20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Thế vận hội Olympic] Sau khi trở lại sau chấn thương, cô đã bỏ lỡ trận bán kết 100 mét. Sad Sandy hướng tới 200 mét Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Sau khi trở lại sau chấn thương, cô đã bỏ lỡ trận bán kết 100 mét. Sad Sandy hướng tới 200 mét Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-30 08:31:19 Nhấp chuột:167 hạng hai

Sandy, người đã trở lại sau chấn thương, đã chạy với thời gian 11,63 giây ở vòng đầu tiên 100 mét nữ tại Thế vận hội Paris và trượt trận bán kết. Cô cố gắng đối mặt với nó một cách tích cực và coi cuộc đua này như một cuộc chạy khởi động ở cự ly 200 mét.

Đã một tuần kể từ ngày khai mạc Thế vận hội Olympic Paris. "Nữ hoàng chạy nước rút" Sandy của đất nước tôi cuối cùng đã ra mắt thi đấu tại Stade de France vào sáng thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), giờ Paris. ở nội dung 100 mét nữ.

BẮN CÁ

Cô xếp thứ bảy ở nhóm thứ bảy ở vòng đầu tiên, đứng thứ 55 trong số 72 thí sinh và không thể giành được một trong 24 ghế ở vòng bán kết.

Theo hệ thống thi đấu, chỉ có ba người chơi đứng đầu mỗi bảng và ba người chơi nhanh nhất trong số những người chơi còn lại mới có thể đủ điều kiện vào vòng bán kết.

Vì đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris 100 mét nhờ thứ hạng thế giới, Sandy không cần phải tham gia vòng sơ loại trước đó và trực tiếp vào vòng đầu tiên. Thể thức của cuộc đua 100 mét Olympic đã được thay đổi kể từ năm 2012. Chỉ những vận động viên vượt qua vòng loại thông qua thẻ hoang dã mới phải tham gia vòng sơ loại.

Thời gian tốt nhất của cá nhân Sandy ở nội dung 100 mét là 11,20 giây, đây là kỷ lục quốc gia mới mà cô lập tại Giải vô địch điền kinh châu Á ở Bangkok năm ngoái. Vì vậy, cô thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu rằng cô "chạy không tốt", nhưng điều an ủi là cô đã có thể chạy 200 mét, điểm lợi thế của mình, sau khi chạy 100 mét.

Cô ấy nói với một nụ cười gượng: "Tôi nghĩ việc có thể chạy thử trước 200 mét thực sự là một 'đặc quyền'. Không phải ai cũng có cơ hội như vậy."

Như tất cả chúng ta." Được biết, Shan Ti đã có một bước đột phá lớn vào năm 2023, liên tục lập kỷ lục cá nhân và quốc gia mới trong hai nội dung chạy nước rút. Nhưng ngay khi cô ấy đang chuẩn bị thể hiện phong độ tốt nhất của mình tại Thế vận hội Paris, cô ấy... Cô ấy đã bị thương trong lúc đang chuẩn bị thể hiện mình. tham gia một cuộc thi ở Florida, Mỹ vào tháng 2 năm nay. Chấn thương này đã đeo bám cô gần hai tháng và làm gián đoạn hoàn toàn kế hoạch chuẩn bị của cô. Cô phải rút lui khỏi các giải Singapore Athletics Open, Diamond League Hạ Môn và Thượng Hải diễn ra vào tháng 4.

Cô ấy đã đến Châu Âu để tập luyện và tham gia một số cuộc thi nhỏ vào cuối tháng 5 và kết quả của cô ấy cũng không tốt. 11,47 giây cô ấy đạt được ở thành phố Niwove của Bỉ vào tháng trước là kết quả tốt nhất của cô ấy trong cuộc thi. mùa.

Sandy (thứ hai từ trái sang) xếp thứ bảy ở nhóm thứ bảy của vòng đầu tiên và xếp thứ 55 trong số 72 đối thủ. (Ảnh của Xie Zhiyang) Sandy: Có vẻ như mọi thứ phải bắt đầu lại sau chấn thương

Cô ấy nói: "Sau khi đạt được bước đột phá lớn vào năm 2023, tôi rất kỳ vọng vào năm nay, nhưng lại vướng vào chấn thương trong tám tuần, thực sự là... Thật không may khi tôi trở lại sân sau một thời gian tạm dừng tập luyện, có vẻ như tôi và huấn luyện viên phải bắt đầu lại. , Sandy không khỏi bật khóc và bắt đầu nức nở.

Cô bình tĩnh lại và tiếp tục nghẹn ngào: "Thật khó để điều chỉnh lại tâm lý và trạng thái của mình sau khi bị chấn thương trong một năm quan trọng như vậy, đặc biệt là khi năm ngoái diễn ra quá suôn sẻ." gượng mặt. Cô mỉm cười nói: "Nhưng tôi vẫn ở đây và tôi rất vui vì có thể tham gia hai sự kiện ở Paris."

修养两年后,西蒙妮在去年8月复出参赛,也曾称本届奥运是她的“救赎”之旅。她这次在决赛四轮比拼中,取得了跳马(14.900分)和自由体操(14.666分)项目的全场最高分,让美国第四次取得这个项目的金牌。

在一分定胜负的关键一剑,意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Alberta Santuccio)的剑率先触到对手奥里亚娜·马洛-布勒东(Auriane Mallo-Breton)的手臂赢得比赛。这是意大利队在此项目首次夺得金牌。

梅迪纳与他的冲浪板犹如违反力学,平行竖立悬在空中。冲浪绑绳将梅迪纳与冲浪板拴在一起,映出了运动选手与心爱的运动密不可分的关系。

王楚钦发现后不满地说:“怎么举报他们啊?”教练肖战回应:“举报也没用”,并拥抱和安慰他,让他保持冷静。

39位参加巴黎奥运会的女单球员被分进了13个组,每组三名球员,只有盟主才能出线。

Khi được hỏi liệu năm nay cô có cảm thấy áp lực hơn sau khi tham gia không. Sau thành tích rực rỡ năm ngoái, cô cho biết: "Không ai gây áp lực cho tôi cả. Tôi cảm thấy mọi người xung quanh ủng hộ tôi rất nhiều nên tôi tự tạo áp lực cho chính mình. Tôi chỉ mong mình có thể biểu diễn tốt trên sân khấu này." "

Sau khi nói xong, Sandy. Tôi lại rơi vào nỗi buồn.

Khi nói về bầu không khí và đường băng màu tím độc đáo của Thế vận hội Paris, Sandy cuối cùng lại mỉm cười. Cô nói: "Tôi rất thích đường đua màu tím này. Hôm nay là vòng sơ loại và có rất nhiều người đến sân vận động. Nó thực sự tuyệt vời

Sandy, người lần thứ hai thi đấu tại Thế vận hội." , đang thi đấu tại Thế vận hội lần đầu tiên ở nội dung 100 mét, cô đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Tokyo với thẻ đại diện ba năm trước, nhưng cô chỉ tham gia nội dung 200 mét và dừng lại ở vòng đầu tiên.

Cô ấy sẽ thách đấu ở nội dung 200 mét nữ vào sáng Chủ Nhật (4 tháng 8), giờ Paris.

Vận động viên Bờ Biển Ngà xếp thứ nhất chung cuộc

Trong Thế vận hội Olympic vừa qua, nữ vận động viên người Bờ Biển Ngà Marie-Josee Ta Lou xếp thứ tư ở nội dung 100 mét nữ. Cô ấy trượt huy chương 10 giây. Cô ấy vào bán kết với tốc độ nhanh nhất. thời gian vòng một là 87 giây; Shelly-Ann Fraser-Pryce của Jamaica xếp thứ hai với 10 giây 92; nhà vô địch thế giới năm ngoái được đánh giá là nữ vận động viên người Mỹ Sha' Carri Richardson, người được yêu thích nhất để giành chức vô địch Thế vận hội này, xếp thứ tư. trong 10,94 giây.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền