20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông cực tả vì phá hoại đường sắt cao tốc Lianhe Zaobao |

Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông cực tả vì phá hoại đường sắt cao tốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-18 18:52:20 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Paris General News) Mạng lưới Đường sắt Quốc gia Pháp đã bị hư hại vào tuần trước và các nguồn tin cảnh sát tiết lộ rằng chính quyền đã bắt giữ một nhà hoạt động xã hội cực tả. Ngoài các cuộc tấn công vào hệ thống đường sắt, nhiều cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc ở Pháp cũng bị phá hoại thời gian gần đây.

BẮN CÁ

Người biết chuyện giấu tên cho biết người đàn ông bị bắt đã bị bắt ở Oissel, miền bắc nước Pháp, vào Chủ nhật (28/7) và sau đó được chuyển đến Rouen, Normandy để xét xử . Người đàn ông này đang sở hữu chìa khóa cơ sở kỹ thuật, công cụ và tài liệu tuyên truyền của SNCF liên quan đến cánh tả.

Trước ngày khai mạc Thế vận hội Paris vào thứ Sáu tuần trước (26 tháng 7), các trạm biến áp và cáp tín hiệu trên các tuyến quan trọng của SNCF đã bị hư hại nghiêm trọng, bao gồm cả việc đốt phá, gây gián đoạn nghiêm trọng cho hệ thống đường sắt cao tốc của Pháp Nhiều tuyến đường sắt cao tốc bị gián đoạn và các dịch vụ tàu hỏa bị hủy hoặc hoãn trên diện rộng, ảnh hưởng đến khoảng 800.000 người.

Ba ngày sau, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Darmanan tuyên bố rằng chính phủ có xu hướng tin rằng những kẻ cực đoan cực tả đứng đằng sau vụ việc và tiết lộ rằng chính quyền đã xác định được một số nghi phạm có thể đã thực hiện hành vi phá hoại.

Damanan nói thêm rằng cuộc tấn công là một "phương thức hoạt động truyền thống của các phần tử cực tả" và những kẻ phá hoại dường như có thông tin bí mật về cơ sở. Nhưng ông từ chối bình luận về việc liệu thông tin có bị rò rỉ từ bên trong SNCF hay không.

Một số cơ quan truyền thông Pháp đã nhận được email nặc danh vào cuối tuần trước tuyên bố chịu trách nhiệm về vụ tấn công đường sắt. Bức thư đã sử dụng lối hùng biện điển hình của các tổ chức cấp tiến và chỉ trích Thế vận hội là "lễ kỷ niệm chủ nghĩa dân tộc". Vì bức thư không nêu chi tiết cách những kẻ tấn công làm hỏng hệ thống đường sắt nên thừa phát lại tin rằng tính xác thực vẫn đang được điều tra.

Sau khi sửa chữa khẩn cấp, tuyến đường sắt cao tốc của Pháp đã trở lại bình thường vào sáng thứ Hai (29). Bộ trưởng Giao thông Pháp Vegret cho biết, sau vụ việc, chính quyền đã triển khai 50 máy bay không người lái, 250 nhân viên an ninh đường sắt và 1.000 nhân viên bảo trì để tăng cường an ninh mạng lưới tàu cao tốc. Tuy nhiên, vụ việc vẫn gây thiệt hại hàng triệu euro, bao gồm tổn thất kinh doanh và chi phí sửa chữa.

Sau khi mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp bị phá hủy, sáu cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc của ba nhà khai thác viễn thông của Pháp - SFR, Bouygues Telecom và Công ty Viễn thông "Free Mobility" cũng bị phá hoại vào Chủ nhật (28). từ 1 giờ sáng đến 3 giờ sáng (7 giờ sáng đến 9 giờ sáng, giờ Singapore).

Cảnh sát tư pháp tiết lộ rằng một số cáp quang của ba nhà khai thác viễn thông này ở các tỉnh Hérault, Rhône-Eu, Oise, Meuse, Drôme và Aude đã bị hư hỏng, đồng thời mạng liên lạc cố định và di động của họ cũng bị hư hỏng. Bị ảnh hưởng; may mắn là thủ đô Paris không bị ảnh hưởng.

CrowdStrike计划今后发布更新前增加软件测试,并逐步推出更新,以便能在更新大规模发布之前尽早发现问题,防止上周大范围宕机事故重演。

BẮN CÁ

二十国集团(G20)财长将在星期四和星期五(26日)于里约热内卢开会,主席国巴西已把向超级富豪增税的国际合作视为其任内的优先事项。此次的两天会议预计将就这个课题进行激烈辩论。法国、西班牙、南非、哥伦比亚和非洲联盟支持向超级富豪增税,但美国强烈反对。

直到7月6日,克鲁克斯使用谷歌搜索“奥斯瓦尔德距离肯尼迪有多远”,并在同日报名出席13日的特朗普集会。这说明他此时已把目光投向特朗普,并且是有预谋的行动。奥斯瓦尔德是刺杀肯尼迪的凶手。

他说,以色列并不寻求重新安置加沙。“但在可预见的未来,我们必须保留对那里压倒性的安全控制,以防恐怖活动死灰复燃,确保加沙不再对以色列构成威胁。”

拜登说,他虽然自认可凭借执政表现、在世界舞台上的领导地位,以及对美国的未来愿景赢得第二个任期,但没有什么可阻挡他拯救美国民主,包括个人雄心。“我尊敬总统这个职位,但更热爱我的国家……捍卫处于危急关头的民主,比任何头衔都更重要。

Hiện tại, chưa có tổ chức hay cá nhân nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ phá hoại và cảnh sát đã mở một cuộc điều tra.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền