20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tiếp tục gây áp lực lên Hamas, lực lượng Israel tấn công miền trung và miền nam Gaza Rafah |

Tiếp tục gây áp lực lên Hamas, lực lượng Israel tấn công miền trung và miền nam Gaza Rafah |

thời gian:2024-04-20 04:25:27 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Tin tức toàn diện Jerusalem/Cairo) Quân đội Israel đã tấn công trung tâm Gaza vào thứ Tư (17 tháng 7), giết chết ít nhất 9 người Palestine. Cùng lúc đó, xe tăng Israel tiến xa hơn về phía Rafah ở phía nam, thực hiện các hoạt động chiến đấu chính xác dựa trên thông tin tình báo và tiêu diệt một tổ chức khủng bố cũng như các bệ phóng dùng để bắn vào quân đội Israel.

Bộ Y tế Gaza cho biết các cuộc tấn công của Israel trong 24 giờ qua đã giết chết ít nhất 81 người Palestine và làm bị thương 198 người khác. Tại Rafah, nhân viên y tế địa phương cho biết một cuộc không kích của Israel đã giết chết hai người.

Quân đội Israel cho biết họ đã tấn công 25 mục tiêu ở Dải Gaza trong ngày hôm qua và binh sĩ Israel tiếp tục các hoạt động ở trung tâm Gaza, bao gồm cả việc phá hủy các tòa nhà được Hamas sử dụng để quan sát quân đội Israel.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante cho biết quân đội đã đạt được những kết quả đáng kể và áp lực lên Hamas đang phát huy tác dụng. Galante chỉ ra trong một cuộc điện đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Austin rằng hành động của quân đội Israel ở Gaza đã tạo ra những điều kiện cần thiết để đạt được thỏa thuận về con tin.

Quân đội Israel đã tấn công các đồng minh của Hamas ở Lebanon.

Quân đội Israel xác nhận rằng quân đội Israel đã tiến hành một cuộc không kích vào Thung lũng Bekaa của Lebanon vào thứ Năm (18), giết chết Nhóm Hồi giáo Lebanon (Jamaa), đồng minh của Hamas. một chỉ huy ở Islamiya.

Quân đội Israel cho biết Jabala là thành viên Hamas ở Lebanon, chuyên tiến hành các cuộc tấn công khủng bố và tấn công tên lửa chống lại Israel, bao gồm cả việc phối hợp tấn công với các nhóm Hồi giáo.

“Block-I”由韩国国防科学研究所与韩华航空航天公司合作开发,通过光纤生成传输的激光束直接毁伤目标,可实现精准打击朝鲜小型无人机。

以哈冲突已持续九个月,由于双方在停火期限问题上僵持不下,围绕停火和释放人质与囚犯的谈判至今未取得实质进展。哈马斯近期表明将放弃要求以色列接受永久停火作为谈判的先决条件。

知情人士周三(7月10日)说,根据初步协议,德国电信运营商首先将于2026年,把华为和中兴通讯等公司的技术从德国5G数据中心的核心网络中剔除。第二阶段是在2029年,完全淘汰中国制造商生产的天线、传输线和网络塔台零部件。

近期,横滨最大娱乐城伊势佐木町就有不少外籍男妓被捕。这些黄色勾当已损害到居民的安宁,警方正在加大打击力度取缔外国“牛郎”。

克瓦特拉说,双方现在将就此开展工作,研究如何尽快让这批印度士兵回家。

这是约翰逊去年10月接替麦卡锡担任众议院议长以来,首次针对美国国家安全和国会外交政策公开发表演说。

Ngoài ra, hôm thứ Tư, quân đội Hoa Kỳ thông báo rằng họ đã chấm dứt nhiệm vụ vận chuyển hàng cứu trợ đến Gaza thông qua các bến tàu tạm thời và hoạt động vận chuyển hàng cứu trợ hiện đã được chuyển đến cảng Ashdod của Israel.

Kể từ khi thiết lập nhà ga tạm thời này lần đầu tiên vào giữa tháng 5, nó đã được tháo dỡ và lắp ráp nhiều lần do thời tiết xấu và việc vận chuyển đã nhiều lần bị trì hoãn nên tổng cộng nó chỉ thực hiện các hoạt động vận chuyển trong thời gian ngắn. 20 ngày. Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã bày tỏ sự thất vọng vì giờ hoạt động của nhà ga bị hạn chế.

BẮN CÁKnesset đã bỏ phiếu phản đối việc thành lập một nhà nước Palestine

Ngoài ra, Knesset của Israel đã thông qua một đề xuất vào thứ Tư với 68 phiếu thuận và 9 phiếu chống, bày tỏ sự phản đối của mình đối với việc thành lập một nhà nước Palestine ở phương Tây. Bank nhưng Thủ tướng Netanyahu không tham dự.

Truyền thông Israel tin rằng cuộc bỏ phiếu này không mang tính ràng buộc và nhằm mục đích gây áp lực lên ông Netanyahu, người sắp đến thăm Hoa Kỳ, vì ông ấy có thể phải đối mặt với áp lực từ Hoa Kỳ về thỏa thuận con tin, trong đó có thể bao gồm thảo luận về vấn đề chủ quyền của Palestine.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền