20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Li Guohuang xem xét việc ký hợp đồng với cuộc thi sắc đẹp Lianhe Zaobao |

Đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Li Guohuang xem xét việc ký hợp đồng với cuộc thi sắc đẹp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-27 23:56:02 Nhấp chuột:90 hạng hai

King Kong Media sẽ đồng tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2024" và hợp tác với công ty Beyond Entity của Malaysia để tìm kiếm những người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa thông minh sẽ đại diện cho Singapore tham gia cuộc thi và tranh tài với các người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác. khu vực cho danh hiệu cao nhất.

周慧敏也分享了三张与张敏的合照。照片中,56岁的张敏涂抹淡妆,皮肤白皙透亮、气色颇佳,看不出实际年龄。穿着方面,张敏戴着帽子、眼镜,身穿黑色连身服饰和白色外搭。周慧敏的发文吸引大批网民留言,纷纷被这难得的合体吓了一跳。

第二,网民查到一个以“王星越”取名的淘宝账号关注了一堆超平价情趣内衣店舖,还买了30元人民币(约7新元)的女用情趣内衣,疑似送当时女友。“王星越qqny”(qqny是情趣内衣拼音首字母)迅速冲上热搜第一,但火速被撤掉。有网民认为,王星越目前处于“想暴风圈女友粉”的时机,因此撤热搜的做法暗示有蹊跷。

BẮN CÁ

林冲两年前因左腿血管堵塞而紧急开刀,手术顺利完成,但他的体重却从72公斤掉到52公斤。他上个月到台中复健时,晚上医生请他吃饭,他在停车场慢慢走时,双脚突然没力,“啊”一声便倒下。

欧阳妮妮是欧阳龙和傅娟的长女,她当天手握气球和花束进场时,沿路接受祝福。不料,父亲欧阳龙突然捧着她的脸一顿狂亲猛亲,从脸颊到额头、甚至是嘴上,在场亲友见状后搞笑喊“别人的,别人的”。

正与刘宇宁合作拍摄古装剧《书卷一梦》的李一桐,经常有粉丝到现场支持。最近有在场粉丝上传视频,李一桐当时趁拍戏空档坐着休息,突然有一只巨大蜈蚣爬上她的腿。粉丝大喊试图提醒她,但距离太远。由于李一桐身着古装,蜈蚣迅速爬进她的衣袖。这惊险一幕吓坏了在场工作人员,最后在工作人员的帮助下,蜈蚣终于被赶走。

公司即刻报警,警方也出动到IU所属公司EDAM娱乐办公室、Kakao娱乐公司办公室、IU家中等地,直到所有保安项目都确实检查过才结案,公司也强化了保护艺人的措施。

Đây là lần đầu tiên King Kong Media tham gia cuộc thi sắc đẹp. Li Guohuang, một trong những người sáng lập công ty, đã nói về cơ hội hợp tác trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: “Giám đốc công ty Đặng Yonghui đã gặp mặt người phụ trách người tổ chức tình cờ hỏi chúng tôi có muốn tham gia không. Chúng tôi muốn nói rằng chúng tôi có thể học hỏi và tích lũy kinh nghiệm nên chúng tôi đã đồng ý."

Anh ấy tiết lộ rằng. Về việc có tham gia toàn bộ quá trình của cuộc thi sắc đẹp hay không, anh cho biết: “Tất nhiên công ty hy vọng tôi có thể làm giám khảo nhưng quyết định thuộc về ban tổ chức”. vẫn chưa nhận được lời mời.

Bạn sẽ chú ý đến điều gì nếu đóng vai trò là người đánh giá? Li Guohuang cho biết: "Mặc dù ngoại hình rất quan trọng nhưng tôi cũng sẽ xem xét trí thông minh và khả năng ứng phó của người đẹp. Cuối cùng, cô ấy sẽ đại diện cho Singapore thi đấu trên trường quốc tế. Cô ấy không thể ngu dốt và đáng cười được."

Về việc liệu cô ấy có muốn tìm người phù hợp trong số những người đẹp và ký hợp đồng với họ làm nghệ sĩ hay không, anh thừa nhận rằng đây là một trong những lý do khiến anh đồng ý hợp tác ngay từ đầu. "Nếu chúng tôi gặp một thí sinh tài năng và thích biểu diễn, chúng tôi có thể ký hợp đồng với họ."

Nếu bạn muốn đăng ký tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2024", bạn có thể truy cập msuniverse.sg để tìm hiểu. chi tiết. .

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền