20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kinh tế Trung Quốc tiếp tục suy giảm Nhà máy Thường Châu của Nissan tạm dừng sản xuất

Kinh tế Trung Quốc tiếp tục suy giảm Nhà máy Thường Châu của Nissan tạm dừng sản xuất

thời gian:2024-02-14 00:55:05 Nhấp chuột:125 hạng hai

[Epoch Times, ngày 21 tháng 6 năm 2024] (Phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Nissan Motor của Nhật Bản đã thông báo vào thứ Sáu (21 tháng 6) rằng công ty đã ngừng sản xuất tại nhà máy Thường Châu ở Trung Quốc để tìm kiếm các hoạt động Tối ưu hóa.

Reuters hôm thứ Sáu đưa tin, một phát ngôn viên của Nissan cho biết nhà máy do Nissan và đối tác Dongfeng Motor ở Thường Châu điều hành đã tạm ngừng sản xuất. Nhà máy chủ yếu sản xuất xe SUV Qashqai, với sản lượng hàng năm khoảng 130.000 chiếc.

Trước đây, "Nikkei Shimbun" đã đưa tin rằng Nissan sẽ đóng cửa nhà máy.

根据周四(6月20日)发布的总统声明,约翰尼斯上周已向盟友表示他将退出。声明还说,这个黑海国家支持即将离任的荷兰领导人执掌北大西洋公约组织。

知情人士说,卡巴斯基与俄罗斯政府的密切关系被认为对美构成了重大风险,该软件对计算机系统的特权访问可能使其能够窃取美国计算机中的敏感信息、安装恶意软件或扣留关键更新。

相反,欧盟公司仍将可购买俄罗斯管道液化天然气,但禁止将其再出口到其它国家,这种做法称为“转运”。

三名袭击者分别是两名13岁及一名12岁的少年。受害者被其中两名13岁少年强奸了多次。其中一人还威胁说,如果报警就杀了她。

BẮN CÁ

Người phát ngôn của Nissan cho biết tổng sản lượng của Nissan tại Trung Quốc là 1,6 triệu xe, trong đó nhà máy Thường Châu chiếm 8% sản lượng của hãng. Ông cho biết Nissan vẫn cam kết phát triển thị trường Trung Quốc.

Nissan vận hành 8 nhà máy tại Trung Quốc thông qua liên doanh với Dongfeng Motor, nhưng giống như các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản khác, Nissan đã mất thị phần vào tay các đối thủ địa phương đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc đã tung ra hàng loạt xe điện được trang bị phần mềm với giá tương tự của xe động cơ đốt trong đã thu hút được nhiều người tiêu dùng.

Năm ngoái, đối thủ nhỏ hơn Mitsubishi Motors đã quyết định chấm dứt sản xuất tại một liên doanh ở Trung Quốc. Mitsubishi là đối tác trong liên minh lâu đời của Nissan với hãng sản xuất ô tô Renault của Pháp.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền