20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tin tức: Số vụ bắt giữ ở biên giới Hoa Kỳ trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhất dưới thời Biden

Tin tức: Số vụ bắt giữ ở biên giới Hoa Kỳ trong tháng 7 giảm xuống mức thấp nhất dưới thời Biden

thời gian:2024-04-07 00:59:18 Nhấp chuột:151 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 31 tháng 7 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Các quan chức biên giới Hoa Kỳ cho biết số vụ bắt giữ tại biên giới Mỹ-Mexico đã giảm mạnh khoảng 30% trong tháng 7, đánh dấu mức tăng mới ở mức thấp kể từ nhiệm kỳ của Biden. Lệnh cấm tị nạn tạm thời có thể sớm được dỡ bỏ.

Vào thứ Tư (31 tháng 7), hai quan chức của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ) yêu cầu giấu tên đã nói với Associated Press rằng theo dữ liệu chưa được công bố, Lực lượng Tuần tra Biên giới Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ Nhóm sẽ bắt giữ khoảng 57.000 người nhập cư bất hợp pháp trong tháng này, thấp hơn nhiều so với con số 83.536 vụ bắt giữ vào tháng 6, con số thấp nhất trong nhiệm kỳ của Biden.

Nếu dữ liệu là đúng thì đây sẽ là con số hàng tháng thấp nhất kể từ 40.507 vụ bắt giữ người nhập cư bất hợp pháp vào tháng 9 năm 2020, khi đại dịch COVID-19 làm chậm hoạt động di chuyển qua biên giới ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ.

Vào ngày 4 tháng 6, Tổng thống Biden đã ban hành một sắc lệnh hành pháp tại Nhà Trắng về việc hạn chế nhập cư bất hợp pháp tại biên giới Mỹ-Mexico. Sắc lệnh hành pháp này quy định rằng nếu số lượng người vượt biên trái phép vượt quá 2.500 người mỗi ngày thì sẽ tạm dừng tị nạn. sẽ có hiệu lực cho đến khi tuần tra biên giới Lệnh cấm sẽ không được dỡ bỏ cho đến khi nhóm ghi nhận không quá 1.500 lượt vượt biên bất hợp pháp mỗi ngày trong ít nhất một tuần. Trong nhiệm kỳ của Biden, gần như mỗi ngày có hơn 2.500 người được ghi nhận vượt biên trái phép.

Sau khi ban hành sắc lệnh hành pháp của tổng thống, dữ liệu về số lượng các cuộc vượt biên bất hợp pháp ở biên giới Hoa Kỳ-Mexico cho thấy sự sụt giảm đáng kể.

根据五角大楼发布的“2+2”会谈联合声明,部长们宣布了一个历史性决定,将美日两国的指挥与控制框架现代化,包括美国将升级驻日军事指挥结构。

美日外长和防长在会上讨论了加强“延伸威慑”以促进地区稳定和阻止冲突爆发的问题。

BẮN CÁ

面对日益强势的中共,美日持续巩固盟友关系。三个月前,美国总统乔‧拜登(Joe Biden)和日本首相岸田文雄在白宫发表联合声明,开启双方战略合作的新时代。

Được yêu cầu bình luận về các con số của tháng 7 vào hôm thứ Tư, Bộ An ninh Nội địa chỉ ra một tuyên bố vào tuần trước rằng số vụ vượt biên trái phép đã giảm 55% kể từ khi lệnh cấm tị nạn có hiệu lực.

Đồng thời, do chính phủ Mexico cũng tăng cường thực thi pháp luật nên số người bị bắt quả tang vượt biên trái phép đã giảm khoảng một nửa so với mức cao kỷ lục 250.000 người vào tháng 12 năm ngoái.

Theo lệnh hành pháp này, khả năng xin tị nạn của người nhập cư bị hạn chế rất nhiều. Chính phủ Hoa Kỳ chỉ cung cấp khoảng 1.400 cuộc hẹn xin tị nạn mỗi ngày và thực hiện các biện pháp đánh giá chặt chẽ hơn. Trẻ em nhập cư bất hợp pháp không có người đi cùng được miễn, nhưng trẻ em đi cùng cha mẹ sẽ phải tuân theo lệnh hành pháp.

Theo Associated Press, số vụ bắt giữ mỗi ngày hiện dao động trong khoảng từ 1.600 đến 1.700, và các quan chức Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ đang chuẩn bị bắt đầu lại quy trình tị nạn.

BẮN CÁ

Các quan chức cho biết mức giảm lớn nhất thuộc về các quốc tịch có nguy cơ bị trục xuất cao nhất, bao gồm cả người Mexico. Nhưng với các hạn chế đi lại khác được áp dụng, sẽ có ít người đến từ các quốc gia khác hơn, bao gồm cả người Trung Quốc sử dụng Ecuador làm điểm dừng chân phổ biến.

Ecuador ngày 18/6 thông báo sẽ đình chỉ thỏa thuận với chính phủ Trung Quốc từ ngày 1/7 miễn thị thực cho công dân Trung Quốc vào quốc gia Nam Mỹ này. Ecuador cho biết khoảng 50% công dân Trung Quốc vào Ecuador không rời khỏi nước ". thông qua các kênh thông thường" hoặc trong thời hạn 90 ngày mà thỏa thuận miễn trừ cho phép. Sự gia tăng nhập cư trái phép là "đáng lo ngại".

Biên tập viên: Li Lin#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền