20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Singtel hợp tác với 13 nhà khai thác viễn thông để cùng bán giao diện lập trình ứng dụng mạng Lianhe Zaobao |

Singtel hợp tác với 13 nhà khai thác viễn thông để cùng bán giao diện lập trình ứng dụng mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 22:13:06 Nhấp chuột:192 hạng hai

Singtel đã thành lập liên doanh với ít nhất 13 công ty viễn thông quốc tế lớn khác để cùng bán các giao diện lập trình ứng dụng có thể sử dụng trên mạng di động của các công ty này nhằm mở rộng việc sử dụng phần mềm liên quan trên toàn cầu.

Liên doanh chưa được đặt tên này được lãnh đạo bởi công ty hệ thống viễn thông Thụy Điển Ericsson, công ty nắm giữ 50% cổ phần. 50% cổ phần còn lại do các công ty viễn thông khác nắm giữ. Liên doanh dự kiến ​​sẽ được thành lập vào năm 2025.

Singtel đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (13 tháng 9) nói rằng ngoài công ty dẫn đầu Ericsson, các công ty viễn thông này còn bao gồm América Móvil của Mexico, Công ty Điện thoại và Điện báo Hoa Kỳ (AT&T ) và Verizon, Ấn Độ Bharti Airtel và Reliance Jio, Deutsche Telekom và T-Mobile, Orange của Pháp, Telefonica, Telstra ), Vodafone ở Anh.

Singtel không tiết lộ tỷ lệ sở hữu cổ phần của các công ty viễn thông ngoài Ericsson. Ngoài Ericsson và Telecom, Google Cloud và nhà cung cấp dịch vụ liên lạc đám mây Vonage của Ericsson cũng sẽ hợp tác với công ty mới để cung cấp tài nguyên cho nhà phát triển và đối tác trong hệ sinh thái.

Giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các phần mềm ứng dụng khác nhau trao đổi dữ liệu và thông tin, trong khi giao diện lập trình ứng dụng mạng (API mạng) cho phép các mạng, phần mềm ứng dụng, thông tin được trao đổi giữa trình duyệt web và cơ sở dữ liệu.

Hong Wucai, đồng sáng lập BitCyber, một công ty phần mềm bảo mật mạng, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Phần mềm được phát triển dựa trên API mạng của một công ty viễn thông phải sử dụng mạng của công ty viễn thông để truyền dữ liệu . Nó phù hợp hơn cho việc Phát triển phần mềm yêu cầu định vị theo thời gian thực, chẳng hạn như hệ thống định vị toàn cầu hoặc bản đồ "

Sẽ tập hợp các API mạng của nhiều công ty viễn thông khác nhau để cung cấp dịch vụ cho các nhà phát triển phần mềm.

Sau khi liên doanh. được thành lập, nó sẽ thu thập API mạng của nhiều công ty viễn thông khác nhau và cung cấp dịch vụ cho các nhà phát triển phần mềm cung cấp các dịch vụ liên quan, bao gồm nhà cung cấp dịch vụ đám mây siêu quy mô (HCP), nhà cung cấp nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS), nhà tích hợp hệ thống (SI). và các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV).

Nhà phân tích nghiên cứu của Maybank Hussaini Saifee cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng việc hợp tác với các công ty viễn thông và nhà cung cấp mạng khác có thể chuẩn hóa các dịch vụ. Khi nhu cầu sử dụng mạng 5G tăng lên trong tương lai, khách hàng sẽ không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ của các công ty viễn thông riêng lẻ nữa.

CASINO AE

Mặc dù sự hợp tác này là sự hợp tác xuyên biên giới quy mô lớn nhưng các nhà phân tích tin rằng nó sẽ không giúp ích nhiều cho hoạt động của Singtel.

Husseini cho biết: "Doanh thu kinh doanh của doanh nghiệp Singtel đến từ các đường truyền truyền thống và dịch vụ kỹ thuật số, chẳng hạn như dịch vụ được quản lý, tích hợp mạng, v.v. Doanh thu từ mạng di động và các hoạt động kinh doanh liên quan đến 5G chưa bao giờ nhiều."

Industrial Bank Research cũng tin rằng mặc dù sự hợp tác này có thể mang lại cơ hội doanh thu chiến lược nhưng nó không đáng kể trong hoạt động kinh doanh tổng thể của Tập đoàn Singtel.

全球前三名则为葡萄牙、捷克共和国和波兰。加拿大排全球第七,英国排第十,中国排第12,美国则为第20名。

佳发公司是垂直整合的动物蛋白企业,在新兴市场占据领先地位。市场可能对其印度尼西亚业务盈利的可持续性过于怀疑,只关注肉鸡和日龄雏鸡的价格,忽略了投入成本的下降。玉米成本年初迄今下降超过20%,因此接下来,公司盈利可能好于预期。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比增加0.98%至1705亿元,同比上升0.67%;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少1.71%至1262亿元,同比上升3.36%。

石丽湾是99年地契项目,由凯德集团(CapitaLand)发展,共有510个单位。根据市区重建局的数据,该项目过去一年共有21个单位易主,面积最大的一个单位为2809平方英尺,以585万元的价格成交,尺价2082元。面积最小的一个也有947平方英尺,转售价为147万元,尺价1552元。项目整体转售的中位数尺价为1776元。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền