20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Học giả: Biden có thể tìm kiếm kết quả ngoại giao để giúp Harris trong sáu tháng còn lại của nhiệm kỳ Lianhe Zaobao |

Học giả: Biden có thể tìm kiếm kết quả ngoại giao để giúp Harris trong sáu tháng còn lại của nhiệm kỳ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-12 12:17:36 Nhấp chuột:60 hạng hai

Sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc bầu cử, các học giả được phỏng vấn đã có những quan điểm khác nhau về mức độ ông sẽ đạt được trong sáu tháng còn lại của nhiệm kỳ. Một số học giả tin rằng Biden, người không chịu áp lực tranh cử, sẽ muốn để lại di sản chính trị, đạt được kết quả đáng kể trong lĩnh vực ngoại giao, kết thúc nhiệm kỳ của mình một cách mạnh mẽ và giúp đỡ Phó Tổng thống Harris, người đang chiến đấu thay mặt ông. Tuy nhiên, một số học giả cho rằng Biden sẽ duy trì hiện trạng cho đến khi rời nhiệm sở.

Trong lá thư từ chức hôm Chủ Nhật (21/7), Biden hứa sẽ thực thi chính sách đối ngoại và chính sách đối nội trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ. Trong nước, ông cam kết tiếp tục nỗ lực giảm chi phí sinh hoạt cho các gia đình và lên tiếng về một loạt vấn đề bao gồm kiểm soát súng, chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già, thuốc theo toa và khí hậu.

据报道,朝俄双方就维护相互安全利益,以及两国在军事领域合作的必要性达成共识。

这也是特朗普险遭暗杀后首次公开演讲。在现场掌声频频响起的一个半小时里,他不断强调自己的能力,宣称将在四个月后取得“令人难以置信的胜利”。

寻求连任的拜登总统竞选团队发言人穆萨说:“特朗普呼吁终止宪法,并扬言要在就任第一天就成为独裁者……特朗普是个骗子,但当他说将实行独裁统治,我们相信他说的是真的。”

希腊首都雅典酷热难耐,当局星期四连续第二天关闭市内最受欢迎的经典雅典卫城,包括建筑和送餐在内的部分户外工作也已暂停。意大利则有14座城市进入红色预警状态,当地动物园管理员为防止动物中暑,而得给它们投喂冰块。奥地利同样气温飙升,图为维也纳一对姐妹从小船跳进多瑙河消暑。(法新社)

Chính sách đối ngoại luôn được coi là một trong những thế mạnh của Biden. Bergman, giám đốc chương trình Châu Âu, Nga và Á-Âu tại Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế, một cơ quan nghiên cứu của Washington, nói với Bloomberg: “Chính sách đối ngoại sẽ thu hút nhiều sự chú ý trong 5 hoặc 6 tháng cuối nhiệm kỳ tổng thống của Biden”. "Đó sẽ là di sản của ông ấy."

James Dorsey, một thành viên cấp cao phụ trợ tại Viện Nghiên cứu Quốc tế S. Rajaratnam tại Đại học Công nghệ Nanyang ở Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng sau khi Biden tuyên bố. việc rút lui khỏi cuộc bầu cử, việc liệu việc rút lui của ông có tạo nên sự khác biệt hay không vẫn còn phải chờ xem. "Bạn có thể nói rằng anh ấy sẽ không làm bất cứ điều gì tiếp theo, nhưng anh ấy sẽ không tái tranh cử nữa và không chịu áp lực vận động tranh cử, vì vậy anh ấy có thể làm nhiều hơn vì điều này."

Dorsey đã chỉ ra rằng sau khi Biden rút lui." Từ cuộc bầu cử, ông đã nhiều lần nhấn mạnh rằng ưu tiên của ông là cho phép Harris giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 năm nay. Từ đó, Biden nên hành động thận trọng để tránh ảnh hưởng đến cơ hội chiến thắng của Harris.

BẮN CÁ Doshi, một thành viên cao cấp phụ trợ tại Trường Nghiên cứu Quốc tế S.S.S.S.S., NTU, cho biết vẫn còn phải xem liệu Biden có làm gì tiếp theo hay không. (Người được phỏng vấn cung cấp) Chuyên gia: Biden có thể tăng cường ủng hộ Ukraine và gây thêm áp lực cho Israel

​​​​Một chuyên gia về các vấn đề của Mỹ nói với "Lianhe Zaobao" rằng tổng thống sắp kết thúc sự nghiệp chính trị của mình thay vào đó đã tăng cường hành động ở mức độ. về tự do và động lực để lại một di sản chính trị quan trọng của Biden sẽ rất mạnh mẽ. Ông chỉ ra rằng hỗ trợ Ukraine là mục tiêu chiến lược quan trọng của Biden và ông sẽ không bao giờ dễ dàng từ bỏ, thậm chí có thể tiếp tục tăng cường nỗ lực để hình thành một sự việc đã rồi lớn hơn.

BẮN CÁ

Về vấn đề Israel-Palestine, bản thân Harris có xu hướng thông cảm hơn với người Palestine. Để tạo được sự ủng hộ hiệu quả cho Harris, Biden có thể điều chỉnh chính sách về Palestine-Israel mà ông còn do dự trước đây. , bao gồm cả việc gây thêm áp lực lên Israel, v.v.

Trong cuộc gọi điện tới trụ sở chiến dịch tranh cử của mình vào thứ Hai (ngày 22), Biden hứa sẽ tiếp tục nỗ lực chấm dứt chiến tranh Gaza. Ông nói: "Tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Israel và Palestine để nghiên cứu cách chấm dứt chiến tranh ở Gaza, đạt được hòa bình ở Trung Đông và đưa tất cả con tin về nhà."

Luo Luo, Trưởng khoa của Trường. Truyền thông và Công vụ tại Đại học George Washington ở Hoa Kỳ Qi nói với AFP: "Biden có mọi động lực để hoàn thành mọi việc một cách thành công để Harris có thể lấy đà trước cuộc bầu cử vào tháng 11."

Nhà nghiên cứu Mustafa của Đại học Quốc gia tin rằng Biden." nên duy trì hiện trạng. Dự kiến ​​sẽ có ít tiến bộ về chính sách đối ngoại. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Tiến sĩ Mustafa Izzuddin, một nhà nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Singapore, có xu hướng tin rằng Biden sẽ không làm gì tiếp theo. Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", ông nói rằng Biden dự kiến ​​​​sẽ duy trì hiện trạng, cho dù đó là xung đột giữa Nga và Ukraine hay xung đột giữa Israel và Kazakhstan, và ông được cho là sẽ không đạt được bất kỳ tiến bộ nào trong chính sách đối ngoại. .

Mustafa nói: "Đối với chính quyền Biden, mục tiêu của họ chỉ là giữ cho đất nước tiếp tục vận hành cho đến khi tổng thống tiếp theo được bầu và vào Nhà Trắng."

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền