20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > “Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ” gây rắc rối? Con trai thứ hai của Xiao S buồn khi mất đi sự chứng thực thương hiệu Lianhe Zaobao |

“Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ” gây rắc rối? Con trai thứ hai của Xiao S buồn khi mất đi sự chứng thực thương hiệu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-01-22 07:46:47 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Xiao S và chồng Xu Yajun có ba cô con gái quý giá. Cô con gái thứ hai Xu Shaoen cũng kế thừa sự nghiệp diễn xuất của mẹ và nhận một số hợp đồng quảng cáo. Năm ngoái, cô bị cư dân mạng ở Trung Quốc đại lục chỉ trích vì nói "Tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ của tôi". Gần đây, cô đã quay một quảng cáo cho nhãn hiệu quần áo nữ AIVEI và nó được dán trên bức tường bên ngoài của một trung tâm mua sắm ở thành phố đại lục. Trùng Khánh. Có thông tin cho rằng cô ấy đã nói điều này vào năm ngoái, mất đi sự chứng thực.

梁思浩说出一个关键线索,指该女星当时自称被欺负时,正拍摄一部由三位女星共同主演的剧集。有不少网民猜出他指的可能是由郭羡妮、佘诗曼及杨思琦主演的《无名天使3D》,而发生在杨思琦身上又轰动全港的事,似乎是指当年她未婚生女一事。

对于《壹苹新闻网》的求证,萧亚轩连声否认:“没有,没有怀孕啦!”并承认目前单身,有约会的对象,但未进展到稳定交往。她也透露接下来腿部要进行第四次手术,对于突如其来的爆料相当无奈。

周润发虽然接近七旬,但依旧热爱户外运动,2023年还完成了半程马拉松比赛,令不少网民赞叹他老当益壮的状态和精神。

她与朱丽蒨对话时说自己警告过刘德华不要再这样做,后者回应:“是的,看到大家的心都离一离,吓死人呀,还好他用手按地板才停下来,还好是拍过戏的,有身手反应,如果是歌手真的掉下去了,发生后所有人都打电话来劝他不要做危险动作,他真幸运和有福气这么多人支持和关爱他,真的要感恩一切。”

梁思浩后来在YouTube节目《娱乐好好玩》中再次分享此事,作客嘉宾江美仪听后表示,罗兰不喜欢麻烦别人,遇事宁愿自己哑忍。

欧阳震华2000年凭借《洗冤录》封TVB视帝,2007年凭借《赌场风云》入围第35届国际艾美奖最佳男主角五强,成首名提名该国际奖项的香港男艺人。

Vào ngày 23, Ivy đã đưa ra một tuyên bố trên weibo chính thức của mình, xin lỗi về tranh cãi công khai do sự hợp tác của cô với Xu Shaoen và thông báo rằng cô đã chấm dứt mọi hợp tác giữa hai bên. Thương hiệu này cũng nhấn mạnh trong tuyên bố của mình rằng họ “yêu quê hương và ủng hộ sự đoàn kết dân tộc, đoàn kết dân tộc”.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Trung Quốc, Ivy ban đầu cho rằng quảng cáo đã bị rút lại vì hợp tác giữa hai bên đã hết hạn. Nếu tiếp tục quảng cáo trong tương lai, quảng cáo sẽ được đăng lại. Nhưng không lâu sau, Ivy đã đưa ra tuyên bố trên trên weibo chính thức của mình.

Xi Shaoen, người gần đây đã cùng gia đình đến thăm Singapore, rất thích điều hành mạng xã hội. Năm ngoái, cô ấy đã nhận được câu hỏi từ cư dân mạng trên IG. Một số cư dân mạng đã hỏi cô ấy: "Tại sao hầu hết mọi người đều nói tiếng Anh?" giải thích "vì tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ" nên cô đã quen. Cô giao tiếp bằng tiếng Anh nhưng bất ngờ bị cư dân mạng đại lục chỉ trích: "Cô có cần người phiên dịch để giao tiếp với mẹ không?"

Một số phương tiện truyền thông tin rằng sự việc này đã dẫn đến những xáo trộn sau đó khiến cô mất đi sự chứng thực.

Quảng cáo chứng thực của Xu Shaoen được dán trên bức tường bên ngoài của trung tâm mua sắm. (Internet)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền