20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Dùng bữa trên cao và ngắm cảnh mặt nước |

Dùng bữa trên cao và ngắm cảnh mặt nước |

thời gian:2024-06-03 08:37:42 Nhấp chuột:113 hạng hai

Thực đơn mùa xuân của nhà hàng Ý với măng tây trắng theo mùa khiến mọi người phải mong chờ. Hải sản và thịt mang đậm hương vị Ý. Bữa sáng muộn cuối tuần tại nhà hàng Châu Á hiện đại kết hợp các yếu tố từ khắp nơi trên thế giới để làm nổi bật sự phong phú và hương thơm của ẩm thực Châu Á. Khi dùng bữa tại hai nhà hàng này, bạn có thể ngắm nhìn vùng biển tuyệt đẹp của đất nước tôi, hoàn thành một hành trình về thị giác và hương vị.

Dùng bữa trong một nhà hàng có đồ ăn ngon, phong cảnh đẹp và hòa mình vào bầu không khí quyến rũ khiến bạn cảm thấy thư thái, vui vẻ. Khi dùng bữa tại nhà hàng Ý Altro Zafferano trên tầng 43 của Trung tâm Tài chính Ocean trong khu tài chính, toàn bộ khung cảnh Vịnh Marina nằm dưới chân bạn; nếu dùng bữa tại nhà hàng Châu Á hiện đại Ce La Vi trên tầng 57 của Marina Bay Sands; Sky Garden, bạn có thể nhìn ra eo biển Singapore và Gardens by the Bay.

每逢夏天是哆头蛏最肥美的季节,莆田餐馆即日至8月15日的“哆头蛏节”,以蒸、炒、焗、溜等方式料理,烹制出八道风味独特的哆头蛏佳肴。

面条都是现拉的,有八种选择,从圆面到扁面。记者喜欢约比板面两倍宽的“薄宽”面,会吸收汤汁又不失口感,“大宽”的宽度像本地宽片河粉,吃起来有点挑战。

越来越多冰淇淋品牌致力于研发无糖添加、低脂肪、高纤维健康冰淇淋,迎合人们对健康生活的追求。这些创新不仅保留传统冰淇淋的丰富口感和美味,还提供无负担享受,让人们在享受甜蜜的同时,保持健康生活方式。

丹尼斯家族在希腊南部有个世代相传的橄榄园,至今有500多年历史。园里有3000棵橄榄树,最老一棵已400多岁,每隔两年可生产30吨橄榄油,分销到新加坡和美国。除了橄榄油,餐馆大多数食材也从希腊引进,包括风味独特的希腊酒。

Thực đơn mùa xuân Ý Altro Zafferano

Nhà hàng Ý Altro Zafferano gần đây đã tung ra thực đơn mùa xuân, nơi bạn có thể chọn bữa ăn bốn món, bao gồm món khai vị, mì ống, món chính và món tráng miệng.

Măng tây trắng tươi mát với phô mai và sốt tỏi đen là món khai vị lý tưởng để nếm thử vị ngọt, giòn và dịu dàng độc đáo của măng tây trắng theo mùa. So với măng tây xanh, giá măng tây trắng cao hơn gấp mấy lần. Vì quá trình trồng măng tây trắng rất rườm rà nên trong quá trình sinh trưởng, ngọn măng cần được phủ đất liên tục để tránh ánh sáng. quá trình này không thể tiếp xúc với ánh sáng và việc hái phải được thực hiện trước khi mặt trời mọc.

BẮN CÁ Măng tây trắng sốt phô mai và tỏi đen của Altro Zafferano có vị ngọt và giòn. (Do nhà hàng cung cấp)

Món ravioli má heo rất ấn tượng, chứa đầy má heo sấy khô và phô mai cừu Ý. Bánh ravioli nhỏ và tinh tế với hương vị đậm đà, quyện với mùi thơm mặn của thịt lợn và phô mai. Alaskan King Crab Fettuccine với rong nho làm nổi bật hương vị umami của hải sản và mì ống tự làm rất dai.

Món Fettuccine Cua Vua Alaska của Altro Zafferano làm nổi bật hương vị umami của hải sản. (Do nhà hàng cung cấp)

Là món ăn chủ yếu, chúng tôi khuyên bạn nên dùng sườn heo nướng. Thịt lợn mềm có hương vị phấn hoa thì là. Phấn hoa thì là là phần thơm nhất của cây thì là và thích hợp làm hương liệu thực phẩm. Nếu bạn thích hải sản, hãy thử Dover Sole với đậu Hà Lan và khoai tây nghiền. Thịt cá hơi ngọt và săn chắc, đậu Hà Lan lại tạo thêm một lớp hương vị sảng khoái.

Phi lê Dover với đậu Hà Lan của Altro Zafferano. (Nhà hàng cung cấp)

Món tráng miệng chanh làm từ chanh Almafi của Ý, sinh tố Ý với limoncello của Ý, chua chua thanh mát, rất sảng khoái.

Nhà hàng có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của Vịnh Marina khi dùng bữa tại đây.

Địa chỉ: 10 Collyer Quay Ocean Financial Center Tầng 43 S049315 ĐT: 65091488 Ce La Vi Bữa nửa buổi kiểu Á

Ce La Vi, một nhà hàng châu Á hiện đại nằm trên tầng cao nhất của Marina Bay Sands, có "câu lạc bộ bữa nửa buổi" thực đơn vào Thứ Bảy và Chủ nhật, tích hợp các yếu tố ẩm thực độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

BẮN CÁ

Nhiều món ăn mang đậm hương vị châu Á hiện đại. Trong số các món ăn vặt, đặc biệt nhất phải kể đến bạch tuộc nướng ướp đậu xanh, xúc xích và ớt. Mùi thơm của xúc xích là điểm nhấn cuối cùng, tạo thêm hương vị phương Đông hiếm có cho món bạch tuộc nướng kiểu phương Tây hơn. Nấm xào, nấm nút, nấm sò vua và các loại nấm khác được kết hợp với kombu. Bạn có thể nếm thử kết cấu của các loại nấm khác nhau. Đây là một món ăn nhẹ đơn giản và ngon miệng.

Các món cá của nhà hàng được kết hợp khéo léo với món laksa nổi tiếng của địa phương để tạo nên một món ăn thơm ngon và bất ngờ. Cá hồng trộn với nước sốt rau răm, dầu tôm và dừa xay nhuyễn, giống như ăn cá laksa chiên quen thuộc mà lại tươi ngon. , đó là một phần thưởng. Món ăn chay có màu sắc tương tự như ẩm thực Ấn Độ hiện đại, sử dụng cà tím Ấn Độ với nước sốt nghệ dừa. Cà tím mềm và được rắc quinoa giòn, có hương vị tương phản rõ nét.

Cà tím Ấn Độ của Ce La Vi sốt dừa nghệ và diêm mạch giòn. (Do nhà hàng cung cấp)

Đối với món tráng miệng, chúng tôi khuyên dùng sô cô la Bali. Loại sô cô la thơm có nhân dâu tây lên men hơi chua và ngọt, không chỉ làm tăng hương vị sô cô la mà còn trung hòa vị ngọt.

Sôcôla Bali của Ce La Vi có mùi thơm sô cô la đậm đà. (do nhà hàng cung cấp) Địa chỉ: 1 Bayfront Avenue Marina Bay Sands SkyPark Tầng 57 Tháp khách sạn 3 S018971 ĐT: 65082188
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền