20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mọi người ở ngay bên cạnh nhưng Li Enquan và Yeri lại liên lạc qua tin nhắn trên điện thoại di động? Liên Hà Zaobao |

Mọi người ở ngay bên cạnh nhưng Li Enquan và Yeri lại liên lạc qua tin nhắn trên điện thoại di động? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-03-02 07:37:06 Nhấp chuột:51 hạng hai
CASINO DG

Sự thấu hiểu ngầm giữa Lý Eun Tuyền và Yeri quen nhau qua phim truyền hình tốt đến mức nào? (Bạn muốn biết câu trả lời? Vui lòng nhấp vào video.)

Ngôi sao Hàn Quốc Lee Eun-Saem và thành viên nhóm nhạc nữ Red Velvet Yeri đã đến Singapore vào ngày 24 tháng 6 để quảng bá cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Cheongdam" International High School ), "Lianhe Zaobao" nhân cơ hội này để thử thách khả năng hiểu biết ngầm của họ. Trong cuộc phỏng vấn, cả hai có lúc trao đổi ánh mắt, có lúc chăm chú lắng nghe những chia sẻ của nhau và đáp trả kịp thời. Không khó để nhận thấy tình bạn tốt đẹp ở nơi riêng tư.

"Qing" vừa kết thúc chương gần đây. Trong vở kịch, một nữ sinh trung học nghèo do Lee Eun-quan thủ vai và một cô con gái tài phiệt do Kim Ye-rim thủ vai thường xuyên xảy ra xung đột trong khuôn viên trường và tra tấn lẫn nhau. Ngoài vở kịch, hai người họ đang quay phim trong bộ đồng phục học sinh đã trở thành bạn tốt của nhau. Cái nào trong số chúng phù hợp hơn để mặc đồng phục học sinh? Ai có thể đọc thuộc lòng tốt hơn?

Khi được hỏi bởi những phóng viên mắc chứng "nghiện điện thoại di động", Li Enquan tiết lộ rằng họ từng ngồi cạnh nhau nhưng vẫn chọn liên lạc qua tin nhắn trên điện thoại di động. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hãy nhấp vào video để xem!

这次,《联合早报》记者特邀魅力依旧的“十四爷”为早报的读者们送上新年祝福。马上点击视频,查看详细内容吧!更多农历新年相关内容,请浏览《联合早报》“春来早报喜2024”新春专页。

林更新近年演出的剧集有职场爱情、乡村题材,距离上一部古装剧《楚乔传》播出已七年。不过,喜欢看林更新古装剧的观众无需等太久,他2022年与赵丽颖再续戏缘,两人主演的仙侠剧《与凤行》预计2024年播出。

Hai tập cuối của "Qing" (tập 9 và 10) sẽ được phát sóng lại trên kênh tvN Châu Á (Singtel TV CH 518, StarHub TV CH 824).

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền