20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người đàn ông Tennessee bị bắt vì giúp nhân viên CNTT Triều Tiên ở Trung Quốc làm việc từ xa cho các công ty Mỹ và Anh

Người đàn ông Tennessee bị bắt vì giúp nhân viên CNTT Triều Tiên ở Trung Quốc làm việc từ xa cho các công ty Mỹ và Anh

thời gian:2024-04-05 23:50:01 Nhấp chuột:164 hạng hai

Một người đàn ông ở Tennessee đã bị bắt hôm thứ Năm (ngày 8 tháng 8) và bị buộc tội giúp người Triều Tiên tìm được việc làm cho các công ty viễn thông (CNTT) của Mỹ và Anh để gây quỹ cho các chương trình vũ khí của Triều Tiên, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho biết. .

Bị cáo là Matthew Knoot, 38 tuổi, cư dân Nashville, Tennessee. Knut bị buộc tội trộm danh tính, âm mưu gây ra việc làm bất hợp pháp cho người nước ngoài và các tội danh khác và phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm nếu bị kết án.

CASINO AE

Theo Bộ Tư pháp, âm mưu tội phạm này nhằm tạo ra doanh thu cho các chương trình vũ khí bất hợp pháp của Triều Tiên. “Bị cáo này bị cáo buộc đã tạo điều kiện cho một âm mưu tội phạm nhằm lừa gạt các công ty Hoa Kỳ,” Matthew G. Olsen, trợ lý thư ký Ban An ninh Quốc gia của Bộ Tư pháp, cho biết trong một tuyên bố do Bộ Tư pháp đưa ra. đô la đã được chuyển đến Cộng hòa Dân chủ Triều Tiên để sử dụng cho các chương trình vũ khí của nước này." Henry Leventis, luật sư Hoa Kỳ tại Middle District của Tennessee, cho biết trong tuyên bố của Bộ Tư pháp: “Triều Tiên cử hàng nghìn công nhân CNTT có tay nghề cao trên khắp thế giới để lừa gạt các công ty không nghi ngờ và trốn tránh các lệnh trừng phạt quốc tế để có thể tiếp tục tài trợ cho hoạt động nguy hiểm của mình. chương trình vũ khí." Knuth bị cáo buộc lừa dối các công ty Mỹ và Anh để thuê nhân viên CNTT từ xa mà họ nghĩ là ở Hoa Kỳ. Bộ Tư pháp cho biết Knuth đã âm mưu rửa tiền cho các công việc CNTT từ xa này, bao gồm cả từ các tài khoản có liên quan đến các diễn viên Triều Tiên và Trung Quốc. Bộ Tư pháp cho biết các nhân viên CNTT tự do thực sự là công dân Triều Tiên, chủ yếu ở Trung Quốc và Nga, những người đã khai thác danh tính bị đánh cắp của công dân Hoa Kỳ. Bộ Tư pháp cho biết, là một phần của hành vi lừa dối, Knuth bị cáo buộc điều hành một "trang trại máy tính xách tay" tại nhà riêng ở Nashville, Tennessee. Từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 8 năm 2023, các công ty bị Knut nhắm đến vì lừa dối đã gửi cho anh ta máy tính xách tay, cho phép các nhân viên CNTT của Triều Tiên dường như làm việc từ xa từ nơi ở của Knut ở Nashville. Bộ Tư pháp cho biết Knuth đã nhận được phí hàng tháng cho các dịch vụ mà anh ta cung cấp.

巴拿马当局称,这些犯罪团伙在这一带对过路的走线客实施抢劫、强奸、甚至杀害。他们从通过这条线路的走线客那里收取2600美元至8000美元的费用,以换取车辆、马匹等交通工具,加快旅行速度。 巴拿马国家边境服务局表示,在对移民走私团伙的突袭中,缴获了11辆汽车、二十多部手机、一支步枪和一些现金。 法新社引用当地检察官埃梅尔多·马尔克斯(Emeldo Marquez)的话说,来自厄瓜多尔、哥伦比亚、海地和中国的走线客的购买力普遍比较高,所以有能力支付“贵宾通道”的费用。 “贵宾通道”的特别之处是这条路线比其它线路更好走,同时走线客们还可以得到黑帮提供的交通工具,缩短旅行时间。 巴拿马总统何塞·劳尔·穆利诺(José Raúl Mulino)发誓要打击大规模的偷渡热潮,警方在边境地区长达约三英里的地带设立了铁丝网,封锁了一些通道,并将移民集中到一个接待点。 穆利诺上个月就职。他承诺要阻止移民从哥伦比亚入境巴拿马。他还与美国达成协议,由美国政府支付遣返移民所需要的机票费用。

日本气象厅将海啸警报分为三级。初级警报被称为“海啸注意报”,海浪高度低于一米;二级警报被称为“海啸警报”,海浪高度在一米至三米之间;三级警报则被称为“大海啸警报”,海浪高度超过三米。

尤努斯将担任临时政府的首席顾问,预计星期四和一个顾问团队一起宣誓就任。孟加拉国陆军参谋长韦克-乌兹-扎曼(Waker-Uz-Zaman)表示,临时政府可能包括15名成员,尽管关于人选的讨论在星期三(8月7日)晚间仍在进行中。

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Agence France-Presse.)

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền