20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tay súng tìm hiểu chi tiết vụ ám sát Kennedy trước khi tấn công Trump |

Tay súng tìm hiểu chi tiết vụ ám sát Kennedy trước khi tấn công Trump |

thời gian:2024-05-14 02:49:25 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ (FBI) Christopher Wray tiết lộ rằng tay súng tấn công ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump trước đó đã tìm kiếm trực tuyến thông tin về vụ ám sát Tổng thống Kennedy lúc bấy giờ vào năm 1963 vài ngày trước vụ tấn công. chi tiết của vụ án.

Christopher Ray đã tham dự phiên điều trần quốc hội vào Thứ Tư (24 tháng 7) để trả lời các câu hỏi của các thành viên về vụ nổ súng của Trump tại một cuộc vận động tranh cử vào ngày 13 tháng 7. Ông chỉ ra rằng kẻ xả súng Crooks đã tiến hành một số lượng lớn việc tìm kiếm các nhân vật của công chúng trước đó, nhưng không có khuôn mẫu rõ ràng.

Cho đến ngày 6 tháng 7, Crooks đã sử dụng Google để tìm kiếm "Oswald cách JFK bao xa" và đăng ký tham dự cuộc vận động tranh cử của Trump vào ngày 13 cùng ngày. Điều này cho thấy ông ta đã để mắt đến Trump vào thời điểm này và đó là một hành động đã được tính toán trước. Oswald là sát thủ của Kennedy.

宵禁令从周六零时开始生效,直至星期天(21日)早上10点。民众只可在星期六中午至下午2时之间外出购物。全国范围内的互联网也被关闭。

美国消费者金融保护局局长乔普拉(Rohit Chopra)接受美国消费者新闻与商业频道(CNBC)的采访时指出,现在少数几家大型云公司在经济中发挥重要作用。“我认为,这次我们只是尝到了金融界和整个经济领域依赖少数云公司和其他关键系统的一些潜在影响。”

他指出,俄乌双方将能够走到一起,通过谈判达成一项协议,结束暴力,为繁荣铺平道路。

GAME BÀI

沃德尔说,安全产品更新签名很常见,比如每天更新一次,“这是因为他们要不断监控新的恶意软件,希望确保他们的客户免受最新威胁。就此看来,更新频率可能是CrowdStrike没有进行过多测试的原因。”

拜登因确诊冠病而不得不取消在拉斯维加斯的竞选活动,这一突发状况发生在特朗普获得共和党提名后不久,引发了民主党内对拜登继续参选能力的担忧。

伊朗新当选的总统佩泽希齐扬此前曾表明,他希望终结伊朗的孤立状态,并支持重启2015年伊朗与国际列强达成的“联合全面行动计划”(JCPOA,简称伊朗核协议)。

Christopher Ray nói rằng Brooks đã đến địa điểm tập hợp ít nhất ba lần, bao gồm cả tuần trước cuộc biểu tình và vào buổi sáng và chiều ngày 13. Vào buổi chiều xảy ra vụ việc, anh ta đã lái một chiếc máy bay không người lái điều khiển từ xa qua khu vực tập hợp trong khoảng 11 phút, nhưng không bay thẳng qua bục vinh quang. Cảnh sát sau đó đã thu hồi được chiếc máy bay không người lái và điều khiển từ xa trong xe của anh ta, cũng như hai thiết bị nổ điều khiển từ xa tương đối thô sơ khác cũng được tìm thấy trong nhà anh ta.

Christopher Ray cũng tiết lộ rằng Crooks đã đến trường bắn một ngày trước khi xảy ra vụ việc và mua 50 viên đạn cùng một chiếc thang vào ngày xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, có vẻ như anh ta không sử dụng thang mà leo lên mái nhà thông qua thiết bị cơ khí trên mặt đất và các đường ống thẳng đứng.

Khẩu súng trường loại AR mà Crooks sử dụng để gây án được trang bị báng gấp. Đây có thể là lý do khiến những người có mặt tại hiện trường không kịp thời nhận ra rằng anh ta có thể gây ra mối đe dọa. không phát hiện ra anh ta đang phục kích anh ta trên mái nhà cho đến vài giây trước khi anh ta nổ súng. Cho đến nay không có bằng chứng nào cho thấy anh ta có bất kỳ đồng phạm hoặc đồng phạm nào.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền