20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Quét các vấn đề hiện tại] Các cuộc biểu tình quy mô lớn hiện đang diễn ra và Venezuela sắp đảo lộn.

[Quét các vấn đề hiện tại] Các cuộc biểu tình quy mô lớn hiện đang diễn ra và Venezuela sắp đảo lộn.

thời gian:2024-07-14 21:35:40 Nhấp chuột:73 hạng hai
. Maduro không chỉ ăn miếng trả miếng với các nước láng giềng mà điều thú vị nhất là ông ta thực sự có mâu thuẫn với Musk, người giàu nhất nước Mỹ.

Maduro và Musk đã cãi nhau bằng lời nói, khiến nhiều người choáng váng.

Hóa ra lần này Musk đã theo dõi cuộc bầu cử ở Venezuela rất kịp thời, khi đăng lại video liên quan, ông ấy đã trực tiếp nêu tên Maduro và nói: Người dân Venezuela đã chán gã hề này rồi. Và trực tiếp cáo buộc Maduro gian lận bầu cử.

Điều làm tôi ngạc nhiên là trong tình huống này, Maduro vẫn còn thời gian để tranh luận với Musk, thậm chí còn tuyên bố trên TV rằng Musk muốn dùng tên lửa vũ trụ của mình để xâm chiếm Venezuela. Musk cũng choáng váng và bắt đầu chửi rủa bằng tiếng Tây Ban Nha: Con lừa biết nhiều hơn Maduro.

Điều kỳ lạ nhất là Musk đã ngay lập tức xin lỗi con lừa và nói rằng không nên so sánh nó với Maduro. Trận chiến không liên quan này khiến nhiều người bối rối: Chuyện này sẽ đi đến đâu? !

Một số quân cảnh và thậm chí cả các băng nhóm cũng hỗ trợ người dân

Trên thực tế, nhìn từ góc độ lịch sử, khi tình hình ở Venezuela phát triển cho đến nay, lập trường có thể ảnh hưởng đến tình hình chung cơ bản sẽ là lập trường của hệ thống quân đội và cảnh sát Venezuela. Chưa có dấu hiệu công khai nào cho thấy các nhà lãnh đạo quân sự sẽ tách khỏi chính phủ của Maduro. Tuy nhiên, một đoạn video cho thấy quân đội được cử đến trấn áp biểu tình đã nói với người dân biểu tình tại hiện trường: Chúng tôi chỉ duy trì luật pháp và trật tự và không gây chiến với người dân.

CASINO DG

Một số cảnh sát không chịu đàn áp người dân và cởi đồng phục ở nơi công cộng để đứng về phía người biểu tình.

Vệ binh Quốc gia và cảnh sát bang Anzoategui không những từ chối đàn áp người dân mà còn trao vũ khí và khiên cho người biểu tình.

Điều mà các bên không ngờ tới là nhiều băng đảng có vũ trang đang hoành hành ở Venezuela tuyên bố đứng về phía người dân. Một trong những thủ lĩnh băng đảng ở bang Guarico đã gửi video cảnh báo quân đội và cảnh sát không được đàn áp, nếu không họ sẽ trấn áp. sẽ bắt đầu ám sát các quan chức có liên quan. Tôi đã từng thấy những tên xã hội đen thể hiện lòng trung thành, nhưng hiếm khi thấy một tên nào có nhận thức chính trị cao như vậy.

Ngày hôm sau, thủ đô Caracas và hầu hết các vùng của Venezuela thức dậy và các thành phố đều tê liệt. Một phóng viên Venezuela cho biết, dù không có ai hay tổ chức nào kêu gọi đình công toàn quốc, người dân Venezuela đã tự phát đình công vào ngày 30/7 để yêu cầu nhà độc tài Maduro từ chức như một hành động quốc gia.

Nhiều người Trung Quốc có thể không biết rằng Venezuela, quốc gia có trữ lượng dầu mỏ lớn nhất, từng là quốc gia giàu thứ tư trên thế giới. Năm 2014, GDP bình quân đầu người vẫn là 14.000 USD. Tuy nhiên, kể từ thời ông Maduro, Chủ tịch nước. Đảng Xã hội Thống nhất Sau khi lên nắm quyền, Venezuela hiện đã trở thành nước xuất khẩu người tị nạn lớn nhất thế giới và GDP bình quân đầu người đã giảm xuống dưới 2.000 đô la Mỹ.

Thế giới thực sự được kết nối với nhau nhưng hoàn toàn khác biệt. Có ít hơn 30 triệu người Venezuela đang đấu tranh cho tự do của mình với cùng một kẻ thù, trong khi ở bên kia trái đất, quốc gia đông dân nhất với 1,4 tỷ người, Trong những năm tháng yên tĩnh khi người ta đứng lên và nằm xuống, cuối cùng cũng có một người khác hét lên khát vọng dân chủ, tự do.

"Peng Lifa" tái xuất ở Trung Quốc, 4 loại người đều buồn

Vào ngày 30 tháng 7, Trung Quốc đã thả một Peng Lifa khác. Tại quận Tân Hoa, Loudi, quận đông dân nhất Hồ Nam, có người đã treo khẩu hiệu từng được trưng bày trên cầu Sitong ở Bắc Kinh trên một cầu vượt và dùng đoạn ghi âm để phát đi phát lại khẩu hiệu “Muốn tự do, muốn dân chủ, muốn phiếu bầu”. !" với giọng yếu ớt như vậy. Tiếng nói chỉ đường cho tương lai của Trung Quốc.

Gần đây tôi thấy một bài đăng trên một diễn đàn trong nước chỉ ra rằng ở Trung Quốc có bốn loại người. Nó nói:

Nỗi buồn giận dữ của nhà tiên tri biến mất; Người biết sau sẽ khóc thầm; Đối với kẻ ngu dốt, thời gian sẽ im lặng; Kẻ ngu dốt đang trong trạng thái vui chơi.

Được rồi, vậy là xong phần “Jiji Jin Scan” lần này. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn, vui lòng đăng ký kênh của chúng tôi, ủng hộ chúng tôi, thích, để lại nhận xét và chuyển tiếp đề xuất. Sẽ càng trân trọng hơn nếu bạn sẵn sàng trực tiếp hỗ trợ tài chính cho chúng tôi. Hẹn gặp lại lần sau.

Chào mừng bạn đăng ký kênh YouTube: https://www.youtube.com/@jinsaomiao Chào mừng bạn đăng ký kênh Thế giới sạch: https://www.ganjing.com/zh-TW/channel/1fdr1livvlu2gQAfvU2nJXR3H17m0c

Nhóm sản xuất "Jiushi Jin Scan" của NTDTV

Người phụ trách biên tập: Li Hao#

众所周知,国际奥委会不会为赢得奖牌的运动员发放任何奖金,但一些国家会奖励本国运动员。

我一直觉得这个世界走到了一个大变局的时代。不仅仅是局部性的变化,而是全面的根本性的变局。在欧洲的俄乌战争如此,在中东的以哈战争如此。而现在又要加上南美国家委内瑞拉的大选乱局。

此外,其中一名被告被指控通过缅甸的一家公司直接向德国客户销售铝箔,而没有告知客户铝箔是在中国生产的。因此,这些德国客户提交了基于虚假信息的报关单,造成了156,133.36欧元的损失。同一名被告还涉嫌逃漏商业进口关税。

菲律宾军方在一份声明中表示,最新的演习在菲律宾专属经济区内举行,包括两艘舰艇,旨在加强两国海军之间的沟通和行动协调。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền