20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sự cố ngừng hoạt động chủ yếu ảnh hưởng đến thiết bị của doanh nghiệp. Lianhe Zaobao đã xin lỗi |

Sự cố ngừng hoạt động chủ yếu ảnh hưởng đến thiết bị của doanh nghiệp. Lianhe Zaobao đã xin lỗi |

thời gian:2024-02-20 11:39:56 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Tin tức tích hợp Singapore) Hầu hết các thiết bị bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động toàn cầu lần này là thiết bị dành cho doanh nghiệp. Điểm chung của chúng là đều được cài đặt hệ điều hành Microsoft Windows (Windows) và phần mềm bảo mật mạng Falcon. công ty CrowdStrike.

Người phát ngôn của Microsoft đã xác nhận vào thứ Sáu (19 tháng 7) rằng sự cố màn hình xanh chết chóc trên các thiết bị Windows là do chương trình cập nhật của nền tảng phần mềm bên thứ ba gây ra. Chủ tịch CrowdStrike George Kurtz cũng cho biết sự cố này có liên quan đến một lỗ hổng xảy ra khi công ty cập nhật máy chủ Windows Apple Mac và hệ điều hành mã nguồn mở Linux không bị ảnh hưởng.

Những người trong ngành công nghệ đã chỉ ra rằng phần mềm CrowdStrike chủ yếu được triển khai trong môi trường doanh nghiệp và máy tính cá nhân rất có thể sẽ không bị ảnh hưởng. Thông tin công khai cho thấy CrowdStrike có khoảng 29.000 khách hàng trên khắp thế giới, bao gồm các gã khổng lồ Internet như Google, Amazon và Intel; 298 trong số 500 công ty hàng đầu thế giới sử dụng các giải pháp do công ty này cung cấp.

在巴黎共和广场上的数百名左翼联盟“新人民阵线”支持者高呼“我们赢了!我们赢了!”有人高举标语牌,上面写着“对国民联盟说不,对马克龙说不”。

小池第三次当选东京首长,意味着反对党以莲舫作为选战利剑的战略失败。但是,这不代表自民党赢了这一局。

BẮN CÁ

三星管理层1月以来一直与工会就工资和福利问题进行谈判,但三星员工拒绝加薪5.1%的提议。工会先前提出包括改善年假和绩效奖励制度的透明化等要求。工会说,参加集会的许多人都是装配线员工,这次行动可能干扰生产。不过分析员认为,员工参与度不高,加上自动化生产意味着罢工行动不太可能对三星的产量构成重大影响。(路透社)

法国总理阿塔尔星期一上午向马克龙递交辞呈,但马克龙要他暂时留任,以确保国家稳定、奥运会能顺利举行。

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình "Today" của NBC News vào thứ Sáu, Kurtz đã "xin lỗi sâu sắc" về tác động mà trục trặc kỹ thuật này gây ra cho khách hàng, hành khách và các bên khác của công ty. Ông cho biết nhiều khách hàng đã khởi động lại hệ thống và khôi phục hoạt động, một số hệ thống không thể tự động khôi phục. Có thể mất nhiều thời gian hơn, nhưng công ty sẽ đảm bảo rằng hệ thống của mọi khách hàng đều có thể được khôi phục hoàn toàn.

Sản phẩm cốt lõi của CrowdStrike bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công và mối đe dọa trên mạng

CrowdStrike được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở chính tại Texas, Hoa Kỳ. Hiện đây là một trong những công ty bảo mật mạng lớn nhất thế giới, hoạt động tại hơn 170 quốc gia.

CrowdStrike cung cấp các giải pháp bảo mật dựa trên đám mây cho doanh nghiệp. Sản phẩm cốt lõi của nó, nền tảng Falcon, có thể xác định các hành vi và lỗ hổng bất thường, đồng thời bảo vệ máy tính khỏi các cuộc tấn công và mối đe dọa trên mạng. Công ty đã ra mắt Falcon for Defender được tùy chỉnh cho Microsoft vào tháng 5 năm nay, có thể cải thiện hiệu suất của Defender, một phần mềm bảo mật mạng khác thuộc sở hữu của Microsoft.

Kể từ khi thành lập, CrowdStrike đã tham gia vào nhiều vụ điều tra an ninh mạng cấp cao. Báo cáo năm 2014 của công ty đã được chính phủ Hoa Kỳ sử dụng để cáo buộc 5 tin tặc quân sự Trung Quốc đánh cắp bí mật thương mại từ các công ty Hoa Kỳ. Cùng năm đó, họ tuyên bố có bằng chứng cho thấy chính phủ Nga đang tiến hành một chiến dịch gián điệp thương mại mạng quy mô lớn nhắm vào các công ty toàn cầu. Năm 2016, Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ đã thuê CrowdStrike để điều tra vụ hack email của Đảng Dân chủ, vụ việc sau đó được xác nhận là do tin tặc Nga thực hiện.

Gây ra tình trạng ngừng hoạt động toàn cầu, giá cổ phiếu của CrowdStrike từng giảm hơn 16%

CrowdStrike được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq ở Hoa Kỳ vào năm 2019 và được đưa vào Chỉ số S&P 500 vào tháng trước. 95 tỷ đô la Mỹ (khoảng 127,7 tỷ đô la Singapore). Vào thời điểm đó, thị trường lạc quan rằng họ sẽ trở thành công ty an ninh mạng thứ hai có giá trị thị trường vượt quá 100 tỷ USD sau Palo Alto Networks.

Tuy nhiên, sự cố ngừng hoạt động trên quy mô lớn trên toàn cầu đã xảy ra. Giá cổ phiếu của CrowdStrike tại Hoa Kỳ đã giảm hơn 16% trước khi thị trường mở cửa và giá cổ phiếu của Microsoft đã giảm hơn 2%. Tính đến 10 giờ tối theo giờ Singapore ngày thứ Sáu, giá cổ phiếu của CrowdStrike đã giảm 9,97%, trong khi giá cổ phiếu của Microsoft giảm 0,66%.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền