20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Dấu tích của loài cá voi hiếm nhất được tìm thấy trên bãi biển New Zealand, con người chưa từng thấy còn sống

Dấu tích của loài cá voi hiếm nhất được tìm thấy trên bãi biển New Zealand, con người chưa từng thấy còn sống

thời gian:2024-03-17 04:37:47 Nhấp chuột:155 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Xia Yu của Epoch Times đưa tin) Bộ Bảo tồn New Zealand đã thông báo vào thứ Hai (15 tháng 7) rằng trong tháng này, một con cá voi đực có răng xẻng (răng xẻng) bị nghi ngờ là cá voi đực mỏ giữa) Phần còn lại của một con cá voi răng thuổng, loài cá voi quý hiếm nhất trên thế giới chưa từng được nhìn thấy còn sống, dạt vào một bãi biển phía nam.

BẮN CÁ

Cục Bảo tồn (DOC) của New Zealand đã ra thông cáo báo chí cho biết vào ngày 4 tháng 7, họ nhận được báo cáo rằng một sinh vật biển dạt vào bãi biển gần cửa sông Taieri. Các chuyên gia tin rằng sinh vật này là một loài cá voi răng xẻng quý hiếm.

Động vật biển này là con đực và dài khoảng 16 feet.

Gabe Davies, giám đốc điều hành DOC Coastal Otago, cho biết nếu được xác nhận thì đây sẽ là một khám phá khoa học rất quan trọng.

"Cá voi răng xẻng là một trong những loài động vật có vú lớn ít được biết đến nhất trong thời hiện đại. Kể từ thế kỷ 19, chỉ có 6 mẫu vật được ghi nhận trên toàn cầu, và tất cả trừ một mẫu vật đều đến từ New Zealand."

Bộ Bảo tồn New Zealand viết trong một thông cáo báo chí rằng những mẫu vật tươi như vậy mang lại cơ hội chưa từng có để mổ xẻ cá voi răng xẻng. Davis cho biết trong một thông cáo báo chí rằng vì cá voi rất hiếm nên các cuộc thảo luận về những việc cần làm tiếp theo sẽ mất nhiều thời gian hơn và là một cuộc thảo luận có tầm quan trọng quốc tế.

蟹状星云是第一个被确定为超新星爆炸形成的天体,它以蟹状外表而闻名。自被发现以来,它一直是人们研究最多的天体之一。今天,人们观测到的蟹状星云已经光芒不再,而是微弱超新星残骸。

“我们的一位同事突然对我们说,‘嘿,那边是什么?它看起来像一艘宇宙飞船。”匿名吹哨人在报告中写道,“我们都转头朝他指的方向看去,果然,在红石以北大约半英里到一英里的地方盘旋着一个UFO。”

BẮN CÁ

根据NASA的新合同,伊隆‧马斯克(Elon Musk)的SpaceX公司将为NASA建造名为“美国脱轨飞行器”(U.S. Deorbit Vehicle)的运载火箭,推动太空站从轨道重返大气层,并避免对人口稠密地区造成风险。NASA将负责脱轨操作。

研究者之一——维也纳科技大学(Vienna University of Technology)的化学家凯萨尔‧马克布尔(Qaisar Maqbool)告诉《科学美国人》杂志(Scientific American):“我们的目标之一是尽量少用合成试剂。我们用像工业废钛和落叶这样的有机物制造这种油漆。”

SpaceX表示,这颗名为GOES-U的卫星已于纽约时间晚上10点左右成功部署。这颗卫星的轨道高度约为22,200英里(约合35,700公里),将使用一个紧凑型日冕仪帮助天气预报员监测太阳风暴、跟踪飓风和闪电、进行大气测量并拍摄地球图像。

吴田玉表示,因应全球经济、区域政治与供应链完整性,加上北美正快速发展人工智能(AI)技术,将在目前厂区约20分钟车程的地点,新设一个测试厂区,投入高阶测试,服务北美地区的AI相关客户。

Mẫu di truyền của cá voi đã được gửi đến Đại học Auckland. Có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để xử lý DNA và xác nhận danh tính loài cuối cùng. Hài cốt của con cá voi hiện đang được giữ trong kho lạnh cho đến khi có quyết định về các bước tiếp theo.

Cục Bảo tồn tuyên bố rằng cộng đồng khoa học biết rất ít về cá voi răng xẻng do số lượng mẫu vật ít và chưa bao giờ ghi lại những lần nhìn thấy chúng trực tiếp. Cá voi được phân loại là thiếu dữ liệu trong hệ thống phân loại các loài có nguy cơ tuyệt chủng của New Zealand.

Theo dữ liệu, cá voi mỏ xẻng là một loài thuộc chi Cá voi mỏ, họ Stegosperidae. Sinh vật này chỉ sống ở đại dương. Nó sống và chết ở vùng nước biển sâu. bãi biển nên nó cực kỳ hiếm.

Vào tháng 12 năm 2010, cá voi mỏ xẻng được phát hiện lần đầu tiên trên một bãi biển ở New Zealand. Cá voi mẹ và con của nó được phát hiện mắc kẹt trên bãi biển Opape ở Đảo Bắc của New Zealand và cuối cùng đã chết. ◇

Người phụ trách biên tập: Li Huanyu#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền