20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung Quốc và Úc cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần 5 năm cho công dân của nhau

Trung Quốc và Úc cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần 5 năm cho công dân của nhau

thời gian:2023-12-12 10:47:22 Nhấp chuột:69 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 22 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Bộ Ngoại giao Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố rằng bắt đầu từ thứ Sáu (21 tháng 6), Trung Quốc và Australia sẽ cung cấp cho mỗi bên còn lại có thị thực công tác, du lịch và thị thực nhập cảnh nhiều lần có thời hạn 5 năm được cấp cho những người đến thăm thân nhân, mỗi lần lưu trú không quá 90 ngày.

Đầu tuần này, khi Li Qiang, Thủ tướng Hội đồng Nhà nước Đảng Cộng sản Trung Quốc, đến thăm Australia, ông đã thông báo rằng Trung Quốc sẽ đưa Australia vào danh sách quốc gia miễn thị thực. Vào ngày 17 tháng 6, Li Qiang tuyên bố trong cuộc họp báo sau cuộc gặp với Thủ tướng Úc Albanese rằng ông sẽ đơn phương cung cấp điều kiện miễn thị thực cho công dân Úc và hai nước sẽ cung cấp cho nhau nhiều chuyến đi khứ hồi, kinh doanh và dịch vụ du lịch trong vòng 3 đến 5 năm.

2023年夏季,日本的气温比平均气温高1.76摄氏度,创历史新高。日本气象局预测,今年夏天将再次比平均气温更高,食品生产商正准备迎接另一个繁忙的季节。

这两个亚洲市场的命运截然不同,反映了它们的经济现实。中国崩溃的房地产市场继续拖累其经济,而中共怪异的监管措施则使中国曾经飞速发展的科技公司陷入困境。例如,中国电子商务巨头阿里巴巴自2020年达到顶峰以来,市值已缩水约四分之三。

由于受美国新出台制裁措施的影响,莫斯科交易所6月13日宣布暂停美元、欧元和港币交易。

这意味着,如果Shein违反了数字法,可能会被处以高达其全球收入6%的罚款。

据国际文传电讯社报导,布莱克的律师表示他们将提出上诉,因为布莱克否认发出致命威胁,而且对盗窃指控部分认罪,并称已经归还了钱。

他指出,“俄罗斯进口的机床和微电子产品中约有70%和90%来自中国。这使得俄罗斯能够维持国防工业基地的运转,维持战争机器的运转,维持战争的进行。因此,这种情况必须停止。”

Trước đây, công dân Trung Quốc đến thăm Úc có thể xin thị thực lên tới một năm và khách du lịch thường xuyên đi du lịch nước ngoài có thể xin thị thực lên tới 10 năm.

Theo phương tiện truyền thông The Paper của Trung Quốc, trong vòng một giờ sau khi tin tức được công bố, số lượt tìm kiếm vé máy bay, khách sạn và các mặt hàng khác của Úc trên trang web du lịch Trung Quốc Tong Cheng Travel đã tăng hơn 200%.

Trung Quốc đã tiếp tục nới lỏng các yêu cầu nhập cảnh đối với du khách từ một số quốc gia kể từ năm ngoái để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi công tác và du lịch, ba năm sau khi các hạn chế nghiêm trọng do đại dịch COVID-19 gây ra đã đóng cửa phần lớn biên giới quốc tế của Trung Quốc.

Trong chuyến thăm Australia, Li Qiang cho biết Bắc Kinh cũng sẽ đưa Australia vào chương trình miễn thị thực, cho phép người Australia đến thăm Trung Quốc mà không cần thị thực và ở lại tối đa 15 ngày.

Chương trình miễn thị thực 15 ngày của Trung Quốc ban đầu bao gồm Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Malaysia và các quốc gia khác.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo có liên quan từ Reuters)

BẮN CÁ

Người phụ trách biên tập: Ye Ziwei#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền