20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Ba mươi tuổi" Luo Meiyi thề sẽ khởi nghiệp trở lại và tận hưởng tình yêu độc thân không cần vội vàng Lianhe Zaobao |

"Ba mươi tuổi" Luo Meiyi thề sẽ khởi nghiệp trở lại và tận hưởng tình yêu độc thân không cần vội vàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-25 04:27:20 Nhấp chuột:154 hạng hai
GAME BÀI

Nghệ sĩ địa phương Luo Meiyi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 vào ngày 12 tháng 7. Cô hy vọng sẽ bắt đầu kinh doanh trở lại và có thương hiệu riêng. Với ước mơ trở thành ca sĩ, cô cũng hy vọng một ngày nào đó sẽ được biểu diễn trên sân khấu nước ngoài.

Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Luo Meiyi nói rằng cô ấy bận công việc và không tổ chức sinh nhật cho cô ấy vào năm nay. Câu lạc bộ người hâm mộ đã tổ chức tiệc sinh nhật cho cô ấy trước vào ngày 7. Khoảng 20 người hâm mộ đã trang trí cẩn thận quán cà phê ngày hôm đó và tặng bánh ngọt cùng lời chúc phúc. Mọi người cùng chơi game, ăn uống và trò chuyện khiến Luo Meiyi cảm thấy đặc biệt ấm áp.

Khi nói đến lời chúc sinh nhật, Luo Meiyi cảm thấy rằng bước sang tuổi 30 giống như sự khởi đầu của cuộc sống thứ hai: "Tôi sẽ sẵn sàng lên kế hoạch cho tương lai của mình hơn và suy nghĩ xem mình sẽ làm gì tiếp theo, vì vậy ngày 30 của tôi sẽ Lời chúc sinh nhật, tôi mong cô sẽ đối mặt với mọi kế hoạch một cách chín chắn hơn. Cô từng lấn sân sang lĩnh vực phục vụ ăn uống và tiết lộ rằng cô vẫn muốn khởi nghiệp: “Đây là mong muốn của tôi khi tôi 30 tuổi. Tôi muốn tạo dựng một công ty của riêng mình. Tôi đã bắt đầu lên kế hoạch và sẽ thực hiện sau khi hoàn thành." Chia sẻ với mọi người. "

Không sợ tuổi già, chỉ sợ chết

Nhiều phụ nữ sợ tuổi già, nhưng Lạc. Meiyi nói: "Tôi sợ chết nhưng không sợ già, hahaha! Tôi sợ mình chết sớm nên tôi nghĩ thời gian rất quý giá và tôi muốn nhanh lên."

Vì cô ấy, mọi người đến "Tôi nghĩ đây chính là ý nghĩa của việc đến thế giới này nếu chúng ta không làm gì cả. Khi rời đi, chẳng phải tôi cảm thấy mình thật vô dụng và lãng phí thời gian sao? Tôi đã giữ lại." thúc đẩy bản thân với suy nghĩ này và tự hỏi: “Bạn có đang lãng phí thời gian để làm điều gì đó mình thích không?”

Cô ấy đã viết trên mạng xã hội trước đó: "Chỉ cần bạn sẵn lòng, bạn sẽ có cơ hội trở thành những gì bạn thích." Người phóng viên tò mò về việc cô muốn trở thành gì. Cô suy nghĩ một lúc rồi nói: "Cứ như thế này" Tôi có thể tự do đi bất cứ nơi nào tôi muốn, đặt mục tiêu và đi theo hướng đó. Đây là những gì tôi muốn Tôi thích bản thân mình."

赛斯是茜拉与前夫哈里斯(Haris Elias)于2018年结婚所生的孩子,但两人的婚姻于2022年以离婚告终。去年8月5日,她与网红Ubai MZ再婚,并于今年5月9日迎来了他们的女儿丽娅阿琪拉(Rhea Akira)。

据台媒报道,新北市永和警方25日晚间接获报案,有民众发生纠纷,龙天翔因饮酒后搭乘计程车返家,疑似为了420台币(约17.5新元)车资和司机起口角,不愿意付钱还出言侮辱。警方到现场处理后,要求他付清车资,但他情绪失控,持续咆哮、动手推挤警察,被警方当场压制后,带回派出所保护管束。龙天翔喝太醉,过程中胡言乱语,不断咆哮不愿配合,还动员多名警员合力抬他,才带回派出所。直至晚间近12时左右,经纪人接获通知后,才将龙天翔接回住处。

图片传开后,引发大批网民毒舌批评,“哥怎变这样”、“确定是吴奇隆吗”、“还别说真有点像成龙”、“越来越不自信了上个台很拘束”。不过也有其他网民晒出照片反击,站出来替吴奇隆说话,质疑流出的崩坏发福照是旧照,不是他现在状态。

有网民认为吴谨言也是被狗仔同样手法造谣谈恋爱,于正对此大吐苦水:“我和我们家演员除了赵晴,全部都住南江,有几位买了南江的房子,总不能因为狗仔,家也不要了吧?现在横店最好的楼盘就是南江一号,我们都是年租的,所有艺人都住着,也方便照顾和看护,不仅我们,别的公司艺人也大部分住这里,有的还买在这里,要换有点难,但是现在没办法了,我想想吧!真糟心,拍个戏还有那么多麻烦。”

梁朝伟得知后,为拿不到奖的孩童感到难过,反问“那不就有百多个人很失望?”于是当下决定私人加码,承诺捐出300万港元(约52万新元),以及一幅已故艺术家赵无极的水墨画作用来拍卖筹款。奖学金因此今年扩大规模,受惠者预计可达150人,得奖金额也增至每人1.5万至2万港元(约2600至3400新元)。

Hy vọng được đứng trên trường quốc tế

Sau 30 năm, cô tự hào vì mọi người đều biết đến mình. Luo Meiyi: "Tôi cảm thấy rất may mắn. Về cơ bản tôi đã đạt được tất cả những mục tiêu của mình. ca hát, và tôi đã gia nhập làng giải trí với tư cách là một nghệ sĩ như tôi mong muốn. Tôi đã tham gia nhiều tác phẩm trong 11 năm kể từ khi vào nghề. Tôi thậm chí còn tổ chức một buổi hòa nhạc vào năm ngoái. của tôi."

Đối với mục tiêu còn dang dở, cô ấy yêu ca hát mong có cơ hội xuất hiện hoặc biểu diễn trên sân khấu nước ngoài: "Tôi luôn không thể đạt được điều này. Thật đáng tiếc. , Tôi muốn thử làm phim. Nếu có thể "check in", tôi sẽ rất hài lòng."

Luo Meiyi đã tổ chức một buổi hòa nhạc solo vào năm ngoái và đạt được một mục tiêu quan trọng. (Trích từ nghệ sĩ IG)

Luo Meiyi tiết lộ trên mạng xã hội vào cuối năm 2023 rằng cô bị bạn trai phản bội và chia tay với cô ấy. Cô ấy rất vui vẻ và thoải mái trong khoảng thời gian độc thân trở lại, "Bởi vì tôi. đã tìm ra lý do khiến mình hạnh phúc. Bây giờ tôi thích ở một mình hơn. Trong cuộc sống con người, tôi học cách yêu bản thân mình nhiều hơn, vì trước tiên bạn phải biết yêu bản thân mình thì người khác mới yêu bạn."

Khi được hỏi liệu cô đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới chưa, cô mỉm cười nói: "Hiện tại tôi đang sống cuộc sống của mình. Nó rất viên mãn, tôi hy vọng không ai làm phiền mình, hahaha! Tôi muốn ở một mình, nên tôi thực sự rất vui." không vội yêu, chỉ cần nỗ lực vì mục tiêu của riêng mình.”

Có nhiều cách để học cách yêu bản thân sâu sắc khi đi du lịch một mình. Có rất nhiều cách và du lịch là một trong số đó. Luo Meiyi gần đây đã đến Thành Đô, Trung Quốc và Seoul, Hàn Quốc. "Thành Đô đi cùng bạn bè và Seoul là một chuyến đi một mình. Du lịch một mình đối với tôi rất vui và thú vị. Điểm đến tôi chọn không quen thuộc và tôi rất bối rối." Cứ đi đi, bạn phải tự mình khám phá và trải nghiệm mọi thứ."

Điều thu được lớn nhất từ ​​hai chuyến đi là cô nhận ra rằng mọi thứ đều là sự lựa chọn: "Bạn có thể chọn hạnh phúc hoặc bất hạnh. luôn suôn sẻ. Bạn sẽ gặp nhiều người lạ trong suốt cuộc hành trình, và những người này có thể mang lại cho bạn hạnh phúc hay bất hạnh một cách tuyệt vời, nhưng chúng ta không cần phải kiên trì đâu.

Luo Meiyi đã đến một Seoul xa lạ.” một mình đi lại, mò mẫm dọc đường. (Trích từ nghệ sĩ IG)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền