tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tin tức quốc tế: Ô tô điện Trung Quốc đuổi kịp và làm rung chuyển vương quốc ô tô Nhật Bản Lianhe Zaobao |

Tin tức quốc tế: Ô tô điện Trung Quốc đuổi kịp và làm rung chuyển vương quốc ô tô Nhật Bản Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 14:54:24 Nhấp chuột:80 hạng hai

Xe điện sản xuất tại Trung Quốc đang bắt đầu có hiệu lực và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường Năm ngoái, tổng lượng xuất khẩu đạt 4,91 triệu xe, vượt qua mức 3,98 triệu xe của Nhật Bản. Liệu vương quốc ô tô mà Nhật Bản xây dựng từ Thế chiến thứ 2 có thể được bảo tồn? Trước thách thức và chuyển đổi công nghiệp, Nhật Bản có chiến lược mới gì?

Cuối tháng 3 năm nay, tại triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á tổ chức ở ngoại ô Bangkok, Thái Lan, hãng ô tô Trung Quốc BYD tuyên bố thị phần xe điện của họ ở Thái Lan là 40% và giảm giá ngay tại chỗ với giá ít nhất 100.000 baht (3.734 đô la Singapore). Một số mẫu xe ngựa đã được bán. Điều này đã trở thành một chủ đề được ngành công nghiệp ô tô ở Nhật Bản rất quan tâm.

Ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản bắt đầu thâm nhập hoàn toàn vào Đông Nam Á vào những năm 1960. Các nhà sản xuất châu Âu và Mỹ sau đó cũng theo chân, nhưng ô tô Nhật Bản nhanh chóng có được chỗ đứng nhờ giá cả cạnh tranh và hiệu suất cao. Tại Đông Nam Á, nơi có dân số hơn 600 triệu người, ô tô Nhật Bản hiện chiếm khoảng 75% thị phần. Tuy nhiên, những năm gần đây, Nhật Bản cũng cảm nhận rõ ràng rằng nước này có thêm một đối thủ ở Đông Nam Á, và đó chính là Trung Quốc.

CASINO DG

Tạp chí Nhật Bản "Toyo Keizai" gần đây đã thảo luận về tình hình mới mà ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản đang phải đối mặt ở Đông Nam Á. Bài báo đề cập rằng có lẽ ngay cả người dân Trung Quốc cũng không tin rằng chất lượng ô tô Trung Quốc có thể thách thức ô tô Nhật Bản. Cách đây vài năm, nhưng Đánh giá tình hình trong hai năm qua, các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản phải đối mặt với sự tồn tại của ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc, và các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã bắt đầu tích cực mở rộng sang thị trường Đông Nam Á.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền