20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > TEPCO đã hoàn thành việc xả đợt nước xử lý hạt nhân thứ bảy và sẽ cố gắng loại bỏ các khối nhiên liệu sớm nhất là vào tháng 8 |

TEPCO đã hoàn thành việc xả đợt nước xử lý hạt nhân thứ bảy và sẽ cố gắng loại bỏ các khối nhiên liệu sớm nhất là vào tháng 8 |

thời gian:2024-03-25 01:06:03 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Tokyo General Electric) Công ty Điện lực Tokyo của Nhật Bản hôm thứ Ba (16/7) thông báo rằng đợt hoạt động xả nước đã qua xử lý hạt nhân lần thứ ba tại Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi trong năm nay đã kết thúc vào ngày hôm đó. Dự kiến ​​đợt vận hành xả biển thứ 4 trong năm nay sẽ được triển khai từ tháng 7 đến tháng 8. TEPCO cũng có kế hoạch bắt đầu thử nghiệm loại bỏ các khối nhiên liệu hạt nhân nóng chảy khỏi Tổ máy 2 của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi vào đầu tháng 8.

Đài truyền hình Fukushima đưa tin rằng đợt hoạt động xả nước xử lý hạt nhân thứ ba trong năm nay và đợt thứ bảy trong toàn bộ kế hoạch xả nước ra biển đã bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 và kết thúc vào thứ Ba. TEPCO cho biết trong thời gian xả nước biển, không phát hiện sự bất thường về nồng độ chất phóng xạ tritium trong nước biển xung quanh nhà máy điện hạt nhân.

网民还在社交媒体上广泛传播两个人的照片,错误地声称他们是袭击者。枪手身份确认后,极右翼网民又给他制造符合他们世界观的背景,称他是跨性别人士、犹太人、“黑人命也是命“运动的支持者等。

这是特朗普继2016年当选总统、2020年争取连任失败后,第三度角逐白宫大位。当天早前,特朗普在他的社媒平台“真实社交”(Truth Social)宣布:“经过深思熟虑并考虑其他许多杰出才俊后,我认定最适合担任美国副总统的,是来自伟大的俄亥俄州的参议员万斯。”

BẮN CÁ

“这起袭击事件使我们更确定,即与选举相关的目标正面临更大的袭击威胁或其他类型的破坏性事件。”

这个曾获得“金正恩表彰”的李日圭(52岁)曾和朝鲜最高领导人金正恩喝过茶,他告诉韩媒,自己因为受不了“卑躬屈膝的生活”而选择脱北。

Đối với việc thử nghiệm loại bỏ các khối nhiên liệu hạt nhân nóng chảy khỏi Tổ máy 2 của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi, TEPCO tuyên bố rằng họ sẽ ưu tiên hàng đầu cho vấn đề an toàn và thúc đẩy một loạt hoạt động ngừng hoạt động.

Than bánh nhiên liệu đề cập đến sự tan chảy của nhiên liệu trong lõi bình áp suất của lò phản ứng (RPV) và các vật thể trong thùng chứa chính (PCV) sau tai nạn hạt nhân tại Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi năm 2011. chất rắn.

BẮN CÁ

Chính phủ Nhật Bản và TEPCO ban đầu dự định loại bỏ thử nghiệm vài gram nhiên liệu hạt nhân nóng chảy khỏi Tổ máy 2 vào năm 2021. Tuy nhiên, do chuyển động của cánh tay robot không đủ chính xác và các lý do khác nên nó được coi là vụ nổ Fukushima Nhà máy điện hạt nhân Daiichi Khó khăn lớn nhất trong việc loại bỏ các khối nhiên liệu hạt nhân nóng chảy khỏi lò bỏ hoang đã nhiều lần bị trì hoãn.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền