20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Yêu cầu EU thu hồi danh hiệu "người gác cổng", ByteDance kháng cáo không thành công

Yêu cầu EU thu hồi danh hiệu "người gác cổng", ByteDance kháng cáo không thành công

thời gian:2024-06-22 16:27:32 Nhấp chuột:200 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Vào thứ Tư (16 tháng 7), tòa án cấp cao thứ hai của Liên minh Châu Âu đã bác bỏ đơn kháng cáo của công ty mẹ ByteDance của TikTok. , EU được yêu cầu thu hồi danh hiệu "người gác cổng" của công ty.

Vào ngày 5 tháng 9 năm 2023, Ủy ban Châu Âu đã chỉ định ByteDance là công ty "người gác cổng" theo Đạo luật giám sát thị trường kỹ thuật số (DMA). Theo Luật Giám sát Thị trường Kỹ thuật số, các công ty được xác định là “người gác cổng” phải tuân theo một loạt quy định và lệnh cấm để đảm bảo cạnh tranh công bằng trong ngành và mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Theo "Luật giám sát thị trường kỹ thuật số" của Liên minh Châu Âu, các công ty được xác định là "người gác cổng" phải làm cho phần mềm nhắn tin tức thời của họ tương thích với phần mềm của đối thủ cạnh tranh, đồng thời cho phép người dùng chọn ứng dụng nào sẽ cài đặt sẵn trên thiết bị của họ Và cấm các công ty này ưu ái sản phẩm của mình và phớt lờ đối thủ về mặt dịch vụ.

Vào tháng 11 năm 2023, ByteDance đã đệ đơn kiện yêu cầu hủy bỏ quyết định xác định là "người gác cổng". Theo yêu cầu của Bytedance, Tòa án chung của Liên minh Châu Âu đã quyết định xét xử vụ việc theo thủ tục cấp tốc và bác bỏ đơn kiện của Bytedance.

Phán quyết của tòa án cấp cao thứ hai của EU là phán quyết đầu tiên về phạm vi áp dụng Đạo luật giám sát thị trường kỹ thuật số của EU. ByteDance có thể kháng cáo lên Tòa án Công lý của EU, cơ quan tư pháp cao nhất của Châu Âu.

ByteDance là công ty “người gác cổng”

Tòa án chung có trụ sở tại Luxembourg ủng hộ quan điểm của Ủy ban điều hành EU khi cho rằng ByteDance không cung cấp đủ bằng chứng để chứng minh cho kháng cáo của mình.

"Tòa án chung đã bác bỏ vụ kiện của ByteDance (TikTok) chống lại quyết định của Ủy ban xác định ByteDance là 'người gác cổng'". Tòa án chung cho biết trong phán quyết: "Ủy ban có mọi quyền coi ByteDance là 'người gác cổng'. '"

Tòa án chỉ ra rằng ByteDance đáp ứng các tiêu chuẩn định lượng được quy định trong Luật Giám sát Thị trường Kỹ thuật số, bao gồm giá trị thị trường toàn cầu của công ty, số lượng người dùng TikTok ở EU và số năm công ty liên tục đạt được số lượng người dùng ngưỡng.

最近,银的价格已升至十多年来的最高水平,部分原因是太阳能产品需求强劲。

这个立方体的边长约10公分。它将在几个月后搭乘美国太空探索科技公司(SpaceX)的火箭前往太空。

新加坡交通部在一份声明中表示:“飞机经历了G(重力)快速变化……这可能导致没有系好安全带的乘客被抛向空中。”

此前,报告在线中断的平台Downdetector 显示有超过41,000份报告星链网络中断。

CNBC Make It特约撰稿人黛安‧科奇拉斯(Diane Kochilas)是土生土长的纽约人,但她老家在希腊伊卡里亚。25年来,她一直致力于将健康、美味的希腊和地中海美食带给全世界,并为哈佛大学等名校提供咨询,将健康的希腊食品引入他们的餐饮项目。(延伸阅读:地中海饮食之源 揭开古希腊饮食的面纱)

"Luật giám sát thị trường kỹ thuật số" đặt ra ngưỡng pháp lý cho "người gác cổng": các công ty kỹ thuật số hoạt động tại hơn 3 quốc gia châu Âu có giá trị thị trường vượt quá 75 tỷ euro hoặc doanh thu ở châu Âu đạt 7,5 tỷ euro và hoạt động ở châu Âu. có ít nhất 45 triệu người dùng cuối đang hoạt động và 10.000 người dùng doanh nghiệp.

NỔ HŨ

Bytedance cho rằng TikTok vẫn chưa tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tòa án chung chỉ ra rằng TikTok đã phát triển nhanh chóng và ngang hàng với các đối thủ Meta Platforms và Alphabet. Thẩm phán cho biết: "Xét về số lượng người dùng ở EU, (TikTok) chỉ bằng một nửa Facebook và Instagram."

Theo Reuters, ByteDance cho biết họ rất thất vọng với phán quyết này. Người phát ngôn của TikTok cho biết: "Mặc dù chúng tôi sẽ đánh giá các bước tiếp theo nhưng chúng tôi thực sự đã thực hiện các hành động để hoàn thành các nghĩa vụ liên quan của Đạo luật giám sát thị trường kỹ thuật số trước thời hạn vào tháng 3 năm ngoái."

Các công ty khác được chỉ định là "người gác cổng" bao gồm Alphabet, Amazon, Apple, Booking.com, Meta Platforms và Microsoft.

Công ty mẹ của Facebook là Meta và Apple cũng đã kháng cáo để đảm bảo rằng một số dịch vụ của họ không phải tuân theo các quy định mới. Tòa án Công lý Châu Âu vẫn chưa ra phán quyết về kháng cáo của Meta và Apple.

Biên tập viên: Lin Yan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền