20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sách màu be của Cục Dự trữ Liên bang: Tăng trưởng kinh tế Hoa Kỳ có thể chậm lại trong sáu tháng tới Lianhe Zaobao |

Sách màu be của Cục Dự trữ Liên bang: Tăng trưởng kinh tế Hoa Kỳ có thể chậm lại trong sáu tháng tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-23 17:56:34 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã ban hành Sách màu be nêu rõ rằng do sự bất ổn do cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 và lạm phát gây ra, triển vọng của nền kinh tế Hoa Kỳ dường như đang suy yếu và tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tăng trong vài tháng tới sẽ chậm lại.

Sách màu be về các điều kiện kinh tế do Cục Dự trữ Liên bang phát hành vào thứ Tư (17 tháng 7) cho thấy rằng trong số 12 khu vực pháp lý của Ngân hàng Dự trữ Liên bang khu vực, bảy khu vực đã có mức tăng trưởng nhẹ đến vừa phải trong hoạt động kinh tế trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, 5 khu vực pháp lý báo cáo hoạt động kinh tế không thay đổi hoặc suy giảm, tăng 3 khu vực so với báo cáo trước đó. Nhìn về phía trước, các doanh nghiệp dự đoán tình trạng chậm lại sẽ tiếp tục.

Fed cho biết: "Tăng trưởng kinh tế dự kiến ​​sẽ chậm lại trong sáu tháng tới do sự không chắc chắn về cuộc bầu cử sắp tới, các chính sách trong nước, xung đột địa chính trị và lạm phát."

Hầu hết tiền lương ở Mỹ quyền tài phán tiếp tục phát triển với tốc độ vừa phải đến vừa phải và giá cả nhìn chung tăng nhẹ, nhưng chi tiêu của người tiêu dùng ít thay đổi.

CASINO DG

Báo cáo nêu rõ rằng gần như mọi khu vực pháp lý đều "đề cập đến việc giảm giá của nhà bán lẻ hoặc người tiêu dùng nhạy cảm về giá chỉ mua những thứ cần thiết, hạ thấp yêu cầu về chất lượng, giảm số lượng hàng hóa đã mua hoặc mua sắm xung quanh để có được giao dịch tốt nhất".

联邦选举委员会的记录显示,一个名字同为“克鲁克斯”且住址相同的人士,于2021年1月捐了15美元(约20新元)给民主党进步派阵营团体。

美国保守派政治活动人士、资深媒体人波索比克在X平台上质问道:“一名配备着全套来福枪的狙击手到底是如何有机会爬上最近总统候选人的屋顶的?”

一名25岁的淘宝卖家说:“我们一看到枪击案的新闻,就把T恤放到淘宝网上,尽管我们甚至还没印制这些T恤。我们在三个小时内,接到来自中国和美国的2000多个订单。”

加拿大严重依赖与美国的双向贸易,该国一直在密切关注拜登政府对中国电动汽车、太阳能电池、电池、钢铁和其他产品征收更高关税的举措。

Giám đốc điều hành của Goldman Sachs: Fed có thể sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9

Tuy nhiên, một số quan chức Fed cho biết do quỹ đạo lạm phát được cải thiện và thị trường lao động cân bằng hơn nên Fed hiện đang tiến gần hơn tới việc cắt giảm lãi suất.

Cả Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Christopher Waller và Chủ tịch Fed New York John Williams đều chỉ ra rằng thời gian áp dụng chính sách tiền tệ nới lỏng đang rút ngắn lại.

Waller đã nói thẳng trong bài phát biểu của mình tại Thành phố Kansas: "Mặc dù tôi không nghĩ chúng ta đã đạt đến đích cuối cùng nhưng tôi tin rằng chúng ta đang tiến gần hơn đến thời điểm nên hạ lãi suất chính sách."

Robert Kaplan, cựu chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Dallas và hiện là phó chủ tịch của Tập đoàn Goldman Sachs, tin rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể sẽ hạ lãi suất vào tháng 9. Ông nói: "Con đường của Fed (cắt giảm lãi suất) vào tháng 9 rất rõ ràng...Tôi nghĩ rất có thể họ sẽ cắt giảm lãi suất một lần nữa vào tháng 12."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền