20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đối mặt với áp lực từ bên trong và bên ngoài trên con đường tái tranh cử, Biden tiến tới các bang xoay chiều để lật ngược tình thế |

Đối mặt với áp lực từ bên trong và bên ngoài trên con đường tái tranh cử, Biden tiến tới các bang xoay chiều để lật ngược tình thế |

thời gian:2024-04-16 10:20:07 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Tin tức toàn diện của Washington) Khi những nghi ngờ trong đảng về nỗ lực tái tranh cử của ông ngày càng gia tăng, Tổng thống Mỹ Biden đã đến bang xoay vòng Michigan như dự kiến ​​để vận động tranh cử. và đảm bảo rằng sức khỏe của anh ấy không có vấn đề gì.

Biden nói tại một cuộc vận động tranh cử ở Detroit, thành phố lớn nhất Michigan, vào thứ Sáu (12/7): "Gần đây có rất nhiều đồn đoán. Joe Biden sẽ làm gì? Liệu ông ấy có tiếp tục tranh cử không?" 2}

Khi đám đông hét lên "Đừng bỏ cuộc!", ông nói tiếp: "Đây là câu trả lời của tôi: Tôi sẽ tranh cử và chúng tôi chắc chắn sẽ thắng!"

cụ ông 81 tuổi Màn trình diễn kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên vào ngày 27/6 đã gây ra thất bại nghiêm trọng cho cuộc bầu cử. Cho đến nay, 19 thành viên Đảng Dân chủ đã công khai kêu gọi Biden rút lui khỏi cuộc đua.

Biden nói tại cuộc mít tinh: "Tôi là thượng nghị sĩ trẻ thứ hai trong lịch sử Hoa Kỳ. Dù sao thì tôi cũng đã già... nhưng tôi biết rằng khi bạn già đi, hy vọng bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn. "

6月26日,挪威政府提议对企业开放首批386个区块(占上述面积约38%)。挪威能源部长奥斯兰在声明中透露,这批开采执照预计明年上半年发放。他说:“全球需要矿物来实现绿色转型,政府希望探索是否可以从挪威大陆架,以可持续的方式开采海底矿产。”他称,挪威在管理海洋资源方面拥有“长期经验”。

他的竞选团队中还包括前外长扎里夫。扎里夫也曾就伊核问题与欧洲官员密切合作。

加拿大统计局7月5日公布的劳动力调查最新数据显示,该国失业率延续去年4月以来的升势,在今年6月份达到6.4%,较上月微升0.2个百分点。

克雷格星期六(7月6日)发声明说:“我不相信总统能够有效地竞选并战胜(共和党对手)特朗普。”

Biden dừng lại ở một nhà hàng ở Northville trước khi tham dự một cuộc vận động tranh cử ở Detroit vào ngày 12 tháng 7. Ông đảm bảo với những người có mặt rằng sức khỏe của ông vẫn ổn. (AFP)

Sau đó, ông kêu gọi cử tri chú ý hơn đến "những lời nói dối" của đối thủ Trump và "kế hoạch quản trị cứng rắn năm 2025" của ông ta, đồng thời nói rằng Trump là một "mối đe dọa lớn". "Tôi biết điều người dân Mỹ muốn là một tổng thống chứ không phải một nhà độc tài."

Điều đáng lo ngại là cả Thống đốc bang Michigan Whitmer lẫn hai thượng nghị sĩ liên bang của đảng Dân chủ đều không tham dự sự kiện này.

Biden đang chịu áp lực cả bên trong lẫn bên ngoài. Hội nghị thượng đỉnh NATO tuần này ở Washington là giai đoạn quan trọng để ông thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Thật bất ngờ, ông đã mắc phải một loạt hành động lỡ miệng gây sốc. Tuy nhiên, ông tuyên bố tại cuộc họp báo hội nghị thượng đỉnh: "Quyết tâm tranh cử của tôi vẫn không thay đổi."

CASINO

Biden nói rằng ông là người "có đủ tư cách nhất" để tranh cử tổng thống và nói rằng ông chỉ có thể giành chiến thắng nếu các trợ lý nói với anh ta rằng anh ta không thể thắng. Anh ta sẽ chỉ nhường bước khi đến lúc, nhưng cho đến nay "chưa ai nói điều đó." Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng làm thế nào để giảm bớt sự hoảng loạn trong đảng là ưu tiên trước mắt.

24,2 triệu người ở Hoa Kỳ đã xem cuộc họp báo này, chiếm gần một nửa cuộc tranh luận đầu tiên trong chiến dịch tranh cử. Taylor, giám đốc truyền thông của chiến dịch Biden, cho biết khi Biden tổ chức họp báo, số tiền quyên góp cho chiến dịch của ông đã “tăng” lên gấp 7 lần mức thông thường.

Tuy nhiên, New York Times đưa tin rằng một số nhà tài trợ đã nói với siêu PAC hỗ trợ Biden rằng nếu cuối cùng Biden ra tranh cử thì cam kết quyên góp khoảng 90 triệu đô la Mỹ (120 triệu đô la Singapore) sẽ không phải là tiền mặt.

Taylor cũng nói rằng Biden đã lỡ lời suốt 40 năm qua và có thể tiếp tục làm như vậy trong tương lai.

Các học giả chỉ ra rằng các chính trị gia thực sự có thể hớ hênh và lỡ lời, nhưng màn trình diễn của Biden trong cuộc tranh luận trên truyền hình không chỉ là lỡ lời. Do đó, những sai lầm tiếp theo của ông sẽ bị người Mỹ phóng đại lên gấp 10 lần. mọi người.

Tuy nhiên, Biden vẫn nhận được sự ủng hộ của các thành viên quan trọng trong Đảng Dân chủ. Nghị sĩ cấp cao của Đảng Dân chủ Clyburn và Thống đốc bang California Newsom bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Biden tiếp tục tranh cử vào thứ Sáu.

Clyburn 83 tuổi có uy tín cao trong lòng cử tri da đen; Newsom 56 tuổi là một trong những thống đốc trẻ nhất và được nhiều người coi là ngôi sao tương lai của Đảng Dân chủ.

Biden sẽ đến Austin, Texas vào thứ Hai tới để tham gia lễ kỷ niệm 60 năm Đạo luật Dân quyền được thông qua. Chuyến đi này được hiểu là một thách thức đối với Đảng Cộng hòa vì Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa cũng bắt đầu cùng ngày. Đại hội đảng Cộng hòa ở Milwaukee dự kiến ​​sẽ đề cử ông Trump làm ứng cử viên tổng thống.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền