các mục tiêu được nhìn thấy bị tấn công bao gồm ít nhất một kho dầu, một cây cầu và một trạm giao thông trung tâm địa phương.

Do sự xuất hiện của một số lượng lớn máy bay không người lái, quân đội Nga đã phản công trong hoảng loạn, kết quả là họ đã phạm sai lầm trong tình trạng hỗn loạn và bắn rơi một trong những máy bay trực thăng tấn công vũ trang của chính mình.

Trên thực tế, quân đội Ukraine đã triển khai hàng trăm máy bay không người lái trong chiến dịch này vào ngày 20 tháng 6, có thể nói đây là cuộc tấn công bằng máy bay không người lái lớn nhất trong lịch sử.

Chúng ta hãy xem bức ảnh này. Hàng trăm máy bay không người lái được chia thành mười nhóm. Ngoại trừ cuộc tấn công vào thành phố Krasnodar trên đất liền của Nga mà tôi vừa đề cập, các máy bay không người lái khác về cơ bản đang nhắm mục tiêu vào thành phố Krasnodar của Nga. căn cứ quân sự ở Limia, có vẻ như hệ thống phòng không của quân đội Nga gặp vấn đề lớn. Một tài khoản xã hội của quân đội Nga cho biết hệ thống phòng không Pantsir-S1 của quân đội Nga đã gặp lỗi và đang phòng thủ trước máy bay không người lái của Ukraine. tấn công bằng thuyền không người lái, một trong những trực thăng tấn công Ka-29 của chính họ bị bắn rơi, giết chết toàn bộ thủy thủ đoàn trên tàu.

Để đối phó với tình hình chiến sự trên chiến tuyến Nga-Ukraine, Bộ Quốc phòng Ukraine mới đây đã công bố một bức ảnh, cho phép thế giới bên ngoài cảm nhận trực tiếp về những tổn thất trong chiến tranh của quân đội Nga.

Bức ảnh do Ukraine công bố cho thấy một chiếc xe tăng bị phá hủy. Nó viết: 8.000 xe tăng Nga đã bị phá hủy. Khái niệm 8.000 xe tăng là gì? “Dòng sắt” kiêu hãnh trước đây của quân đội Nga bất khả chiến bại đã biến thành “nghĩa trang sắt”. Không có gì ngạc nhiên, gần đây thường có các cuộc thảo luận trên Internet về việc quân đội Nga ở tiền tuyến đầu hàng theo đợt. Ngay cả Li Jianwei, một lính đánh thuê người Trung Quốc trong quân đội Nga, cũng bắt đầu được hỏi về việc “đầu hàng”. Sau khi nghe câu trả lời của anh ta, anh ta phát hiện ra rằng chiến trường Nga-Ukraine quá tàn khốc đến mức bạn sẽ không có cơ hội đầu hàng.

Tiểu Hồng của Trung Quốc ủng hộ Ukraine nhưng bị ĐCSTQ nắm đấm sắt

Khi cuộc chiến tranh Nga-Ukraine tiến triển, nhiều cô nàng hồng hào gốc Trung Quốc vốn ngưỡng mộ Putin ngày càng trở nên kém tự tin hơn. Việc đánh giá Nga và Ukraine trên Internet không còn phiến diện nữa, thậm chí có người còn mạnh dạn bày tỏ sự ủng hộ đối với Ukraine. Chỉ là bạn sẽ sớm cảm nhận được bàn tay sắt của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ai đó đã đăng trên WeChat Moments và viết: Tôi là Zhang Liping. Tôi đã quyên góp 1.000 nhân dân tệ cho Ukraine vào ngày 13 và viết thư cho Zelensky để bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ. Tuy nhiên, đêm qua tôi bất ngờ bị cảnh sát thẩm vấn hơn 4 giờ và yêu cầu xóa tin nhắn. Tôi đã già và thật khó để giải quyết nó. Vui lòng không làm phiền trừ khi cần thiết, cảm ơn sự thông cảm và quan tâm của bạn.

Có vẻ như ĐCSTQ thực sự muốn trói mình và hàng trăm triệu người dân Trung Quốc vào cỗ xe của quân đội Nga. Đừng nói muốn nhảy khỏi cỗ xe nếu bạn dám nghĩ khác thì đó là tội lỗi. Phải chăng Zelensky đã vỡ mộng với ĐCSTQ vì nhận được thư của Zhang Liping và cảm thấy Trung Quốc rất trung lập nên liên tục cố gắng thuyết phục ĐCSTQ lùi bước. Điều anh ta không biết là ĐCSTQ bây giờ không thể nhìn lại, dù có rẽ theo hướng nào thì cũng sẽ không bao giờ nhìn thấy “bờ” nữa, và sẽ chỉ còn lại một vực thẳm..

Nga và Ukraine đang “truy lùng” nhau

Vốn dĩ cuộc chiến chỉ xoay quanh sức mạnh và lòng dũng cảm, nhưng điều tôi không ngờ là gần đây cả Nga và Ukraine đều dùng đến chiến thuật “truy nã”. Tuy nhiên, những người họ muốn và những gì xảy ra đằng sau họ cũng khiến hai người bị truy nã khác nhau.

Gần đây, Tổng cục Tình báo Quân đội Ukraina thông báo rằng họ đã xác định được một tiểu đoàn trưởng và ba đại đội trưởng của Trung đoàn bộ binh cơ giới số 70 của Nga đã hành quyết trái phép bốn tù binh chiến tranh Ukraina trên tiền tuyến vào tháng 5 năm nay, và ra lệnh truy nã, truy lùng 4 tên tội phạm chiến tranh đã tàn sát tù nhân này. Họ thậm chí còn gọi bốn người này là "những xác chết biết đi".

Thật trùng hợp, quân đội Nga cũng ban hành lệnh truy nã. Tôi đoán nhiều người đang hoang mang và bối rối không hiểu tại sao kẻ bị truy nã lại là Jarman, chỉ huy Lữ đoàn tên lửa phòng không 138 Ukraine, người đã bắn hạ máy bay cảnh báo sớm A-50U tiên tiến nhất của Nga.

Lý thuyết là: Việc tôi xâm chiếm lãnh thổ của bạn và ném bom bừa bãi là một "hoạt động quân sự đặc biệt". Nếu bạn dám chống cự, bạn là một tên phát xít kiên cường. Nếu bạn dám bắn hạ máy bay quân sự của tôi, bạn là một tên khốn. kẻ thù chung của nhân loại và sẽ không được tha thứ. Người ta ước tính rằng logic này chỉ có thể được hiểu sau khi lấy được bằng sau tiến sĩ tại Đại học quốc gia Moscow hoặc Đại học Bắc Kinh.

Sau khi chứng kiến ​​quá nhiều sự tàn khốc và điên rồ của chiến tranh, tôi luôn cảm thấy mình cần thứ gì đó trong sáng để thanh lọc bản thân. Hãy cùng xem lại đoạn video về một người lính Ukraine vẫn còn trên chiến trường khi đứa con của anh chào đời về nhà và nhìn thấy và hôn con gái mình lần đầu tiên. Nếu một ngày nào đó Putin và Zelensky có thể ngồi lại và đàm phán trực tiếp, tôi hy vọng họ sẽ cùng nhau xem video này trước.

医疗消息人士周三告诉路透社,12名巴勒斯坦人在以色列的另一起空袭中丧生,当时一些民众和商贩,正在拉法南部的大街上等待救援物资车队。

借款超越中国对沙特来说意义重大。沙特阿拉伯国内生产总额占亚洲的1/16。沙特力争在2030年底成为全球商业中心。最新数据显示,随着市场人气的改善,沙特正寻求为该计划提供资金,使其经济摆脱对石油产业的依赖,它把自己定位为连接亚欧的纽带。同时,在借贷成本下降和寻求丰厚收益的背景下,其它新兴市场也迎来了债券发行的丰收年。

他说,这意味着北约与亚太地区盟国的合作变得更加重要,并补充说,这就是下个月在华盛顿举行北约峰会的原因。斯托尔滕贝格表示,他将利用这次会议进一步加强北约与亚太地区合作伙伴——澳大利亚、新西兰、韩国和日本的伙伴关系。

CASINO AE

到目前为止,尚未有IPO因Nasdaq的最新行动而中止,但上市过程已延长数周,导致成本及不确定性增加。

报告称,预计2024年将有创纪录的128,000名百万富翁(即拥有100万美元或以上流动可投资财富的高净值个人)搬迁。

普京周二访问朝鲜,这次访问可是非同寻常,韩国情报机构透露,俄罗斯和朝鲜可能利用这次访问建立起相当于“一国战争另一国自动军事介入”的军事联盟关系。

Va chạm tàu ​​hỏa Chile: 4 nghi phạm Trung Quốc?

Tối 20/6 và rạng sáng 21/6 liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn bất ngờ, đều liên quan đến giao thông và liên quan đến người Trung Quốc.

Vụ va chạm tàu ​​hỏa hiếm hoi xảy ra ở Chile, quốc gia Nam Mỹ vào tối 20/6. Vụ tai nạn xảy ra ở ngoại ô Santiago, thủ đô Chile, một xe tải va chạm với tàu thử nghiệm khi đang di chuyển với tốc độ cao khiến ít nhất 2 người tử vong và 9 người bị thương, trong đó 4 công dân Trung Quốc bị thương.

Như các bạn thấy, sau khi va chạm, đoàn tàu thử nghiệm nằm trên đầu đoàn tàu chở hàng vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo báo cáo, trước khi va chạm, những người trên tàu thử nghiệm đã đưa ra cảnh báo cho tàu hàng. tàu chở hàng và nhận thấy việc va chạm là không thể tránh khỏi, sau đó anh nhanh chóng chạy ra phía sau tàu để trú ẩn.

Cảnh sát đã thông báo bắt giữ người lái tàu và người điều khiển đường sắt của chuyến tàu thử nghiệm. Điều đáng chú ý là 4 nhân viên người Trung Quốc trên chuyến tàu thử nghiệm đều là những người chịu trách nhiệm điều khiển đoàn tàu.

Vỉa hè tàu điện ngầm Thành Đô bị sập

Khoảng 3 giờ sáng ngày 21/6, mặt đường của tuyến tàu điện ngầm Thành Đô 13 đang thi công bất ngờ bị sập trên diện rộng gần đường Jinli West. Rất may không có thương vong về người. Từ trong ảnh, một ổ gà khổng lồ xuất hiện, hai bên đường có rất nhiều tòa nhà dân cư.

Một số người dân xung quanh đăng: Sáng sớm, bác bảo vệ gõ cửa và hét lên sơ tán ngay. Nhìn ra ngoài cửa sổ, chân tôi yếu ớt vì sợ hãi. rung lắc.

Điều thú vị là ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công ty Metro Thành Đô và Công ty Nước Thành Đô đã đổ lỗi cho nhau gây ra vụ tai nạn. Lời giải thích của Chengdu Metro có nội dung: "Đường ống nước vỡ tự nhiên khiến mặt đường dài 12 m gần số 119 đường Koli West bị sập". Tác động của việc lún nền móng tại công trường xây dựng tàu điện ngầm cổng thành phố hiện đại đã khiến 300 đường ống của công ty chúng tôi bị vỡ và rò rỉ.”

Bây giờ, đó hoàn toàn là một vụ việc “Rashomon”, trong đó công chúng có lý và mẹ chồng cũng có lý. Có người để lại bài viết mỉa mai: "Hãy quảng bá lẫn nhau và cùng nhau phát triển để thành lập "Cộng đồng Subway Collapse"". "Đây là quốc gia có cơ sở hạ tầng lớn nhất thế giới trong truyền thuyết". sự bất lực của chính mình: “Cùng tôi đi dạo trên đường phố Thành Đô, điều khiến tôi cảm thấy xấu hổ là sự tự do không thể đánh mất”.

Được rồi, “Jiji Jin Scan” lần này là xong. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

CASINO AE

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền