20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tin tức: Philippines bí mật tăng cường bãi cạn Second Thomas và tàu chiến cũ mắc kẹt

Tin tức: Philippines bí mật tăng cường bãi cạn Second Thomas và tàu chiến cũ mắc kẹt

thời gian:2024-04-06 02:06:54 Nhấp chuột:108 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 21 tháng 6 năm 2024] (do phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Philippines đã bí mật gia cố một tàu chiến rỉ sét và đổ nát neo đậu trên các đảo và bãi đá ngầm ở Biển Đông, còn các đảo và bãi đá ngầm này được gọi là Đá Nhân Ái” (được gọi là Bãi cạn Ayongzhen ở Philippines) là trung tâm của cuộc xung đột leo thang giữa Philippines và Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tờ Financial Times của Anh hôm thứ Năm (20/6) dẫn 6 nguồn tin cho biết quân đội Philippines đã thực hiện nhiệm vụ tăng viện cho tàu USS Sierra Madre trong những tháng gần đây. Bãi cạn Thomas. Quân đội Philippines đã làm như vậy trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng con tàu rỉ sét có nguy cơ bị vỡ vụn.

Tàu đổ bộ núi Sierra Madre trước đây là tàu đổ bộ xe tăng Kiểu 542 do Hải quân Hoa Kỳ chế tạo trong Thế chiến thứ hai. Sau chiến tranh Việt Nam, tàu đổ bộ được bàn giao cho Hải quân Philippines.

Năm 1999, chính phủ Philippines đã kéo tàu này đến Biển Đông, mắc cạn ở Bãi cạn Second Thomas và triển khai lực lượng thủy quân lục chiến trên đó, khiến bãi cạn này trở thành tiền đồn trong cuộc đấu tranh giành chủ quyền giữa Philippines với Trung Quốc và các nước khác.

Serier Madre đã trở thành tâm điểm nguy hiểm nhất trong cuộc xung đột ở Biển Đông. Trong những tháng gần đây, lực lượng bảo vệ bờ biển Trung Quốc đã sử dụng các chiến thuật ngày càng bạo lực, bao gồm bắn vòi rồng, đâm tàu ​​và vung vũ khí để ngăn chặn các tàu Philippines tiếp tế cho thủy thủ đoàn trên tàu.

上传者在贴文上写道:“中国人来济州岛旅行没问题,但他们却让自己的孩子在人家的街道上大便。我作为济州岛岛民,非常生气,所以报了警。”

第二、“追查国际”意识到,人们对中共活摘法轮功学员器官罪行的性质还认识不足,有的人以为这只是谋财害命,或是局部地区的罪行,或是没有被证实的事等等。

根据欧盟气候监测服务机构的数据,热浪发生之际,气温连续12个月创下有记录以同比最高。

Hôm thứ Hai (17/6), một tàu bảo vệ bờ biển Trung Quốc và một tàu tiếp tế của Philippines đã va chạm gần quần đảo Nam Sa. Philippines cáo buộc Trung Quốc thực hiện một "cuộc tấn công man rợ", vụ bạo lực nhất kể từ khi Trung Quốc bắt đầu cản trở các nhiệm vụ tiếp tế vào năm ngoái.

Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố rằng Manila đang vận chuyển vật liệu xây dựng để tăng cường sức mạnh cho tàu chiến nhằm kéo dài thời gian phục vụ, nhưng Philippines khẳng định sứ mệnh của họ chỉ là cung cấp hàng hóa nhân đạo cho Sierra Madre.

Jose Manuel Romualdez, Đại sứ Philippines tại Hoa Kỳ, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Philippines chỉ tiến hành sửa chữa để cung cấp nơi ở đàng hoàng cho các nhân viên đóng quân vì những con tàu đổ nát cần được sửa chữa, đó là việc làm nhân đạo.

Người phụ trách biên tập: Li Tianqi

 

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền