20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ukraine cải tổ nội các: Ngoại trưởng và nhiều bộ trưởng khác nộp đơn từ chức |

Ukraine cải tổ nội các: Ngoại trưởng và nhiều bộ trưởng khác nộp đơn từ chức |

thời gian:2024-08-05 13:09:13 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Kyiv) Nhiều quan chức hàng đầu của Ukraine đã tuyên bố từ chức, trong đó có Bộ trưởng Ngoại giao Kuleba. Đây là một phần của cuộc cải tổ chính phủ lớn nhất trong 30 tháng kể từ khi cuộc chiến giữa Nga và Ukraine bắt đầu.

Tổng thống Ukraine Zelensky hôm thứ Tư (4 tháng 9) cho biết điều này là do chính phủ của ông cần "năng lượng mới" và các bước này có liên quan đến việc củng cố Ukraine trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

特拉维夫附近的本古里安国际机场上午暂停航班起飞两小时。许多地区的巴士和轻轨服务也取消或仅部分运行。以色列主要商业港口海法的工人也停工。医院仅部分运营,银行分行关闭。

选择党在东部萨克森州也成为州议会第二大党,得票率达30.6%,与第一大党基督教民主联盟(CDU)挨得很近。

BẮN CÁ

据悉,检方的指控主要围绕在2018年3月泰国易斯达航空创办人、前国会议员李相稷获委为中小风险振兴工团理事长的任命上,认为这与文在寅的前女婿徐某同年7月在易斯达航空获得高管职位有关。

普京星期一(9月2日)在西伯利亚一所中学出席活动时说:“敌军并没有实现他们为自己设定的主要任务,即阻止我们在乌东顿巴斯的进攻……我军正以很久未有过的速度取得进展。”

Ông cảm ơn những người đã từ chức vì công việc của họ và nói: "Một số người trong số họ đã làm bộ trưởng của chúng tôi trong 5 năm."

Kuleba 43 tuổi là cựu chiến binh của Nga-Ukraine chiến tranh Nhân vật đại diện trong hòa giải ngoại giao của Ukraine trong thời kỳ này là người có cấp bậc cao nhất trong số các bộ trưởng sắp mãn nhiệm. Agence France-Presse dẫn nguồn tin cho biết Zelensky và Kuleba "sẽ thảo luận và quyết định" về quan điểm tương lai của ông. Có nhiều suy đoán cho rằng Kuleba có thể được giao nhiệm vụ thúc giục các đồng minh cho phép Ukraine gia nhập NATO càng sớm càng tốt.

Zelensky đã công bố những thay đổi về nhân sự chính phủ trong một bài phát biểu trước quốc dân và giải thích rằng một số lĩnh vực chính sách đối nội và đối ngoại cần được củng cố và cân nhắc lại.

Arahamia, chủ tịch nhóm nghị viện của đảng cầm quyền Người phục vụ nhân dân Ukraine, đã đăng một thông báo trên mạng xã hội rằng chính phủ Ukraine sẽ tiến hành một cuộc cải tổ lớn trong tuần này và hơn một nửa số nhân sự nội các sẽ thay đổi. Ông cho biết ngày 3 sẽ là "ngày sa thải" và ngày 4 sẽ là "ngày bổ nhiệm", đồng thời kêu gọi công chúng "chỉ chú ý đến tin tức chính thức".

BẮN CÁ

Một đồng minh cấp cao của Zelenskiy cho biết đây là bước khởi đầu cho quá trình "khởi động lại" của chính phủ trước mùa đông.

Zelensky và các đồng minh chính trị của ông có thể sẽ bổ sung các vị trí trước chuyến đi tới Hoa Kỳ trong tháng này để duy trì hoạt động của chính phủ. Ông hy vọng sẽ trình bày một “kế hoạch chiến thắng” với đồng minh chủ chốt của mình là Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Hoa Kỳ.

Zelensky cho rằng việc cải tổ chính phủ vào thời điểm quan trọng trong một cuộc xung đột toàn diện là cần thiết để củng cố chính phủ và đạt được kết quả mà Ukraine mong muốn. "Mùa thu rất quan trọng đối với Ukraine. Thể chế quốc gia của chúng ta nên được cấu hình để Ukraine đạt được tất cả kết quả mà chúng ta cần."

Hiện tại, quân đội Nga đang tiến vào khu vực phía đông Ukraine, trong khi quân đội Ukraine Moscow cũng đã tăng cường các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào Ukraine trong những tuần gần đây trong bối cảnh có các cuộc tấn công xuyên biên giới ở khu vực Kursk của Nga.

Hãng thông tấn TASS của Nga hôm thứ Tư dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Peskov nói rằng cuộc cải tổ gần đây của chính phủ Ukraine sẽ không ảnh hưởng đến tiến trình đàm phán hòa bình.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền