20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tham dự một sự kiện của thương hiệu, Wang Jiaer dạo quanh tìm kiếm món ngon ở Thành phố Sư tử |

Tham dự một sự kiện của thương hiệu, Wang Jiaer dạo quanh tìm kiếm món ngon ở Thành phố Sư tử |

thời gian:2024-06-06 14:01:47 Nhấp chuột:176 hạng hai

Sau khi Jackson Wang tham dự một sự kiện của thương hiệu nổi tiếng của Pháp tại địa phương vào tối thứ Tư, anh ấy không rời đi ngay lập tức mà đi vòng quanh khu vực địa phương để tìm kiếm những món ăn ngon. Hôm qua, anh ấy thậm chí còn được người hâm mộ và cư dân mạng bắt gặp!

CASINO

Jackson Wang đã bay đến khu vực địa phương vào tối thứ Ba và tham dự một sự kiện của thương hiệu vào tối thứ Tư. Hôm qua (thứ Năm), cuối cùng anh ấy cũng có thời gian để đi chơi cùng nhóm của mình. Vì Jackson Wang chỉ đội mũ khi đi du lịch nên anh đã được người qua đường và người hâm mộ nhận ra khi đi lang thang trên đường Orchard và xin chụp ảnh cùng anh.

Wang Jiaer cũng đến Khu ẩm thực Lau Pa Sat nổi tiếng ở địa phương để thưởng thức những món ăn ngon. Trong khoảng thời gian này, anh ấy và đoàn tùy tùng đã gọi nhiều loại đồ ăn. Anh ấy giống như một con ong nhỏ chăm chỉ, di chuyển khắp nơi. để giúp đỡ đoàn tùy tùng của mình lấy thức ăn. Vì không đeo khẩu trang nên chắc chắn anh sẽ được nhiều người nhận ra hơn. Nhiều người hâm mộ cũng đã đến gặp thần tượng của mình sau khi tin tức lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Wang Jiaer đang có tâm trạng vui vẻ và chấp nhận yêu cầu chụp ảnh của người hâm mộ và người qua đường. Thậm chí, trên mạng xã hội còn có bài viết "Mọi người trên khắp thế giới đều tình cờ gặp được Jackson Wang". Những "Jackys" (biệt danh của người hâm mộ) chưa gặp anh cũng lập tức lên đường đến Lau Pa Sat sau khi nhận được tin. Trong số đó, một số người đã thành công khi có cơ hội chụp ảnh và hào hứng chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội cá nhân.

Theo lời kể của người hâm mộ, Wang Jiaer không chỉ ăn cơm heo quay mà còn đến một quán kem để nếm thử loại kem có hương vị sô cô la bạc hà yêu thích của mình. Khi một người hâm mộ mời anh ấy ăn kem, anh ấy đã từ chối và từ chối. trả lời: "Không, "Quá nhiều đường sẽ khiến bạn béo lên." Anh ấy không chỉ chụp ảnh với người hâm mộ mà còn giao lưu với họ rất thân mật.

Jackson Wang đã ra ngoài gần như cả ngày và một số người hâm mộ đã gặp anh ấy ở Bugis lúc 1 giờ sáng. Jackson Wang luôn nổi tiếng với người hâm mộ vì là người siêu thân thiện. Sau khi tham dự bữa tiệc tối hôm trước, anh ấy cũng trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên IG, nói rằng anh ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở khu vực địa phương và cũng tiết lộ rằng anh ấy. sẽ ăn đồ ăn ngon ở mọi nơi trước khi rời đi.

在颜欣慧的参赛邀请没来前,世界泳联较早时特准我国多一席豁免名额以出战接力赛。根据世界泳联的接力项目规则,一支团队最多只能派出额外两个没获得个人赛资格的泳手参加,而我国原本的女子4X100米混合泳接力代表沈恩夷、沈恩彤、柯敬文和柯婷文这四人中,有三人没有获得个人项目参赛资格。

这位赛前世界排名第123名,从外围赛晋级正赛的23岁女单球员称,主要是通过YouTube观看传奇网球手的比赛视频来增强球技,学会在草地球场比赛的窍门。

劳伦原本因膝盖受伤而于2016年退役,却在两年前的2022年篮球世界杯复出,协助澳大利亚队夺得铜牌。她也于今年加入了南区飞人女篮(Southside Flyers)队伍,在澳大利亚女子职业篮球联赛(WNBL)夺得冠军。这是劳伦第七次在澳洲比赛中获得锦标。

Khi một người hâm mộ hỏi tại sao anh ấy lại dán băng dính lên cổ khi tham dự bữa tiệc, anh ấy trả lời rằng anh ấy dán băng dính vào vì bị muỗi đốt và lớp trang điểm không thể che đi vết sẹo.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền