20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, các nhà lãnh đạo thế giới bày tỏ lòng kính trọng đối với Lianhe Zaobao |

Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, các nhà lãnh đạo thế giới bày tỏ lòng kính trọng đối với Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-09 21:33:00 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Sau khi Tổng thống Mỹ Biden tuyên bố sẽ không tái tranh cử, lãnh đạo nhiều quốc gia đã đưa ra thông điệp để bày tỏ lòng kính trọng đối với ông. Các đồng minh châu Âu ca ngợi Biden vì đã đưa ra nhiều quyết định cứng rắn trong nhiệm kỳ của ông, mang lại lợi ích cho tất cả các bên và khiến thế giới trở thành một nơi an toàn hơn và nền dân chủ mạnh mẽ hơn.

Thủ tướng Đức Scholz cho biết Biden đã đạt được nhiều thành tựu cho Hoa Kỳ, Châu Âu và thế giới. "Nhờ có ông ấy mà sự hợp tác xuyên Đại Tây Dương chặt chẽ đã có thể thực hiện được và NATO đã trở nên mạnh mẽ hơn. Hoa Kỳ là một đối tác tốt và đáng tin cậy đối với chúng tôi, và quyết định không tranh cử của ông ấy là đáng được công nhận."

Canada Thủ tướng đặc biệt Ludo mô tả: "Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời và mọi việc ông ấy làm đều xuất phát từ tình yêu đất nước. Với tư cách là tổng thống, ông ấy là đối tác và người bạn thực sự của Canada."

CASINO AE

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida nói rằng Tuyên bố từ bỏ chức vụ của Biden sẽ là quyết định chính trị tốt nhất mà ông có thể đưa ra. "Liên minh Nhật-Mỹ là nền tảng của ngoại giao và an ninh của Nhật Bản, vì vậy chúng tôi sẽ chú ý theo dõi những diễn biến."

他指出,俄乌双方将能够走到一起,通过谈判达成一项协议,结束暴力,为繁荣铺平道路。

沃德尔说,安全产品更新签名很常见,比如每天更新一次,“这是因为他们要不断监控新的恶意软件,希望确保他们的客户免受最新威胁。就此看来,更新频率可能是CrowdStrike没有进行过多测试的原因。”

拜登因确诊冠病而不得不取消在拉斯维加斯的竞选活动,这一突发状况发生在特朗普获得共和党提名后不久,引发了民主党内对拜登继续参选能力的担忧。

伊朗新当选的总统佩泽希齐扬此前曾表明,他希望终结伊朗的孤立状态,并支持重启2015年伊朗与国际列强达成的“联合全面行动计划”(JCPOA,简称伊朗核协议)。

Thủ tướng Úc Albanese cho biết sự lãnh đạo của Biden đã khiến mối quan hệ giữa Úc và Hoa Kỳ trở nên bền chặt hơn." . Thủ tướng New Zealand Lacson cho biết trên nền tảng mạng xã hội X rằng Biden đã cống hiến cả cuộc đời mình cho dịch vụ công và là một người đáng kính trọng. Ông cảm ơn Biden vì sự cam kết của ông với New Zealand và mong muốn được tiếp tục làm việc với ông trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ.

Thủ tướng Israel Netanyahu cảm ơn Biden vì tất cả những gì ông đã làm cho Israel, nhưng ông nói rõ rằng bất kể ai được bầu làm tổng thống Mỹ vào tháng 11, Israel sẽ là đồng minh mạnh nhất của Hoa Kỳ ở Trung Đông Phía đông.

Tổng thống Ukraine Zelensky nói rằng Biden đã đưa ra một "quyết định khó khăn và mạnh mẽ" và đặc biệt biết ơn ông ấy vì đã thực hiện các biện pháp táo bạo và kiên quyết ủng hộ Kyiv.

Nga cho biết họ không ngạc nhiên khi Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử, đồng thời cho biết Phó Tổng thống Mỹ Harris cho đến nay chưa có đóng góp nào cho quan hệ Mỹ-Nga. Người phát ngôn Điện Kremlin Peskov hôm thứ Hai cho biết: "Vẫn còn 4 tháng nữa là đến cuộc bầu cử ở Mỹ. Đây là một khoảng thời gian dài và nhiều thứ vẫn có thể thay đổi. Chúng ta phải kiên nhẫn và theo dõi cẩn thận những diễn biến tiếp theo. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tập trung vào quân đội đặc biệt." hoạt động ở Ukraina."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền