tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai cô con gái vừa khỏi bệnh tay chân miệng phải nhập viện phẫu thuật do vết thương cũ ở vai phải Lianhe Zaobao |

Hai cô con gái vừa khỏi bệnh tay chân miệng phải nhập viện phẫu thuật do vết thương cũ ở vai phải Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-05 04:09:34 Nhấp chuột:57 hạng hai

Nhóm vợ chồng nghệ sĩ địa phương Hong Junyang và Du Huizhen rất bận rộn trong hai tháng qua. Du Huizhen đã đăng tải hình ảnh và tin nhắn lên mạng xã hội IG vào ngày 9, tiết lộ rằng chồng cô Hong Junyang đã được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật điều trị vấn đề cũ ở vai phải.

NỔ HŨ

Cô viết trong bài đăng: "Con lại quay lại bệnh viện, nhưng con tin rằng đây sẽ là lần cuối cùng! Sau hai tháng này dì ơi, con đã trở thành siêu nhân (biểu tượng cảm xúc mặt cười)." Cô cũng cho biết, trong hai tháng qua, cô lần lượt ra vào bệnh viện và không có cơ hội để thở và nghỉ ngơi, điều này khiến cô choáng ngợp.

Du Huizhen đã đăng tải hình ảnh và tin nhắn về Hong Junyang vào phòng phẫu thuật trên IG trong thời gian có hạn. (Trích từ IG của Du Huizhen)

Du Huizhen cũng đăng một bức ảnh Hong Junyang bị đẩy vào phòng phẫu thuật trên nguồn cấp dữ liệu giới hạn thời gian của IG và viết: “Một trong những sự chờ đợi không thể chịu đựng được nhất trên thế giới là phải nhìn người thân yêu của bạn anh tiễn em đi, vào phòng mổ đợi anh ấy mổ xong…” Cô cũng tiết lộ lần này chồng cô phải trải qua một ca phẫu thuật nhỏ và anh sẽ xuất viện vào ngày hôm sau (thứ 9). để người thân, bạn bè và người hâm mộ không phải lo lắng quá nhiều.

Hong Junyang trả lời tin nhắn "Lianhe Zaobao" bằng giọng nói vào đêm khuya ngày 9 rằng: "Hiện tại, tôi không cử động được tay. Đánh máy rất bất tiện và không nói được nhiều . Chúng ta sẽ nói chuyện sau khi về nhà và mọi chuyện đã ổn thỏa. Cảm ơn bạn đã quan tâm!" "

Trên thực tế, vào cuối tháng 5 khi anh ấy ở nước ngoài, anh ấy đã tiết lộ trên IG rằng anh ấy bị rách môi. ở vai phải của anh ấy khi đang làm việc và sau đó tìm thấy một khối u ở đó. Trong ảnh, anh đeo dây đeo vai ở cánh tay phải. Vì vậy, cuộc phẫu thuật này chủ yếu là để điều trị vết thương cũ này.

Con gái lớn Alazea của Hong Junyang bị viêm phế quản và viêm phổi trong kỳ nghỉ tháng 6 và phải nhập viện năm ngày. (Trích từ IG của Du Huizhen) Con gái lớn phải nhập viện 5 ngày do viêm phế quản và viêm phổi vào cuối tháng 6

Hong Junyang và con gái lớn của Du Huizhen là Azalea bị viêm phế quản và viêm phổi trong kỳ nghỉ học tháng 6 và phải nhập viện vì bầu trời năm ngày. Cô con gái út Alessia lại mắc bệnh tay chân miệng vào tuần trước, sau đó còn lây nhiễm cho cô em gái Alazea vừa mới khỏi bệnh. Có thể nói, những bất hạnh không bao giờ đến một mình.

(北京讯)中国爵士女歌手王韵壹为《中国好声音》第一季学员,曾受导师们欢迎,最终加入庾澄庆战队并获得亚军,未料,28日晚间却传来她的死讯,年仅38岁的她死因未明。

近日网上流传一段视频,李连杰一行人走在寺庙里,以他为中心,身后跟着一大群人,寺庙里的“大师们”也围在他的两边,不管李连杰做什么动作,大家都看得出来对他很恭敬的样子。他一时说得兴起,手舞足蹈起来,大家也都笑起来。

之前曾双双来新工作,张书豪提到两人的定情偶像剧《脑波小姐》,两人剧中在教堂结婚,他握着欧阳妮妮的手,哽咽地说:“没有想到那么多年后我们也会站在这里。”又落泪对妈妈说:“妈,你怀胎10个月的恩情,我真的一辈子都还不完,我知道你是带我来到这个世界的人,可我想跟你说,这辈子我只有跪过你跟爸爸,等下我跪的那个人,她会带我离开这个世界,那你是带我来这个世界的人,你懂我意思吗?我希望你要知道她以后就会变成你的女儿,你可以不一定要很疼我,但我希望你可以很疼她,因为她很快乐,我就很快乐。”

Hong Junyang cầm một bức ảnh nhóm của cô con gái nhỏ Alessia và một gia đình bốn người. (Trích từ IG của Hong Junyang)

Du Huizhen cũng chia sẻ tình hình mới nhất của hai cô con gái trong một bài đăng vào ngày 9: “Hiện tại, bệnh tay chân miệng của cả hai đã khỏi và Alazea cũng đã trở lại trường học hôm nay (ngày 9), ôi! Cảm ơn Chúa, cô ấy chỉ bị bệnh tay chân miệng nhẹ, chỉ có một vết loét nhỏ gây đau đớn (cô ấy đã khóc) và ba đốm đỏ nhỏ trên chân.”

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền