20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kim Jong-un tiếp phái đoàn quân sự Nga và hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga bước vào giai đoạn mới |

Kim Jong-un tiếp phái đoàn quân sự Nga và hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga bước vào giai đoạn mới |

thời gian:2024-02-08 20:08:17 Nhấp chuột:51 hạng hai
BẮN CÁBẮN CÁ

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gặp phái đoàn quân sự đến thăm do Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga dẫn đầu vào thứ Năm (18 tháng 7). Truyền thông Triều Tiên không giấu giếm mục đích chuyến thăm của phái đoàn quân sự Nga tới Triều Tiên, cho rằng hai bên đã thảo luận cởi mở về hợp tác trong lĩnh vực quân sự và hợp tác quân sự Triều Tiên-Nga chắc chắn sẽ bước vào một giai đoạn mới.

KCNA hôm thứ Sáu (19) đưa tin ông Kim Jong-un đã gặp phái đoàn quân sự do Thứ trưởng Quốc phòng Nga Krivoruchko dẫn đầu tại tòa nhà trụ sở Đảng Lao động ở Bình Nhưỡng vào ngày 18.

三名消息人士说,这些顾问们认为拜登必须做出“痛苦的决定”,放弃寻求连任。他们近日一直在讨论如何说服拜登退选,而且会向他保证,如果他退选,寻找替代人选的工作会按部就班地进行,而不会在民主党党内造成乱局。

谭德塞也说,猴痘疫情没有减缓的迹象,仍然是全球健康威胁。今年已有1万1000多起病例,其中445名患者死亡。单是过去一个月,世卫就收到26个国家的病例报告。

山体滑坡发生后,两辆巴士和65名乘客被冲出高速公路,跌进特里苏里河(Trishuli River)后就不见踪影。当局已出动军队和警察搜寻失联乘客。

报告预测,世界上人口最多的国家,如印度、印度尼西亚和尼日利亚的人口增长,将帮助世界人口在未来60年增加21亿。预计2024年至2054年,包括安哥拉、中非共和国和刚果九国的人口将增加一倍。中国和日本等60多国的人口则已经达到峰值。

Theo các báo cáo, Triều Tiên và Nga đã đạt được sự đồng thuận về nhu cầu bảo vệ lợi ích an ninh chung và nhu cầu hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực quân sự.

Kim Jong-un nói: "Như mọi khi, Triều Tiên sẽ ủng hộ mạnh mẽ và đoàn kết vững chắc cho các hoạt động quân sự đặc biệt do quân đội và dân thường Nga thực hiện ở Ukraine. Quân đội của hai nước phải tăng cường sức mạnh đoàn kết và định hướng hiệu quả quan hệ Triều Tiên-Nga trong kỷ nguyên mới, đồng thời duy trì khu vực và thế giới "

Vào ngày 19 tháng 6 năm nay, Kim Jong-un và Putin đã hội đàm tại Bình Nhưỡng và hai nước đã ký kết " Hiệp ước Đối tác Chiến lược Toàn diện.” Đây là chuyến thăm đầu tiên tới Triều Tiên của một quan chức quân sự cấp cao của Nga kể từ khi ký hiệp ước giữa Triều Tiên và Nga.

Được biết, một phái đoàn gồm các cán bộ giáo dục quân sự của Triều Tiên do chủ tịch Đại học Tổng hợp Quân sự Kim Il Sung của Triều Tiên dẫn đầu đã đến thăm Nga vào ngày 9 tháng này. dần dần được củng cố.

Triều Tiên lại thả bóng bay lên không trung và quân đội Hàn Quốc bắt đầu lại việc phát sóng loa tới Triều Tiên

Ngoài ra, khi Triều Tiên một lần nữa thả hơn 200 quả bóng bay rác lên không trung về phía Hàn Quốc vào chiều ngày Vào ngày 18, quân đội Hàn Quốc đã nối lại các chương trình phát sóng ở biên giới với Triều Tiên vào ngày 19. Một chương trình phát thanh đã được phát đi để đáp lại. Đây là sự khởi động lại các chương trình phát sóng mở rộng tới Triều Tiên sau hơn một tháng.

Đây là lần thứ hai Triều Tiên gửi bóng bay rác đến Hàn Quốc 22 ngày sau ngày 26 tháng 6 để phản đối việc các nhóm đào tẩu Hàn Quốc thả truyền đơn chống Triều Tiên. Đây cũng là lần thứ tám Triều Tiên thả khinh khí cầu vào Hàn Quốc trong năm nay, Thứ trưởng Đảng Lao động Triều Tiên Kim Yo-jong trước đó đã cảnh báo rằng truyền đơn chống Triều Tiên một lần nữa được tìm thấy ở khu vực biên giới. giữa Hàn Quốc và Triều Tiên phải sẵn sàng trả giá đắt, khinh khí cầu sẽ được thả nổi.

Quân đội Hàn Quốc chỉ ra rằng Triều Tiên đã thả hơn 200 quả bóng bay rác từ phía tây và hơn 40 quả bóng trong số đó đã hạ cánh ở phía bắc tỉnh Kyunggi. Hầu hết chúng đều là giấy và không chứa vật phẩm nguy hiểm. Quân đội Hàn Quốc phát hiện Triều Tiên đang chuẩn bị tiếp tục thả bóng bay rác nên sẽ bắt đầu phát loa phóng thanh hàng ngày tới Triều Tiên trong thời gian ngắn. Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc nhấn mạnh các biện pháp ứng phó trong tương lai của quân đội sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào hành động của Triều Tiên.

Các nhà phân tích tin rằng Triều Tiên đã yêu cầu Hàn Quốc ngừng phát các chương trình phát thanh "chiến tranh tâm lý" chống lại Triều Tiên qua loa phóng thanh ở biên giới. Vì quân đội Hàn Quốc quyết định kích hoạt chương trình phát thanh bằng loa mỗi sáng đến tối. dự kiến ​​sẽ bị Triều Tiên phản đối mạnh mẽ.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền