20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một vụ tai nạn lớn xảy ra ở Hàn Quốc Một chiếc ô tô đâm vào đám đông, khiến 9 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Một vụ tai nạn lớn xảy ra ở Hàn Quốc Một chiếc ô tô đâm vào đám đông, khiến 9 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

thời gian:2024-05-07 09:23:30 Nhấp chuột:128 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 2 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Các quan chức cấp cứu Hàn Quốc cho biết vào tối thứ Hai (1/7), một chiếc ô tô đã tông vào một người đang chờ đèn giao thông ở trung tâm thành phố Seoul, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Theo Hãng thông tấn Yonhap, theo lời kể của các nhân chứng, tài xế gây ra vụ tai nạn đang lái xe ngược chiều gần Ga Tòa thị chính, tông liên tiếp vào hai ô tô, lao lên vỉa hè và tông vào người đi bộ. Cảnh sát đã bắt giữ tài xế ngay tại chỗ và bước đầu loại trừ nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu hay không. Không rõ liệu anh ta có bị loại trừ vì nghi ngờ lái xe ma túy và lái xe mệt mỏi hay không. (Đọc mở rộng: Video: Ngủ gật khi lái xe trên đường cao tốc nguy hiểm như thế nào)

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 9:30 tối giờ địa phương ngày thứ Hai. Cảnh sát đang điều tra vụ việc và cảnh báo số thương vong có thể tăng lên.

Thủ phạm là một người đàn ông 68 tuổi. Sau vụ tai nạn, lực lượng cứu hỏa đã điều động 37 phương tiện và 134 nhân viên tới hiện trường để hướng dẫn công tác cứu hộ và khắc phục hậu quả. Cảnh sát giao thông nhắc nhở các phương tiện đi qua phải đi đường vòng.

Tối ngày 1 tháng 7 năm 2024, một vụ tai nạn giao thông lớn đã xảy ra ở Seoul khiến ít nhất 9 người thiệt mạng. Cảnh sát có mặt gần hiện trường vụ tai nạn. (Anthony Wallace/AFP)

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra tại một giao lộ gần Tòa thị chính Seoul. Người lái xe, người đã bị bắt tại hiện trường, đã khai với cảnh sát rằng chiếc xe đột ngột tăng tốc.

贾法尔扎德于2002年首次披露了伊朗核计划的细节。

美方周三的声明说,在北京对菲律宾运送人道主义物资的合法行动采取了危险行动后,奥斯汀部长重申了美国对菲律宾的坚定承诺。

今年3月,纽约曼哈顿的一个陪审团判决埃尔南德斯有罪,他被控接受了数百万美元的贿赂,以保护一些运往美国的可卡因,这些可卡因的所有者是埃尔南德斯曾公开宣称要打击的毒贩。

Trong vụ tai nạn lớn này, 6 người chết tại chỗ và 3 người khác sau đó chết do vết thương quá nặng.

Quan chức cứu hộ khẩn cấp Kim Chun-su cho biết trong một cuộc họp báo rằng một trong bốn người bị thương đã bị thương nặng. Tổng thống Yoon Seok-yue đã ra lệnh cho bộ trưởng an ninh và người đứng đầu cơ quan khẩn cấp cố gắng hết sức để hỗ trợ các nạn nhân.

BẮN CÁ

Theo một báo cáo gần đây về giới hạn tốc độ đường bộ ở Hàn Quốc do Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) công bố, giới hạn tốc độ trên đường đô thị chung ở nước này là 50 km/h (31 mph) và tốc độ giới hạn trong khu dân cư là 30km/h.

Cơ quan này báo cáo rằng vào năm 2022, tỷ lệ tử vong do người đi bộ ở Hàn Quốc chiếm 35% tổng số ca tử vong trên đường bộ, cao hơn các quốc gia OECD khác. Nhưng trong cùng một báo cáo, OECD nhấn mạnh rằng số ca tử vong do tai nạn giao thông đường bộ ở Hàn Quốc đã giảm trong những năm gần đây.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Associated Press và BBC.)

Biên tập viên: Li Yuan#

BẮN CÁ Một vụ tai nạn ô tô khiến bé 2 tuổi bay xuống biển Một người đàn ông lạ mặt nhảy khỏi cầu cao để cứu bé. Đan Mạch thu hồi mì cay Hàn Quốc vì lý do không ngờ tới Người phụ nữ Mỹ suýt chết trong một vụ tai nạn ô tô và du hành đến một không gian khác trong vụ việc Lời xin lỗi siêu chân thành của một học sinh cấp 2 sau khi xe máy bị vỡ nát khiến hàng nghìn người phải bật cười.
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền