tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Gun-hee bị điều tra vì nhận túi xách hàng hiệu để giao dịch chứng khoán |

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Gun-hee bị điều tra vì nhận túi xách hàng hiệu để giao dịch chứng khoán |

thời gian:2024-07-09 23:48:20 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Seoul General News) Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Gun-hee đã bị các công tố viên triệu tập hôm thứ Bảy để điều tra vì nghi ngờ thao túng giá cổ phiếu của một công ty niêm yết để kiếm lợi nhuận và chấp nhận túi hàng hiệu.

Các phương tiện truyền thông lớn của Hàn Quốc đã đưa tin vào sáng sớm Chủ nhật rằng Phòng Chống Tham nhũng và Hình sự của Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul đã triệu tập Kim Gun-hee để thẩm vấn trực tiếp vào lúc 1:30 chiều Thứ Bảy (20/7). Sau 11 tháng rưỡi, vài giờ sau, nó kết thúc lúc 1h20 sáng Chủ nhật.

Theo báo cáo, các công tố viên cáo buộc Jin Jianxi vi phạm luật chống tham nhũng. Ngoài việc nhận túi hàng hiệu, anh ta còn bị nghi ngờ thao túng giá cổ phiếu của Deutsch Motors, nhà phân phối BMW tại Hàn Quốc.

斯米茨认为美国有双标之嫌,他说:“我们得到的信息是,要提防中国学生,但又是谁给中国学生发放各种签证,让他们进入美国大学?是美国政府。”

以色列在上星期六对哈马斯头目发动“斩首行动”造成92人死亡后,以军接下来并未减缓打击力度,持续对加沙中部和南部的难民营、学校和医院等民用设施发动空袭。

BẮN CÁBẮN CÁ

至于试验性取出福岛第一核电厂2号机的熔融核燃料团块,东电表示,会最优先考量安全推动一连串废炉作业。

一些共和党人在特朗普遇袭后指责拜登用词不当,甚至有人要他为此事件负责。

网民还在社交媒体上广泛传播两个人的照片,错误地声称他们是袭击者。枪手身份确认后,极右翼网民又给他制造符合他们世界观的背景,称他是跨性别人士、犹太人、“黑人命也是命“运动的支持者等。

Các báo cáo chỉ ra rằng Kim Jian-hee bị tố cáo kiếm lợi nhuận từ giao dịch chứng khoán vào tháng 4 năm 2020 và bị nghi ngờ vi phạm luật thị trường vốn. Các công tố viên đã gửi câu hỏi và câu trả lời bằng văn bản cho Kim Jian-hee vào tháng 12 năm 2021 trong thời gian xét xử. Chính quyền Moon Jae-in và năm ngoái, nhưng cuộc điều tra không có tiến triển. Cuộc điều tra này chủ yếu tập trung vào việc liệu Jin Jianxi có biết tài khoản ngân hàng của mình bị dùng để thao túng giá cổ phiếu hay không.

Có thông tin tiết lộ rằng Jin Jianxi đã nhận một chiếc túi hiệu Dior trị giá khoảng 3.000 đô la Singapore từ một mục sư sống ở Hoa Kỳ vào năm 2022. Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Hàn Quốc đã đề cập trong tuyên bố kết thúc vào tháng trước rằng do thiếu bằng chứng mới hoặc không có khả năng Xác nhận liệu có hoạt động bất hợp pháp nào khác hay không và cuối cùng khép lại vụ án mà không có hoạt động bất hợp pháp. Không ngờ vụ án lại lật ngược tình thế.

Theo Yonhap News Agency, trợ lý của Kim Kun-hee đã nói với các nhà điều tra vào đầu tháng này rằng đệ nhất phu nhân đã yêu cầu bà trả lại chiếc túi vào cùng ngày bà nhận được nhưng bà đã quên mất.

Khi Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue lần đầu tiên lên tiếng về vụ bê bối túi hàng hiệu vào tháng 2, ông đã tố cáo đây là một "âm mưu chính trị" và nói rằng vợ ông chỉ nhận chiếc túi vì gây khó khăn cho cô ấy từ chối nó. Tuy nhiên, sau đó ông đã xin lỗi trong một cuộc họp báo hồi tháng 5, nói rằng việc vợ ông nhận chiếc túi là "không khôn ngoan".

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền