20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump chỉ trích Harris là "kẻ mất trí cực đoan cánh tả" |

Trump chỉ trích Harris là "kẻ mất trí cực đoan cánh tả" |

thời gian:2024-05-13 09:29:38 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Tại cuộc vận động tranh cử đầu tiên sau khi thay đổi đối thủ, ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Trump đã đả kích Phó Tổng thống Harris, người được cho là sẽ chính thức giành được đề cử của Đảng Dân chủ.

BẮN CÁ

Trump đã đả kích Harris tại một cuộc vận động tranh cử ở Charlotte, Bắc Carolina, vào thứ Tư (24 tháng 7). "Bà ấy là một kẻ mất trí cực đoan cánh tả, người sẽ phá hủy đất nước của chúng ta nếu bà ấy đắc cử tổng thống. Chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra."

Trump đổ lỗi cho Harris về sự thất bại của chính quyền Biden, gọi bà ấy là “ động lực cực kỳ tự do đằng sau mọi thảm họa ở Biden.”

Anh ta sử dụng vấn đề nhập cư để tấn công Harris, nói rằng cô ấy "là một bà trùm biên giới đã mở cửa biên giới của chúng ta và cho phép 20 triệu người nhập cư bất hợp pháp từ khắp nơi trên thế giới tràn vào đất nước chúng ta" và khiến các cộng đồng bị " nạn nhân của tội ác nhập cư." bị tàn phá". Ông cáo buộc Harris "không thích hợp làm lãnh đạo" và cho biết nếu đắc cử, ông sẽ chấm dứt mọi chính sách biên giới mở của chính quyền Biden và phong tỏa biên giới.

Một báo cáo của Reuters chỉ ra rằng Biden đã bổ nhiệm Harris chịu trách nhiệm hợp tác với các nước Trung Mỹ để hạn chế dòng người di cư, nhưng lại không chịu trách nhiệm về các vấn đề an ninh biên giới chứ đừng nói đến một "sa hoàng biên giới".

Một vấn đề quan trọng khác trong chiến dịch tranh cử của Harris là lời hứa bảo vệ việc phá thai, cáo buộc Trump cố gắng cấm phá thai. Đáp lại điều này, Trump phản bác tại một cuộc vận động tranh cử: "Bà ấy muốn phá thai đối với những phụ nữ mang thai đang mang thai 8 hoặc 9 tháng. Bà ấy có thể xử tử đứa bé cho đến khi thai nhi chào đời hoặc thậm chí sau khi sinh."

Harris 59 tuổi là nữ phó tổng thống đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ và bà là phó tổng thống gốc Phi và châu Á. Cô kêu gọi cử tri giúp cô khôi phục chiến dịch Dân chủ của mình tại một cuộc biểu tình có sự tham dự của hơn 6.000 phụ nữ da đen ở Indianapolis hôm thứ Tư.

Harris kêu gọi cử tri giúp cô vực dậy chiến dịch tranh cử của Đảng Dân chủ tại một cuộc mít tinh có sự tham dự của hơn 6.000 phụ nữ da đen ở Indianapolis vào thứ Tư (24 tháng 7). (AFP)

Một cuộc thăm dò chung của National Public Radio (NPR), PBS News và Marist vào ngày 22 tháng này cho thấy rằng nếu cuộc bầu cử tổng thống được tổ chức vào ngày đó, cử tri da đen sẽ Trong số đó, 57% bỏ phiếu cho Harris , trong khi chỉ có 34% bỏ phiếu cho Trump.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Quốc gia (NBC) đưa tin rằng cựu Tổng thống Obama sắp công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với việc ứng cử của Harris. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Obama hoàn toàn ủng hộ chiến dịch tranh cử của Harris và thỉnh thoảng liên lạc với cô. Các trợ lý của cả hai đảng cũng đã thảo luận về việc sắp xếp để hai người xuất hiện trên cùng một sân khấu tại các sự kiện tranh cử.

Đảng Dân chủ đang tăng tốc nỗ lực miêu tả Harris như một nhân vật quan trọng trong chính sách đối ngoại, hy vọng xoa dịu mô hình tấn công của Đảng Cộng hòa và loại bỏ mối lo ngại của cử tri về khả năng của bà trong việc đối phó với những thách thức quốc tế khó khăn nhất.

BẮN CÁ

Ngoại trưởng đương nhiệm Blinken gọi Harris là "nhân vật hàng đầu", người đã đặt ra "những câu hỏi sâu sắc" trong các cuộc thảo luận tại Phòng Tình huống. Nhiều cựu quan chức cấp cao cũng cho rằng bà không cần "đào tạo nghề" nào vì bà "đóng vai trò không thể thiếu trong việc khôi phục vị thế lãnh đạo toàn cầu của Mỹ" trong 3 năm rưỡi qua.

Harris dự kiến ​​sẽ gặp Thủ tướng Israel Netanyahu đang thăm viếng vào thứ Năm (25), đây có thể là thử thách ngoại giao lớn nhất của cô cho đến nay. Harris nhìn chung đã tuân theo các chính sách ngoại giao của Biden, nhưng bà tỏ ra thẳng thắn hơn đáng kể khi chỉ trích Israel liên quan đến cuộc xung đột Israel-Kazakhstan. Bloomberg tin rằng cuộc gặp này ban đầu có thể tiết lộ liệu Harris sẽ hoàn toàn đi theo đường lối của Biden hay liệu cô ấy sẽ tìm cách tạo sự khác biệt với Biden.

斯米茨认为美国有双标之嫌,他说:“我们得到的信息是,要提防中国学生,但又是谁给中国学生发放各种签证,让他们进入美国大学?是美国政府。”

以色列在上星期六对哈马斯头目发动“斩首行动”造成92人死亡后,以军接下来并未减缓打击力度,持续对加沙中部和南部的难民营、学校和医院等民用设施发动空袭。

至于试验性取出福岛第一核电厂2号机的熔融核燃料团块,东电表示,会最优先考量安全推动一连串废炉作业。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền