20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hơn 130 nghị sĩ từ 15 quốc gia trên thế giới kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công

Hơn 130 nghị sĩ từ 15 quốc gia trên thế giới kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công

thời gian:2024-07-12 20:20:21 Nhấp chuột:140 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 29 tháng 7 năm 2024] (Đài phóng viên Epoch Times Ottawa đưa tin) "Bắt đầu từ ngày 20 tháng 7, 25 năm trước, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã phát động một cuộc tiêu diệt Pháp Luân Công một cách tàn bạo và có hệ thống." Họ cho biết trong một tuyên bố chung vào tháng 7 năm 2020, hơn 130 nghị sĩ từ 15 quốc gia đã kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm.

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đàn áp và bức hại phi pháp Pháp Luân Công trong 25 năm. Tổ chức phi lợi nhuận “Những người bạn của Pháp Luân Công” đã phát động một chiến dịch chữ ký chung để công khai lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc và kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp. Đến nay, hơn 130 thành viên quốc hội từ 15 quốc gia đã ký tuyên bố chung của nghị viện xuyên quốc gia. Alan Adler, giám đốc hành chính của cơ quan, cho biết chiến dịch chữ ký chung chỉ mới bắt đầu và sẽ tiếp tục.

Các nghị sĩ toàn cầu lên án cuộc đàn áp: Trung Quốc đã phạm tội ác chống lại loài người

Trong một tuyên bố chung, các quan chức lên án mạnh mẽ hành vi vi phạm nhân quyền của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc, kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt ngay cuộc đàn áp và “trả tự do vô điều kiện cho tất cả các học viên Pháp Luân Công (bất hợp pháp) đang bị giam giữ và các tù nhân lương tâm khác. ”

Hàng nghìn học viên Pháp Luân Công từ cả các nhóm dân tộc Trung Quốc và phương Tây ở New York đã tổ chức một cuộc diễu hành tại Khu phố Tàu của Manhattan vào ngày 20 tháng 7 năm 2024 để kỷ niệm 25 năm cuộc đấu tranh chống lại cuộc đàn áp của Pháp Luân Công và ủng hộ 430 triệu người Trung Quốc trong việc rút khỏi tổ chức đội ĐCSTQ. (Đại Binh/The Epoch Times)

Các nhà lập pháp tuyên bố trong tuyên bố rằng Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) là một phương pháp tu luyện dựa trên ba nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn”. Bắt đầu từ ngày 20 tháng 7, 25 năm trước, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã phát động một cuộc tiêu diệt tàn bạo và có hệ thống đối với Pháp Luân Công.

"Kể từ tháng 7 năm 1999, vô số học viên Pháp Luân Công đã bị bắt giữ một cách tùy tiện và bỏ tù trái phép ở Trung Quốc. Nhiều người đã bị tra tấn và thậm chí bị bức hại đến chết. Ít nhất hàng nghìn người đã bị cảnh sát giam giữ vì tội tra tấn và các hành vi ngược đãi khác . và mất mạng."

Tuyên bố nêu rõ rằng những hành động tàn bạo này đã được các tổ chức nhân quyền, cơ quan chính phủ và Liên Hợp Quốc ghi lại rộng rãi. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã đề cập trong báo cáo nhân quyền năm 2007 rằng “Báo cáo viên đặc biệt của Liên hợp quốc Manfred Nowak đã báo cáo rằng các học viên Pháp Luân Công chiếm 66% số nạn nhân bị tra tấn trong sự giam giữ của chính phủ.”

Trước đây, trong Nghị quyết 343 (H.Res.343), được Hạ viện Hoa Kỳ nhất trí thông qua vào năm 2016, đã tuyên bố: “Mối lo ngại về các báo cáo liên tục và đáng tin cậy rằng một số lượng lớn học viên Pháp Luân Công có học viên là một cách có hệ thống”. bị thu hoạch để lấy nội tạng."

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2019, tòa án độc lập của Anh do Ngài Geoffrey Nice làm chủ tịch đã kết luận: “Các học viên Pháp Luân Công là nạn nhân của (tội ác) thu hoạch nội tạng lâu đời ở Trung Quốc. "Tòa án cũng kết luận rằng ĐCSTQ đã phạm tội. chống lại loài người chống lại các học viên Pháp Luân Công.”

Vào tháng 1 năm 2024, Nghị viện Châu Âu đã thông qua nghị quyết 2024/2504 (RSP), trong đó “mạnh mẽ thúc giục Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (ĐCSTQ) chấm dứt ngay cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công và các dân tộc thiểu số khác, bao gồm cả người Duy Ngô Nhĩ và người Tây Tạng. Kêu gọi Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (ĐCSTQ) ngừng giám sát và đàn áp tự do tôn giáo trong và ngoài nước.”

Do đó, các quan chức kêu gọi ĐCSTQ "tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và nghĩa vụ pháp lý, bao gồm cả Công ước chống tra tấn của Liên hợp quốc mà đảng này đã ký kết, ngay lập tức chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công kéo dài 25 năm ở Trung Quốc và vô điều kiện." thả tất cả các tù nhân (bất hợp pháp) Các học viên Pháp Luân Công bị cầm tù và các tù nhân lương tâm khác.”

Sau đó, vào ngày 26 tháng 6 năm 2024, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ công bố Báo cáo Tự do Tôn giáo Quốc tế năm 2023, trong đó đề cập đến Pháp Luân Công 58 lần. Báo cáo của Hội đồng Nhà nước trích dẫn một báo cáo từ Minghui.com cho biết: Năm 2023, 188 học viên Pháp Luân Công đã bị bức hại đến chết. Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken nói rằng Hoa Kỳ cam kết giải quyết cuộc đàn áp Đảng Cộng sản Trung Quốc. Blinken nói: "Hoa Kỳ sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác của chúng tôi để thúc đẩy tự do tôn giáo trên toàn thế giới."

Vào ngày 25 tháng 6, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua Đạo luật bảo vệ Pháp Luân Công. Quốc hội Hoa Kỳ đã năm lần thông qua nghị quyết chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công.

GAME BÀI Cộng đồng quốc tế cùng lên án tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ

Adler, giám đốc hành chính của tổ chức "Những người bạn của Pháp Luân Công" được thành lập tại Hoa Kỳ, cho biết chiến dịch chữ ký chung này "nhằm mục đích khuếch đại tiếng nói của những người hy vọng chấm dứt cuộc đàn áp bất công này". Ông nói: “Những chữ ký này cho thấy ngay cả khi ĐCSTQ cố gắng che giấu tội ác của mình thì sự thật cũng đã bị phơi bày. Những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng quốc tế đang cùng nhau lên án những tội ác chống lại loài người này và chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác để khôi phục lại tự do và công lý.” dành cho những tín đồ tâm linh đã bị đối xử bất công và trở thành nạn nhân."

7月20日,对华政策跨国议会定约(Inter-Parliamentary Alliance on China,IPAC)在推特上发布一条声明,谴责中共败坏法轮功。(推特截图)Vào ngày 20 tháng 7, Liên minh Liên nghị viện về Trung Quốc (IPAC) đã đưa ra một tuyên bố trên Twitter lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. (Ảnh chụp màn hình từ Twitter)

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, Liên minh Liên nghị viện về Trung Quốc (IPAC) cũng đưa ra một tuyên bố trên Twitter, lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ. Tuyên bố cho biết: "Hôm nay đánh dấu kỷ niệm 25 năm cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Trong 25 năm qua, các học viên Pháp Luân Công đã phải chịu đau khổ lâu dài và sâu sắc."

"Hàng trăm nghìn học viên Pháp Luân Công bị cầm tù và vô số người trong số họ đã phải chịu những hình thức tra tấn dã man nhất. Nhiều báo cáo đáng tin cậy cho thấy ĐCSTQ tiến hành thu hoạch nội tạng từ người sống." cùng với nhiều nhóm và cá nhân lên án việc tước đoạt các quyền cơ bản của các học viên Pháp Luân Công "Bất kể tín ngưỡng của họ là gì, không một nhóm thiểu số nào bị tước đoạt các quyền cơ bản. Chúng tôi kêu gọi các chính phủ kiên quyết yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc ngừng ngay lập tức đàn áp tôn giáo." thiểu số và tuân thủ Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền." 》. "

Cùng ngày, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller đã đưa ra tuyên bố trên Twitter. Tuyên bố cho biết: “Hôm nay, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đàn áp các học viên Pháp Luân Công trong 25 năm và chúng tôi gửi lời chia buồn về điều này. Chúng tôi kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc tôn trọng quyền tự do tôn giáo và tín ngưỡng và trả tự do cho tất cả những người bị cầm tù vì niềm tin của họ”. ."

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm cuộc phản bức hại Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7, các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ lần lượt gửi thư ủng hộ, yêu cầu Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công. (Ảnh tổng hợp của Đại Kỷ Nguyên) Nhân kỷ niệm 25 năm cuộc phản bức hại Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7, các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ lần lượt gửi thư ủng hộ, yêu cầu ĐCSTQ chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công. (Ảnh tổng hợp của Đại Kỷ Nguyên)

Đồng thời, vào tháng 7, hơn 20 nghị sĩ Hoa Kỳ đã quay video hoặc gửi thư ủng hộ để bày tỏ sự ủng hộ đối với cuộc đấu tranh ôn hòa của các học viên Pháp Luân Công chống lại sự tàn bạo của ĐCSTQ và tuyên bố rằng Hoa Kỳ có trách nhiệm phải chịu trách nhiệm ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về tội ác của mình

好意思国国会众议院好意思国与中认为谋竞争特设委员会(中共问题特设委员会)民主党首席议员 (Ranking Member)拉贾‧克里希纳莫蒂(Raja Krishnamoorthi)与民主党籍议员海莉‧史蒂文斯(Haley Stevens)(大纪元合成图片)Raja Krishnamoorthi, thành viên cấp cao của Đảng Dân chủ (Thành viên xếp hạng) của Ủy ban Đặc biệt về Cạnh tranh Chiến lược giữa Hoa Kỳ và ĐCSTQ (Ủy ban Lựa chọn về ĐCSTQ) của Hạ viện Hoa Kỳ và Nghị sĩ Đảng Dân chủ Haley Stee Vince (Haley Stevens). (Ảnh tổng hợp của Đại Kỷ Nguyên)

Vào ngày 20 tháng 7, Thành viên xếp hạng Raja Krishnamoorthi, thành viên cấp cao của Ủy ban tuyển chọn về Trung Quốc của Hạ viện Hoa Kỳ và Nghị sĩ Đảng Dân chủ Haley Stevens) đã đưa ra tuyên bố liên quan đến cuộc đàn áp Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Tuyên bố cho biết: "Cuối tuần này (20 tháng 7) đánh dấu kỷ niệm 25 năm cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Đối mặt với nguy cơ bị bỏ tù, tra tấn và thậm chí giết người vì đức tin của mình, các học viên Pháp Luân Công đã bình yên phản đối cuộc đàn áp của ĐCSTQ.” Thượng nghị sĩ Krishnamoorthy và Stevens nói trong tuyên bố.

Họ viết: "Là người Mỹ, cam kết của chúng tôi đối với tự do tôn giáo và nhân quyền ở Trung Quốc (PRC) và trên toàn thế giới là không lay chuyển. Chúng tôi phải không ngừng lên án cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong khi hợp tác với các nhóm của họ. tất cả các nhóm khác đang phải đối mặt với sự đàn áp tôn giáo ở Trung Quốc.”

Todd Young, thượng nghị sĩ cấp cao của Hoa Kỳ đến từ Indiana và là Chủ tịch Ủy ban Thượng viện Đảng Cộng hòa Quốc gia, cho biết trong một đoạn video được ghi lại rằng Hoa Kỳ có nghĩa vụ buộc ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về việc lạm dụng quyền lực và bạo lực cũng như đảm bảo rằng ĐCSTQ sẽ không tiếp tục hành động vô lương tâm.

喜力现在预计2024年的有机运营利润增长率将在4%到8%之间,仍然低于分析师目前预期的8.2%的增长率。

美国和其它西方国家政府对委内瑞拉官方发布的投票结果表示质疑。该国反对派对手埃德蒙多‧冈萨雷斯(Edmundo Gonzalez)也声称他才是真正赢家。

当时,中俄战机在国际空域飞行,虽然没有进入美国或加拿大的主权领空,但北美防空司令部表示将继续监视竞争对手在北美附近的活动,并以存在应对存在。

去年,碧桂园共拖欠了价值110亿美元的离岸债券。

同天,巴黎奥运会举行了五场女子体操资格赛,美国队参加了其中的第二场比赛,体操巨星西蒙‧拜尔斯(Simone Biles)重返奥运,在2024年巴黎奥运会上迎来了一个亮丽的开局。当她出现在巴黎贝尔西体育馆时,赛场内一片欢呼。

达拉孔(Darakorn)告诉《日经新闻》:“我被告知政府补贴到期后,价格将在两个月内上涨。通常情况下,保险涵盖新车价值的80%,而且每年贬值10%,但折扣将其推得更低。”他在2023年1月买了一辆比亚迪ATTO汽车,就在比亚迪在泰国推出的一个月后。

Nghị sĩ French Hill của Arkansas cho biết: “Đã đến lúc Hoa Kỳ cũng như những người và các quốc gia yêu tự do có cùng chí hướng thông qua đạo luật để giải quyết vấn đề (thu hoạch nội tạng) khủng khiếp này và đứng lên chống lại hành vi vô nhân đạo này. Sự xâm lược ngày càng tăng của Đảng Cộng sản Trung Quốc.”

 

Vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, hơn một trăm học viên Pháp Luân Công từ năm thành phố ở Texas, Hoa Kỳ đã tổ chức mít tinh phản đối lễ kỷ niệm 25 năm cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc trước Tòa nhà Quốc hội tiểu bang ở Austin, nơi thủ đô. Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ thuộc đảng Cộng hòa Texas Ted Cruz đã gửi thư ủng hộ. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Ted Cruz, thành viên Đảng Cộng hòa hàng đầu trong Ủy ban Thương mại Thượng viện và là thượng nghị sĩ cấp cao của Texas, đã viết trong một lá thư ủng hộ: “Chúng ta có nghĩa vụ lên tiếng thay những người đang đau khổ ở Trung Quốc và để thế giới lắng nghe. Với tư cách là nhà lãnh đạo của thế giới tự do, Hoa Kỳ có trách nhiệm bảo vệ và thúc đẩy quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo không bị cản trở. Chúng ta phải công khai lên án cuộc đàn áp của Đảng Cộng sản Trung Quốc và buộc họ phải chịu trách nhiệm. tự hào được sát cánh cùng bạn.”

Vào ngày 20 tháng 7, tám thành viên Quốc hội Đan Mạch, các thành viên dự khuyết và cựu thành viên đã cùng nhau ủng hộ các học viên Pháp Luân Công trong cuộc chiến chống lại cuộc đàn áp và cùng ký một tuyên bố chung do tổ chức "Những người bạn của Pháp Luân Công" Hoa Kỳ khởi xướng để chấm dứt cuộc bức hại 25 năm đàn áp Pháp Luân Công

'图6:第一瞥由左到右:丹麦前在野党目田党议员延·E. 约恩森(Jan E. Jørgensen); 丹麦民主党议员、前国会副主席、国会宗教委员会主席索伦·埃斯博森(Søren Espersen);丹麦民主党议员凯尼斯·彼得森(Kenneth Fredslund Petersen);丹麦民主党议员、国会环境与食物委员会主席汉斯·斯基比(Hans Kristian Skibby)'Vào ngày 20 tháng 7, tám thành viên Quốc hội Đan Mạch, các thành viên dự khuyết và các cựu thành viên đã cùng nhau ủng hộ các học viên Pháp Luân Công trong cuộc chiến chống lại cuộc đàn áp và cùng ký một tuyên bố chung do tổ chức "Những người bạn của Pháp Luân Công" Hoa Kỳ khởi xướng để chấm dứt cuộc bức hại 25 năm đàn áp Pháp Luân Công (Minh Huệ.net) “‘Chân, Thiện, Nhẫn’ cuối cùng sẽ đánh bại tà ác.”

Nghị sĩ Canada Michael Cooper phát biểu tại một cuộc mít tinh ở Edmonton vào ngày 20 tháng 7 năm nay: "Trước cuộc đàn áp, chúng ta không thể lơ là cảnh giác lúc này và không thể giữ im lặng. Chúng ta phải lên tiếng và vạch trần những tội ác này đã khiến Pháp Luân Công phải chịu đựng các học viên trở thành mục tiêu đàn áp vì họ tuân theo "Chân, Thiện, Nhẫn" và những nguyên tắc này hoàn toàn trái ngược với chế độ cộng sản Bắc Kinh tà ác."

Ông nói: "Hôm nay (20/7) là một ngày đen tối, nhưng vẫn còn hy vọng. Bởi vì đây là cuộc chiến giữa thiện và ác. Những gì chúng ta đang phải đối mặt là chế độ cộng sản tà ác và Pháp Luân, đại diện cho cái thiện. Đại Pháp Tôi tin rằng ‘Chân, Thiện, Nhẫn’ cuối cùng sẽ đánh bại tà ác.” Ông đã chia sẻ những bức ảnh về cuộc mít tinh ở Edmonton trên nền tảng mạng xã hội, Canada phải hợp tác với các đồng minh của mình để buộc Trung Quốc phải chịu trách nhiệm về nạn diệt chủng của mình.”

'图7:加拿大国会议员库珀(Michael Cooper)在埃德蒙顿的都集上撑合手法轮功学员。(汇注截图)' Nghị sĩ Canada Michael Cooper ủng hộ các học viên Pháp Luân Công tại một cuộc mít tinh ở Edmonton. (Ảnh chụp màn hình mạng)

Nghị sĩ Canada Garnett Genuis cảm ơn các học viên Pháp Luân Công người Canada vì sự lãnh đạo và sự kiên trì của họ ở đất nước này. Ông nói: “Theo nguyên lý ‘Chân, Thiện, Nhẫn’, lãnh đạo (các học viên Pháp Luân Công) ông cũng nói: “Tôi mong chờ ngày mà người dân Trung Quốc vĩ đại thực sự có thể giành được tự do và Canada sẽ luôn ủng hộ họ và ủng hộ tự do.”. "

 

GAME BÀI '图8:欧议会米里亚姆·莱克斯曼议员鲁莽平台发文截图' Thành viên Nghị viện Châu Âu Miriam Lexman đăng trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Miriam Lexmann, một thành viên của Nghị viện Châu Âu, đã đăng một bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, lên án mạnh mẽ tội ác thu hoạch nội tạng người từ các học viên Pháp Luân Công còn sống của ĐCSTQ chống lại loài người và yêu cầu ĐCSTQ ngay lập tức thả tất cả các học viên Pháp Luân Công. Cô nói trong bài báo: “Không ai đáng bị bức hại vì đức tin của mình. Đảng Cộng sản Trung Quốc phải chấm dứt cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công và phải chịu trách nhiệm về tội ác vô nhân đạo thu hoạch nội tạng từ người sống. Ông Ding Yuande và tất cả mọi người Các học viên Pháp Luân Công phải được thả ra!"

Engin Eroglu, một thành viên của Nghị viện Châu Âu, phát biểu vào ngày X rằng lễ kỷ niệm 25 năm cuộc đàn áp Pháp Luân Công sẽ nhắc nhở chúng ta về "tất cả những người đã bị tước đoạt quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo ở Trung Quốc".

'图9:德国欧洲议员、国会议员、州议员和市议员等22位政要,辩认致函法轮功学员、承袭采访或亲临法轮功学员行径现场发言,声援法轮功学员反败坏。' Hai mươi hai nhân vật chính trị của Đức, bao gồm các nghị sĩ châu Âu, nghị sĩ, nhà lập pháp tiểu bang và ủy viên hội đồng thành phố, đã gửi thư cho các học viên Pháp Luân Công, chấp nhận các cuộc phỏng vấn hoặc đến thăm các hoạt động của các học viên Pháp Luân Công để phát biểu trực tiếp nhằm ủng hộ các học viên Pháp Luân Công ở nước này. cuộc chiến chống lại cuộc bức hại của họ. (Minh Huệ.net)

Hai mươi hai nhân vật chính trị của Đức, bao gồm các nghị sĩ châu Âu, nghị sĩ, nhà lập pháp tiểu bang và ủy viên hội đồng thành phố, đã gửi thư cho các học viên Pháp Luân Công, chấp nhận các cuộc phỏng vấn hoặc đến thăm các hoạt động của các học viên Pháp Luân Công để phát biểu trực tiếp nhằm ủng hộ các học viên Pháp Luân Công ở cuộc chiến chống lại cuộc bức hại của họ.

Nadine Ruf, Thành viên Quốc hội của Đảng Dân chủ Xã hội Đức (SPD), chủ tịch Tiểu ban Sự tham gia của Công dân, đồng thời là thành viên của Ủy ban Gia đình, Người cao tuổi, Phụ nữ và Thanh niên, đã viết một lá thư ủng hộ Pháp Luân Công. Bức thư ủng hộ có nội dung: “Nhân dịp kỷ niệm cuộc đàn áp các học viên Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7 năm 2024, tôi muốn nhắc nhở mọi người hãy chú ý đến cuộc đàn áp Pháp Luân Công ở Trung Quốc”. ​của Pháp Luân Công là 'chân và thiện', khoan dung', đây là những giá trị phổ quát của con người, và những ai tin tưởng chắc chắn vào phẩm giá và tự do của con người nên ủng hộ chúng. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới các học viên Pháp Luân Công vì nhiều điều của họ. nhiều năm tù đày, tra tấn, bách hại và đe dọa, nhưng vẫn dũng cảm bám sát các giá trị của chính mình.”

Thượng nghị sĩ Liên bang Úc David Shoebridge phát biểu tại một cuộc mít tinh vào ngày 18 tháng 7 rằng đã đến lúc phải suy ngẫm xem liệu chính phủ Úc đã làm đủ để tăng cường luật pháp “để đảm bảo rằng không ai đến từ Trung Quốc hoặc các quốc gia khác đến đây để tham gia vào các hoạt động phi đạo đức”. thu hoạch nội tạng.”

David Limbrick, thành viên của Quốc hội Victoria, Úc, đã gọi "7 giờ 20" là "ngày mặc khải" trong một tuyên bố. Ông nói: "Đảng Tự do tin rằng các chính phủ trên thế giới nên tích cực hơn trong việc thừa nhận lịch sử đàn áp này và bảo vệ quyền tự do cũng như tín ngưỡng của (các học viên Pháp Luân Công).

Thành viên Thượng viện Nhật Bản Hiroshi Yamada lên án cuộc đàn áp của ĐCSTQ là “man rợ và vô nhân đạo” trong một tuyên bố. Ông tin rằng Tokyo nên phản đối mạnh mẽ Bắc Kinh.

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Hong Jianyi kêu gọi Đảng Cộng sản Trung Quốc chấm dứt cưỡng bức thu hoạch nội tạng tại một cuộc biểu tình ở Đài Bắc vào ngày 20 tháng 6 và chỉ ra rằng "nhân quyền là giá trị phổ quát".

Nam tước Cox, một thành viên của Hạ viện Anh, cho biết trong một tuyên bố: "Không chính phủ nào được giết hại công dân chỉ vì niềm tin của họ. Điều này là không thể chấp nhận được trong thế giới ngày nay."

Biên tập viên: Yue Dongqing#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền