20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > CrowdStrike: Sự cố ngừng hoạt động lớn là do lỗi phần mềm Lianhe Zaobao |

CrowdStrike: Sự cố ngừng hoạt động lớn là do lỗi phần mềm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-30 14:31:22 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington/London) CrowdStrike, công ty an ninh mạng đã gây ra sự cố ngừng hoạt động toàn cầu vào tuần trước, cho biết sự cố xảy ra là do một lỗ hổng trong phần mềm thử nghiệm của họ.

CrowdStrike đã báo cáo vào thứ Tư (24 tháng 7) rằng do có lỗi trong trình xác thực nội dung nên một trong hai bản cập nhật vẫn vượt qua quá trình xác minh mặc dù chứa dữ liệu nội dung có vấn đề.

CrowdStrike có kế hoạch tăng cường kiểm tra phần mềm trước khi phát hành bản cập nhật trong tương lai và dần dần triển khai các bản cập nhật để có thể phát hiện sự cố sớm nhất có thể trước khi phát hành bản cập nhật trên quy mô lớn và để ngăn chặn sự cố xảy ra vào tuần trước mất điện trên diện rộng.

NỔ HŨ

DeWalt, cựu chủ tịch của công ty phần mềm chống vi-rút McAfee, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng việc các nhà cung cấp phần mềm bảo mật phát hành bản cập nhật cho tất cả khách hàng chỉ trong vài phút là rất nguy hiểm.

CrowdStrike đã công bố thông tin về cách sửa chữa các hệ thống bị ảnh hưởng vào tuần trước, nhưng các chuyên gia chỉ ra rằng vì mã có vấn đề phải được xóa theo cách thủ công nên sẽ mất một thời gian trước khi các hệ thống bị ảnh hưởng có thể hoạt động bình thường trở lại.

FBI破解克鲁克斯的手机密码后,开始分析手机内的内容,但至今这名共和党选民的干案动机仍是个谜。FBI并没有发现任何迹象显示,克鲁克斯有强烈的党派政治观点。

日本内阁府在2019年实施的国民生活状况调查,对蛰居族的定义是:除了自己的喜好外出或去便利店外,不踏出家门六个月以上的人。日本将抚养蛰居族的老人家庭取名为“8050”,意指80多岁的年迈父母得照看50多岁的孩子。这个泛称在近期升级为“9060”,凸显日本所面对的蛰居族高龄问题更为严峻。

Cuối tuần qua, Microsoft cho biết có khoảng 8,5 triệu thiết bị chạy hệ điều hành Windows bị ảnh hưởng do lỗi cập nhật phần mềm.

Công ty bảo hiểm Parametrix ước tính rằng tình trạng ngừng hoạt động do bản cập nhật sai sót của CrowdStrike sẽ khiến các công ty nằm trong danh sách Fortune 500 của Hoa Kỳ, ngoại trừ Microsoft, thiệt hại 5,4 tỷ USD (khoảng 7,25 tỷ đô la Singapore).

Sự cố hệ thống CNTT quy mô lớn này đã gây ra "màn hình xanh chết chóc" trên máy tính của một lượng lớn người dùng Windows. Các sân bay, hệ thống tàu hỏa, ngân hàng, cơ sở y tế, khách sạn và đài truyền hình trên khắp thế giới đều bị ảnh hưởng, trong đó ngành hàng không bị ảnh hưởng nặng nề nhất, với một số lượng lớn các chuyến bay buộc phải tạm dừng. Delta Airlines cho biết hôm thứ Ba (23) rằng các dịch vụ chuyến bay dự kiến ​​​​sẽ không hoàn toàn trở lại bình thường cho đến thứ Năm (25).

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền