20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Harris và Trump đấu súng từ xa: "Kẻ điên cánh tả cực đoan" và "kỳ lạ" trao đổi |

Harris và Trump đấu súng từ xa: "Kẻ điên cánh tả cực đoan" và "kỳ lạ" trao đổi |

thời gian:2024-02-20 17:43:26 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Sau khi Phó Tổng thống Mỹ Harris chốt đề cử tổng thống của đảng Dân chủ, bà và đối thủ đảng Cộng hòa Trump đã phát động một cuộc tranh cãi nảy lửa từ xa. Harris cho rằng Trump là "kỳ lạ" và cáo buộc ông ta truyền bá "những lời nói dối lố bịch" về cô ấy; Trump chỉ trích Harris là "kẻ mất trí cực đoan cánh tả" và sử dụng các thuật ngữ "xấu xa" và "bệnh hoạn" "điên rồ" cùng một loạt từ khác. để tấn công cô ấy.

Harris thừa nhận tại buổi gây quỹ chiến dịch ở Massachusetts vào thứ Bảy (27 tháng 7) rằng cô đang ở thế bất lợi nhưng bày tỏ sự tin tưởng rằng mình có thể giành chiến thắng. "Chúng tôi là những người yếu thế trong chiến dịch này, nhưng đây là một chiến dịch do mọi người định hướng và chúng tôi có động lực tốt."

Cô ấy cũng nói: "Trump đã lan truyền tin đồn về hồ sơ của tôi. Những lời nói dối lố bịch. Một số điều trong đó những điều mà ông ấy và người đồng tranh cử của ông ấy (Vance) nói thật kỳ lạ."

"Kỳ lạ" là nhãn hiệu mới mà Đảng Dân chủ gán cho Trump. Chiến dịch tranh cử của Harris trước đó hôm thứ Năm (25) đã tuyên bố rằng màn trình diễn của Trump trong cuộc phỏng vấn với Fox News ngày hôm đó cho thấy ông đã “già và kỳ lạ” và không nên làm tổng thống nữa.

Harris không đề cập đến những tuyên bố sai trái mà Trump và Vance đã đưa ra về cô ấy, nhưng Trump liên tục tuyên bố rằng Harris muốn hợp pháp hóa việc giết hại trẻ sơ sinh và Vance cũng bị buộc tội khiến Harris bị chỉ trích vì gọi cô ấy là " quý cô mèo không có con." Khi Harris tham dự một buổi gây quỹ vào thứ Bảy, những người ủng hộ bên ngoài địa điểm đã giơ những tấm biển như "Trump thật kỳ lạ" và "Nếu con mèo của tôi có thể bỏ phiếu, nó sẽ bỏ phiếu cho bạn."

Harris một lần nữa so sánh kinh nghiệm làm công tố viên của mình với hồ sơ kết án của Trump, nhấn mạnh rằng cô ấy tranh cử tổng thống để đưa Hoa Kỳ đi vào tương lai, trong khi Trump tìm cách đưa Hoa Kỳ trở lại “Quá khứ đen tối”.

BẮN CÁ

Cuối ngày thứ Bảy, Trump đã chỉ trích Harris tại một cuộc vận động tranh cử ở Minnesota, nói rằng cô ấy tệ hơn Biden. "Nếu những người theo chủ nghĩa tự do điên rồ như Harris đắc cử, giấc mơ Mỹ sẽ tan vỡ."

Minnesota có truyền thống là ứng cử viên của Đảng Dân chủ và chưa có ứng cử viên tổng thống nào của Đảng Cộng hòa giành được nó trong 52 năm qua. Chiến dịch tranh cử của Trump ban đầu nghĩ rằng ông có thể giành chiến thắng ở Minnesota, nhưng chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ đã có được động lực mới sau khi Harris tiếp quản Biden.

Trump chỉ trích Harris và Biden vì họ không có khả năng giải quyết các vấn đề nhập cư bất hợp pháp, lạm phát và tội phạm, đồng thời nhắc lại những lời hứa trong chiến dịch tranh cử như triển khai chiến dịch trục xuất lớn nhất đối với những người nhập cư bất hợp pháp trong lịch sử Hoa Kỳ và chấm dứt việc đánh thuế tiền boa.

BẮN CÁ

Cuộc mít tinh được tổ chức tại sân vận động khúc côn cầu trên băng. Tuy nhiên, Trump đăng trên mạng xã hội ngày hôm đó rằng ông sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc mít tinh ngoài trời và cho biết Mật vụ đã đồng ý tăng cường bảo vệ cho ông.

FBI破解克鲁克斯的手机密码后,开始分析手机内的内容,但至今这名共和党选民的干案动机仍是个谜。FBI并没有发现任何迹象显示,克鲁克斯有强烈的党派政治观点。

日本内阁府在2019年实施的国民生活状况调查,对蛰居族的定义是:除了自己的喜好外出或去便利店外,不踏出家门六个月以上的人。日本将抚养蛰居族的老人家庭取名为“8050”,意指80多岁的年迈父母得照看50多岁的孩子。这个泛称在近期升级为“9060”,凸显日本所面对的蛰居族高龄问题更为严峻。

万斯(39岁)这名俄亥俄州联邦参议员自述,自己出生在俄亥俄州的小城镇米德尔敦(Middletown),家境贫困,父母离异,由祖母一手带大,母亲则一直与毒瘾抗争。演讲当天他安排母亲贝弗利到场观看,万斯向台下的贝弗利说:“妈妈我爱你。”贝弗利略带激动地说:“我也爱你,J.D.”,这时,党代表们起立为她鼓掌,把气氛带向一个高潮。

Harris còn hai tuần để chọn đối tác.

Trump cũng đã tham dự một hội nghị về Bitcoin ở Tennessee trước đó vào thứ Bảy để giành được sự ủng hộ từ ngành tiền điện tử. Ông hứa rằng nếu được bầu, ông sẽ sửa đổi các quy định và biến Hoa Kỳ trở thành “thủ đô mã hóa của thế giới”. Trump trước đây từng gọi Bitcoin là “sự lừa đảo”, nhưng hiện tại lập trường của ông hoàn toàn khác.

Mặt khác, Đảng Dân chủ sẽ chính thức đề cử Harris làm ứng cử viên tổng thống thông qua bỏ phiếu trực tuyến trước ngày 7 tháng 8, nghĩa là cô ấy chỉ còn hai tuần để chọn người tranh cử. Theo Bloomberg, trích dẫn các nguồn tin, những ứng cử viên có triển vọng nhất để trở thành cấp phó của Harris là Thượng nghị sĩ bang Arizona Mark Kelly, Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz.

Shapiro là một diễn giả giỏi và có tỷ lệ tán thành cao ở các vùng nông thôn. Pennsylvania, nơi ông quản lý, được coi là một bang dao động quan trọng. Walz có thể dập tắt hy vọng của Trump trong việc biến Minnesota thành một bang chiến trường và chống lại sự hấp dẫn của Venice đối với vùng Trung Tây. Kelly, người có Arizona là bang chiến trường tiếp giáp với Mexico, có quan điểm cánh tả của Biden về vấn đề nhập cư.

Các nguồn tin cho biết Harris cũng đang xem xét một số thành viên Nội các của Biden, bao gồm Bộ trưởng Thương mại Raimondo và Bộ trưởng Giao thông vận tải Buttigieg.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền