20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đây là loại rau bạn ăn hoài không thấy ngán.

Đây là loại rau bạn ăn hoài không thấy ngán.

thời gian:2024-05-13 04:55:15 Nhấp chuột:150 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 25 tháng 7 năm 2024] (Phóng viên Li Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Đậu thận (còn gọi là đậu xanh) có nguồn gốc từ Peru hơn 8.000 năm trước. Ngày nay, chúng là loại đậu được trồng rộng rãi nhất. và phổ biến nhất trên thế giới. Đậu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm được những món ăn ngon ăn không ngán nên được các chuyên gia dinh dưỡng rất ưa chuộng.

Katherine Tallmadge, nhà văn về dinh dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký của Personalized Nutrition, đã viết trên USA Today rằng đậu xanh rất linh hoạt và luôn có thể kết hợp với các bữa ăn khác. Chúng bổ sung cho nhau nhưng không bao giờ thay thế được.

Cô cũng đề cập rằng loại rau này ngay cả trẻ em cũng không thể không thích, rất dễ trồng và có thời gian bán trên thị trường dài hơn nhiều loại rau khác nên nguồn cung lớn hơn và giá cả phải chăng hơn.

dinh dưỡng

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, một cốc đậu chứa canxi, sắt, magie, kali, phốt pho, natri, kẽm, folate, vitamin A, vitamin B6, vitamin K và gần 2 gam protein. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp xây dựng sức mạnh của xương và cơ, hạ huyết áp, thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và thậm chí giúp giảm trầm cảm.

荷兰莱顿大学的天文物理学家西蒙·波特吉斯·兹瓦特(Simon Portegies Zwart)表示,这些行星“不应该存在”,“它们违背了我们对恒星和行星形成的了解”。

这项研究的研究人员之一布里吉特‧范布伦克(Brigit van Brenk)通过电话告诉CNBC,“这种废物流的好处在于,它的价值很低,因此我们可以使其变得更有价值。”

声明提到,公司去年11月在X平台上发布Grok-1,且今年3月正式开源,随后发布功能性更强的Grok-1.5和Grok-1.5V模型。预计未来几个月会发展更新的产品,将xAI的首批产品推向市场,建造先进的基础设施。

Talmadge cho biết, đậu cũng là một trong những loại rau có hàm lượng chất xơ cao nhất. “Một cốc đậu sống có hàm lượng chất xơ lên ​​tới 2,7 gam và chỉ có 31 calo”. sức khỏe tiêu hóa Có những lợi ích. (Đọc mở rộng: Khi nấu đậu xanh hãy chú ý những chi tiết này để đậu giòn, thơm ngon hơn)

BẮN CÁ

Jill Weisenberger, một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký ở Virginia và là tác giả cuốn sách "Tiền tiểu đường: Hướng dẫn đầy đủ", nói rằng, giống như các loại rau không chứa tinh bột khác, "đậu rất no và có hàm lượng calo và carbohydrate cao nhất." thấp và rất phù hợp với những người cần kiểm soát cân nặng hoặc lượng đường trong máu."

Talmadge chỉ ra rằng điều đặc biệt ấn tượng là đậu carob chứa 72 chất dinh dưỡng thực vật khác nhau, không chỉ làm giảm căng thẳng oxy hóa và viêm nhiễm một cách hiệu quả mà còn tích cực chống lại các gốc tự do không ổn định có thể gây tổn hại cho tế bào.

Càng nhiều càng vui

Cho dù bạn thích ăn đậu như thế nào, bạn cũng không bao giờ phải lo lắng về việc ăn quá nhiều. Hơn nữa, loại rau rất thân thiện này còn có thể chế biến thành nhiều cách như xào, xào, quay, hầm, chiên, hấp,… Có thể nói, dù chế biến thế nào thì người ta cũng không bao giờ ngán. ăn nó.

Vì vậy, Weisenberg khuyên bạn nên "ăn nhiều, lấp đầy nửa đĩa bằng đậu và các loại rau không chứa tinh bột khác". "Chúng cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn," cô nói ◇

BẮN CÁ

Biên tập viên: Li Yuan#

Những loại rau này có thể xây dựng sức mạnh cơ bắp ngay cả khi không tập thể dục Không bao giờ ăn nó sống! 7 loại rau nhất định phải nấu chín để tránh ăn phải chất độc Nó đứng đầu danh sách các loại trái cây và rau quả bẩn nhất. Cách rửa trái cây và rau quả để bạn có thể ăn chúng một cách an toàn. 15 công thức làm đậu xanh ngon quanh năm (Phần 1)
liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền