20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tăng cường hơn nữa công tác "chống lừa đảo" của ngân hàng và vô hiệu hóa dần tài khoản đăng nhập OTP trong ba tháng tới Lianhe Zaobao |

Tăng cường hơn nữa công tác "chống lừa đảo" của ngân hàng và vô hiệu hóa dần tài khoản đăng nhập OTP trong ba tháng tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-28 13:28:46 Nhấp chuột:107 hạng hai

Để bảo vệ khách hàng khỏi hành vi lừa đảo, các ngân hàng bán lẻ lớn tại địa phương sẽ dần dần ngăn chặn những người dùng đã sử dụng xác thực kỹ thuật số sử dụng mật khẩu một lần (OTP) để đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của họ trong vòng ba tháng tới.

Cơ quan tiền tệ Singapore và Hiệp hội ngân hàng Singapore (ABS) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (ngày 9 tháng 7) nêu rõ rằng người dùng đã kích hoạt mã thông báo kỹ thuật số trên điện thoại di động và các thiết bị di động khác phải sử dụng mã thông báo kỹ thuật số. Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn thông qua trang web của ngân hàng hoặc ứng dụng ngân hàng di động. Điều này trực tiếp xác thực danh tính đăng nhập của người dùng mà không cần sử dụng mật khẩu một lần.

Các cơ quan chức năng kêu gọi người tiêu dùng chưa kích hoạt xác thực kỹ thuật số hãy kích hoạt càng sớm càng tốt để giảm nguy cơ gặp phải lừa đảo.

Mật khẩu dùng một lần bắt đầu vào những năm 2000 như một phương pháp xác thực đa yếu tố nhằm nâng cao tính bảo mật trực tuyến. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và sự phức tạp của các phương pháp kỹ thuật xã hội, những kẻ lừa đảo đã có thể dễ dàng lấy được mật khẩu một lần của người dùng bằng cách giả mạo trang web ngân hàng và các phương pháp khác. Các biện pháp mới nhất sẽ tăng cường quy trình xác minh danh tính, khiến những kẻ lừa đảo gặp khó khăn hơn khi đăng nhập vào tài khoản và đánh cắp tiền mà không có sự cho phép rõ ràng thông qua thiết bị di động.

Hong Ai Wen, giám đốc điều hành của Hiệp hội Ngân hàng Singapore, cho biết trong một tuyên bố rằng biện pháp này mang lại cho người tiêu dùng sự bảo vệ tốt hơn trước việc truy cập trái phép vào tài khoản ngân hàng của họ. "Những biện pháp này có thể gây ra một số bất tiện nhưng cần thiết để giúp ngăn chặn gian lận và bảo vệ khách hàng."

Leo Siew Yee, Trợ lý Giám đốc (Chính sách, Thanh toán và Phòng chống Tội phạm Tài chính) của Cơ quan Tiền tệ Singapore, cho biết Cơ quan có thẩm quyền Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng để trấn áp gian lận ngân hàng kỹ thuật số nhằm bảo vệ người tiêu dùng. Bà chỉ ra rằng các biện pháp mới nhất có thể đóng vai trò hỗ trợ và người tiêu dùng phải tiếp tục duy trì thói quen vệ sinh trực tuyến tốt, chẳng hạn như bảo vệ thông tin đăng nhập ngân hàng của họ.

Một số ngân hàng đã bắt đầu loại bỏ mật khẩu dùng một lần qua SMS. Nilesh Kumar, người đứng đầu kênh kỹ thuật số và trải nghiệm khách hàng tại Citi Singapore, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng ngân hàng đã yêu cầu những khách hàng đã đăng ký xác thực kỹ thuật số loại bỏ việc sử dụng mật khẩu một lần qua SMS kể từ năm ngoái. Động thái này sẽ cho phép khách hàng của ngân hàng không chỉ duy trì sự tiện lợi mà còn an toàn hơn khi sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số.

Điều này được hiểu rằng những khách hàng không sử dụng ứng dụng di động của ngân hàng vẫn sẽ nhận được mật khẩu một lần nếu họ sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Tuy nhiên, các ngân hàng đang khuyến khích khách hàng chuyển sang xác thực kỹ thuật số.

Lừa đảo trực tuyến là một trong năm loại lừa đảo hàng đầu năm ngoái

Theo Báo cáo tóm tắt về gian lận và tội phạm mạng thường niên năm 2023 của Lực lượng cảnh sát Singapore, lừa đảo trực tuyến là một trong năm loại lừa đảo hàng đầu năm ngoái. thiệt hại ít nhất 14,2 triệu USD.

Trước đây, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông và Hiệp hội Ngân hàng đã thực hiện một số biện pháp để đối phó với tình trạng lừa đảo lừa đảo gia tăng. Vào tháng 1 năm 2022, các nhà chức trách đã công bố thực hiện bảy biện pháp trong vòng hai tuần để tăng cường an ninh ngân hàng trực tuyến, bao gồm cả việc người gửi tiền tại ngân hàng địa phương sẽ không nhận được tin nhắn văn bản trên điện thoại di động hoặc email có liên kết có thể nhấp vào và sẽ nhận được thông báo ngay cả khi chuyển khoản không vượt quá giới hạn. 100 nhân dân tệ, để ngăn họ trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo.

赫比国际执行主席姚晓东在接受《联合早报》采访时说,公司目前组织结构完善,财务健康透明。如果进展顺利,公司打算两年内重新在本地上市。公司也与65 Equity Partners达成协议,最迟六年内完成上市。

但依然有大量本地投资者计划增持现金,45%计划在未来12个月增加现金持有量,高于区内的40%。53%的本地投资者也计划增加固定收益产品的投资,38%打算增加定期存款。

他还说,美国最新经济数据进一步推动市场对美国联邦储备局降息的预期。这可能也会让本地银行股在短期承压,但电子股等利率敏感板块可能会受益。

其中,住宅大宗交易总额为42亿元,较上一季的21亿元增加一倍。商业地产大宗交易额环比增长21.1%至18亿元,这主要得益于大型商业建筑,如丰树安顺(Mapletree Anson)和德辉大厦(Delfi Orchard)的出售,这两个地产的交易价格分别为7亿7500万元和4亿3900万元。相比之下,工业领域的增长势头放缓,第二季的大宗交易额环比下降24.8%,同比下降67.2%,至3亿3000万元。

BẮN CÁ

会计与企业管制局(ACRA)和新加坡国立大学可持续金融和绿色金融研究所(Sustainable and Green Finance Institute)星期一(7月8日)联合发布研究,根据气候相关财务披露工作组(TCFD)框架,分析51家规模较大的上市公司2022财年的气候相关披露。

工商联合总会中心是位于罗敏申路的商用项目,由远东机构与远东乌节的合资公司FEOpus发展,于2016年落成。它楼高31层,包括199个分层地契办公单位和48个医疗套间。

Các biện pháp liên quan được công bố tại thời điểm đó còn bao gồm: phải mất ít nhất 12 giờ để kích hoạt trình tạo mật khẩu mới cho thiết bị di động có hiệu lực, phải gửi thông báo đến người đăng ký ban đầu khi đăng ký đổi số di động số điện thoại hoặc email và những khách hàng quan trọng như sửa đổi thông tin liên hệ chính Thông tin phải được cung cấp trong khoảng thời gian cân nhắc, thành lập nhóm dịch vụ khách hàng chuyên dụng để ưu tiên phản hồi gian lận tiềm ẩn và đưa ra cảnh báo chống gian lận thường xuyên hơn.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền