20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Thế vận hội Olympic] Hàn Quốc bị gọi nhầm là Triều Tiên tại lễ khai mạc và Ủy ban Olympic quốc tế đã xin lỗi Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Hàn Quốc bị gọi nhầm là Triều Tiên tại lễ khai mạc và Ủy ban Olympic quốc tế đã xin lỗi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-07 05:46:25 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Reuters, Paris) Phái đoàn Hàn Quốc bị giới thiệu nhầm là Triều Tiên tại lễ khai mạc Thế vận hội Paris. Chính phủ Hàn Quốc bày tỏ sự lấy làm tiếc và yêu cầu ban tổ chức đảm bảo sự việc này sẽ không tái diễn. Ủy ban Olympic quốc tế đã đưa ra lời xin lỗi.

Tại lễ khai mạc được tổ chức vào sáng sớm thứ Bảy (27/7) theo giờ địa phương, khi các thành viên của đội tuyển Hàn Quốc đi thuyền trên sông Seine, tên các quốc gia được đọc bằng tiếng Pháp và tiếng Anh là cả "Bắc Triều Tiên". Tên quốc gia của phái đoàn Triều Tiên được đọc chính xác.

Các thành viên của phái đoàn Triều Tiên vẫy tay chào khán giả tại lễ khai mạc. (Reuters)

Hàn Quốc khá bất bình với điều này. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã ra tuyên bố bày tỏ sự lấy làm tiếc và chỉ ra rằng họ đã yêu cầu Bộ Ngoại giao Hàn Quốc "truyền đạt sự phản đối mạnh mẽ" đến Pháp. Zhang Meilan, Thứ trưởng Bộ, đã yêu cầu một cuộc gặp với Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế Bach để thảo luận về vấn đề này. Zhang Meilan là huy chương vàng ở hạng mục cử tạ nữ trên 75 kg tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Ủy ban Olympic Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ gặp Ban tổ chức Thế vận hội Olympic Paris và Ủy ban Olympic quốc tế để bày tỏ sự phản đối và yêu cầu họ đề xuất các biện pháp nhằm đảm bảo sai lầm này sẽ không tái diễn trong tương lai.

Ủy ban Olympic quốc tế sau đó đã xin lỗi trên tài khoản mạng xã hội X chính thức của Hàn Quốc. "Trong buổi phát sóng trực tiếp lễ khai mạc, chúng tôi vô cùng xin lỗi vì những sai sót đã mắc phải khi giới thiệu đoàn Hàn Quốc."

BẮN CÁ

Hàn Quốc đã cử 143 vận động viên tham gia 21 nội dung thi đấu tại Thế vận hội này. Triều Tiên, quốc gia đã bỏ lỡ Thế vận hội Tokyo lần trước do dịch virus corona, đã cử 16 vận động viên đến thi đấu lần này.

虽然如此,巴赫表示他不会被卷入“政治问题”。

现年27岁的珊蒂,自2015年在新加坡东运会摘得女子200米金牌和100米铜牌以来,便成为本地家喻户晓的运动员。

信里强调,“巴勒斯坦,尤其是加沙地带的运动员因为战争被剥夺了安全通道,深受影响。

与刚结束的欧洲足球锦标赛和美洲杯足球赛相比,奥运足球就球星而言显得相对黯淡无光,主要是这项比赛参赛球员受年龄限制,再加上不是国际足总的指定赛项,球会可以选择不放人参赛。

BẮN CÁ

女运动员为了参加奥运会不得不拼尽全力,甚至在三年前的东京奥运会还有几项运动限制女性参加。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền