20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump sẽ gặp Netanyahu Lianhe Zaobao |

Trump sẽ gặp Netanyahu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-12 20:15:28 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump xác nhận rằng ông sẽ gặp Thủ tướng Israel Netanyahu vào thứ Sáu tuần này, điều này cho thấy cả hai đều quan tâm đến việc cải thiện quan hệ.

Trump đã đăng trên nền tảng truyền thông xã hội Truth Social của mình vào thứ Ba (23 tháng 7) rằng ông ấy mong đợi ông Netanyahu đến thăm khu bất động sản Mar-a-Lago của ông ấy ở Palm Beach, Florida. Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên giữa hai người kể từ khi ông Trump rời nhiệm sở vào tháng 1 năm 2021.

Trong thời gian cầm quyền, Trump đã thiết lập một liên minh chính trị chặt chẽ với Netanyahu. Tuy nhiên, khi kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 được công bố, ông Trump bại trận vẫn cáo buộc ông Biden gian lận. , khiến Trump cảm thấy bị phản bội bởi một đồng minh và mối quan hệ của họ tan vỡ.

Vào ngày ông Netanyahu đến thăm Washington vào thứ Hai, trang web tin tức chính trị Hoa Kỳ Politico dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng ông Netanyahu đã yêu cầu gặp mặt trực tiếp với Trump.

“这起袭击事件使我们更确定,即与选举相关的目标正面临更大的袭击威胁或其他类型的破坏性事件。”

这个曾获得“金正恩表彰”的李日圭(52岁)曾和朝鲜最高领导人金正恩喝过茶,他告诉韩媒,自己因为受不了“卑躬屈膝的生活”而选择脱北。

万斯赢得了特朗普的支持,在激烈的共和党竞争中脱颖而出,并在火爆的2022年选举中赢得了代表俄亥俄州的一个联邦参议院席位。他在许多问题上都与特朗普保持着高度一致,他主张对中国采取强硬立场、反对移民,以及反对美国支持乌克兰对抗俄罗斯入侵。

第5舰载机联队则将从里根号航母转移到华盛顿号航母。里根号已在5月间离开日本横须贺港,结束在日本近九年的前沿部署,取而代之的华盛顿号航母将在今年晚些时候抵达日本驻扎。

BẮN CÁ

不过,并非所有人都像特朗普般幸运。在星期六的集会上,他的一名支持者中弹身亡,两人重伤。

Hầu hết các nhà phân tích tin rằng nếu Trump giành lại Nhà Trắng, Netanyahu sẽ có nhiều tự do hơn trong việc xử lý cuộc chiến ở Gaza. Khi Trump nắm quyền, nhiều ý tưởng chính trị và chính sách của ông rất phù hợp với ý tưởng của Netanyahu. Chẳng hạn, năm 2017, Trump tuyên bố công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel và chuyển đại sứ quán Mỹ ở Israel từ Tel Aviv đến Jerusalem, bất chấp sự phản đối của cộng đồng quốc tế. Quyết định này khiến người Palestine và các nước Ả Rập tức giận.

Trong một bài đăng hôm thứ Ba, Trump nói rằng trong thời gian cầm quyền của ông, Trung Đông "được hưởng hòa bình và ổn định và thậm chí đã ký kết Hiệp định Abraham lịch sử, bình thường hóa quan hệ song phương giữa Israel, Bahrain và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất." Ông nói rằng nếu ông nhậm chức trở lại, hòa bình sẽ được lập lại ở Trung Đông. Ông cũng cho rằng Phó Tổng thống Harris, ứng cử viên tổng thống có khả năng nhất của Đảng Dân chủ, "hoàn toàn không có khả năng" giải quyết các xung đột quốc tế.}

Chuyến đi chính thức của Netanyahu tới Hoa Kỳ. Điều này bao gồm cuộc gặp với Biden và Harris cũng như có bài phát biểu trước Quốc hội Hoa Kỳ vào thứ Tư để tìm kiếm sự hỗ trợ liên tục của Hoa Kỳ cho các hoạt động quân sự của Israel ở Gaza khi số dân thường thiệt mạng ở Gaza vẫn tiếp tục. ngày càng tăng, sự chỉ trích của Harris đối với Israel tiếp tục gia tăng. Bà là thành viên tích cực nhất trong chính quyền Biden trong việc kêu gọi ngừng bắn ở Gaza, và đôi khi chỉ trích gay gắt các hành động quân sự của Israel

Một số nhà phân tích tin rằng Harris đã quyết định. Không tham dự bài phát biểu trước quốc hội của Netanyahu, động thái của bà nhằm bày tỏ lo ngại về thương vong dân sự do quân đội Israel gây ra ở Gaza. Các nhà phân tích cũng tin rằng nếu Harris chính thức trở thành ứng cử viên tổng thống và cuối cùng đánh bại Trump để giành được Nhà Trắng. Chính sách về Gaza của các quốc gia có thể thay đổi {2.}

Kể từ khi xung đột Israel-Kazakhstan nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, Biden đã ủng hộ Israel và tiếp tục cung cấp hỗ trợ quân sự. Nhiều cử tri Đảng Dân chủ rất không hài lòng với điều này và điều này. có thể ảnh hưởng đến cơ hội chiến thắng của Đảng Dân chủ tại bang xoay vòng then chốt Michigan

BẮN CÁ

Clark, giám đốc nghiên cứu của Trung tâm Soufan, một tổ chức tư vấn ở New York, đã chỉ ra: "Vấn đề Israel-Gaza là vấn đề bất đồng lớn nhất. giữa Biden và Harris, và tôi nghĩ sẽ có nhiều điểm khác biệt hơn trong nhóm của cô ấy. Cô ấy được khuyến khích nêu bật sự khác biệt này. "

Roach, hiệu trưởng Trường Truyền thông và Công vụ tại Đại học George Washington, cũng tin rằng Harris có thể công khai thể hiện sự bất đồng của mình với Biden về vấn đề này, điều này cũng sẽ giúp cô ấy nêu bật "sự ủng hộ hoàn toàn của mình đối với Israel" ” Trump thì khác.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền