20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hamas hy vọng quân đội Israel ngừng bắn và gọi thương vong ở Gaza là "cao không thể chấp nhận được" |

Hamas hy vọng quân đội Israel ngừng bắn và gọi thương vong ở Gaza là "cao không thể chấp nhận được" |

thời gian:2024-01-15 16:37:06 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Cairo/Gaza) Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken hôm thứ Hai nói với hai quan chức cấp cao của Israel rằng thương vong dân sự do Israel ném bom vào Gaza là "cao đến mức không thể chấp nhận được và bày tỏ quan ngại sâu sắc về điều này". Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ cũng hy vọng đạt được lệnh ngừng bắn, nhưng cho biết vẫn còn một số vấn đề trong đàm phán

Ngoài việc bày tỏ lo ngại về thương vong ở Gaza, Blinken cũng đã nói chuyện với hai quan chức cấp cao của Israel vào thứ Hai ( 15 tháng 7) về Israel và Kazakhstan. Những điểm bất đồng trong các cuộc đàm phán ngừng bắn đã thảo luận về "các giải pháp thực tế".

Sau khi Israel tiến hành "chiến dịch chặt đầu" chống lại các nhà lãnh đạo Hamas vào thứ Bảy tuần trước, dẫn đến cái chết của 92 người, Quân đội Israel không hề giảm bớt cuộc tấn công, tiếp tục không kích vào các cơ sở dân sự như trại tị nạn, trường học và bệnh viện ở miền trung và miền nam Gaza. Thứ ba, cuộc pháo kích liên tục của quân đội Israel đã giết chết ít nhất 38.713 thường dân Palestine, khoảng 89.166 người bị thương.

Các quan chức Palestine cho biết dù Israel tăng cường tấn công, Hamas vẫn không muốn dừng các cuộc đàm phán. "Hamas muốn chiến tranh kết thúc bằng bất cứ giá nào." Nó đã thể hiện sự linh hoạt cần thiết và đang kêu gọi điều phối viên cho phép Israel phản hồi. "

NỔ HŨ

Người dân Gaza, những người luôn ở trong thời khắc quyết định của sự sống và cái chết, cũng đang kêu gọi ngừng bắn. Emera của người Palestine nói: "Chúng tôi kiệt sức, suy sụp, chúng tôi rất mệt mỏi và sự kiên nhẫn của chúng tôi đã không còn nữa đã kiệt sức. Dù là Hamas hay ai khác (Israel), họ cũng cần ngừng bắn càng sớm càng tốt. "

共和党阵营的高昂情绪,从俄亥俄州参议员万斯(JD Vance)在枪击事件后的社交媒体帖文可见一斑。这名特朗普潜在参选搭档在社媒平台X(前称推特)把矛头指向拜登,并写道:“拜登的竞选主轴便是指特朗普是集权的法西斯分子,必须不惜一切代价阻止特朗普。那样的论述直接导致了对特朗普的行刺计划。”

彭博社星期天(7月14日)报道,中国近年来在海外设立的非正式“海外警务站”正在西方国家引起警惕。有人权组织称,这些机构涉嫌监视和恐吓当地中国侨民。加拿大、美国、意大利、德国和英国都在努力应对这一问题。

联邦选举委员会的记录显示,一个名字同为“克鲁克斯”且住址相同的人士,于2021年1月捐了15美元(约20新元)给民主党进步派阵营团体。

美国保守派政治活动人士、资深媒体人波索比克在X平台上质问道:“一名配备着全套来福枪的狙击手到底是如何有机会爬上最近总统候选人的屋顶的?”

一名25岁的淘宝卖家说:“我们一看到枪击案的新闻,就把T恤放到淘宝网上,尽管我们甚至还没印制这些T恤。我们在三个小时内,接到来自中国和美国的2000多个订单。”

Ngoài ra, 13 tổ chức phi chính phủ cáo buộc quân đội Israel cố tình ngăn chặn các hàng viện trợ cần thiết khẩn cấp vào Gaza, và một số tấn hàng viện trợ cực kỳ cần thiết đã bị giữ lại tại cửa khẩu phía nam. Tổ chức từ thiện Oxfam cho biết ánh sáng đó Phải mất 5 tuần để vận chuyển 1.600 gói thực phẩm từ Jordan đến Gaza, một hành trình thường chỉ mất chưa đầy 6 giờ

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền