tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Canada có kế hoạch giảm giấy phép làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế Lianhe Zaobao |

Canada có kế hoạch giảm giấy phép làm việc sau tốt nghiệp cho sinh viên quốc tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-26 01:36:32 Nhấp chuột:174 hạng hai

(Bloomberg, Vancouver) Để làm chậm sự gia tăng dân số nhập cư, chính phủ Canada đang xem xét giảm số lượng thị thực làm việc sau tốt nghiệp cấp cho sinh viên nước ngoài.

Bộ trưởng Nhập cư Canada Miller đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại rằng Canada đã giới thiệu những người nhập cư có học vấn, trong độ tuổi lao động vào các trường đại học trong nhiều năm, nhưng việc có thị thực du học hiện nay không nên được coi là sự đảm bảo cho việc có được quyền nhập cư nơi cư trú sau khi tốt nghiệp hoặc quyền công dân.

Chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, nguồn cung nhà ở khan hiếm và tỷ lệ thất nghiệp gia tăng ở Canada đã khiến công chúng không hài lòng trên diện rộng và Thủ tướng Trudeau thậm chí còn cảm thấy áp lực hơn nữa. Để kiểm soát số lượng sinh viên quốc tế và giảm tốc độ tăng giá, chính phủ Canada đã công bố vào đầu năm nay rằng họ sẽ đặt ra giới hạn về số lượng thị thực sinh viên quốc tế được cấp. Dự kiến ​​sẽ có ít hơn 300.000 thị thực sinh viên. được phát hành trong năm nay, ít hơn đáng kể so với con số 437.000 của năm ngoái.

Trong một thời gian dài, sau khi hoàn thành chương trình giáo dục đại học ở Canada, sinh viên nước ngoài có thể nộp đơn xin thị thực làm việc sau khi tốt nghiệp và tiếp tục ở lại Canada. Theo dữ liệu chính thức, số lượng người có loại thị thực này đang tăng lên nhanh chóng, với 132.000 người nhận được giấy phép làm việc sau học tập vào năm 2022, tăng 78% so với 4 năm trước. Các cơ quan chức năng hiện đang xem xét việc cấp loại giấy phép lao động này với hy vọng kiểm soát được số lượng sinh viên nước ngoài ở lại Canada làm việc sau khi tốt nghiệp.

Miller cho biết: "Logic của việc tiếp tục giới thiệu (nhập cư) từ nước ngoài mà không có giới hạn hoặc kiểm soát không còn tồn tại nữa." Canada phải điều chỉnh việc cấp giấy phép lao động sau khi tốt nghiệp dựa trên việc giảm dần tình trạng thiếu lao động.

Ông cho biết trước khi thay đổi chính sách nhập cư, chính phủ liên bang sẽ tổ chức thảo luận với chính quyền địa phương và cộng đồng doanh nghiệp. Chính phủ cũng đang xem xét kế hoạch cho phép các công ty đưa nhân viên tạm thời từ nước ngoài vào vì chương trình này đã bị lạm dụng. Ông cho biết mục tiêu của chính phủ là giảm số lượng cư dân tạm trú từ gần 7% tổng dân số xuống còn 5%.

截至星期天(7月21日),这场暴乱已持续了六天,造成至少151人死亡,数千人受伤。为了遏止暴乱进一步扩大,孟加拉最高法院于星期天提前做出裁决,宣布将公务员配额制从原定的56%削减至7%,其余的93%将依据成绩择优遴选,但抗议者对这一裁决并不买单,要求当局彻底废除该制度。

美国多家航空公司和亚洲各地机场也已恢复运营。其中,香港、韩国和泰国的线上登机服务已可使用;印度、印度尼西亚和新加坡机场的服务星期六下午基本上都恢复正常。

CASINO AE

特朗普一周前遇袭后曾呼吁全国团结,可是他星期六在两个多小时的发言中,仍惯性地频频用侮辱性语言来攻击民主党人,并重复他在移民、经济和选举舞弊等议题上的不实言论。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền