20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giáo hoàng ngầm chỉ trích Trump, Harris bày tỏ mong được thăm Trung Quốc Lianhe Zaobao |

Giáo hoàng ngầm chỉ trích Trump, Harris bày tỏ mong được thăm Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-12 17:55:49 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở Rome) Giáo hoàng Francis Công giáo La Mã đã chỉ trích việc trục xuất người nhập cư của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và việc ứng cử viên Đảng Dân chủ Harris ủng hộ việc phá thai là “chống lại sự sống”. năm nào ít gây hại hơn thì có quyền gây hại.” Đức Thánh Cha cũng bày tỏ mong muốn được đến thăm Trung Quốc.

Sau khi kết thúc chuyến đi 12 ngày tới 4 quốc gia châu Á-Thái Bình Dương vào thứ Sáu (13 tháng 9), Đức Thánh Cha đã nhận lời phỏng vấn truyền thông trên chuyên cơ trở về Rome. Khi nói về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11, ông chỉ trích Trump vì không chào đón đích danh những người nhập cư, nói rằng đó là một tội ác nghiêm trọng và cho rằng việc ủng hộ việc phá thai của Harris tương đương với việc “ám sát”.

Ông nói: "Một kẻ bỏ rơi người nhập cư, một kẻ giết trẻ em, cả hai đều trái với sự sống."

Mặc dù vậy, Giáo hoàng vẫn kêu gọi người Công giáo vẫn bỏ phiếu. Về việc chọn ai, Giáo hoàng nói: "Ai ít gây hại hơn? Quý cô hay quý ông? Tôi không biết. Bạn phải đưa ra quyết định dựa trên lương tâm của mình."

Là một nhà lãnh đạo toàn cầu Trong số khoảng 1,4 tỷ người Công giáo, Đức Thánh Cha luôn thận trọng về những bình luận của mình về các cuộc bầu cử quốc gia, nhưng ngài thường chỉ trích việc phá thai bằng những lời lẽ mạnh mẽ. Trước đó, ông từng chỉ trích các chính sách chống nhập cư của Trump. Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, ông đã trực tiếp chỉ trích Trump là “không phải là người theo đạo Thiên chúa”.

Lấy làm tiếc vì các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza không có tiến triển và mong được đến thăm Trung Quốc

Giáo hoàng bày tỏ sự tiếc nuối rằng các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza đã không thể đạt được thỏa thuận. Ông nói: "Hãy tha thứ cho tôi vì đã nói điều này, nhưng tôi không thấy bất kỳ tiến bộ nào trong việc đạt được hòa bình."

BẮN CÁ

Đức Giáo hoàng cũng tiết lộ rằng ông rất hy vọng được đến thăm Trung Quốc. Ông cho biết các cuộc đàm phán giữa Vatican và Trung Quốc về việc gia hạn thỏa thuận năm 2018 về giải quyết tranh chấp đề cử giám mục đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Ông hài lòng với tiến trình này và tin rằng Trung Quốc là “lời hứa và hy vọng” của Giáo hội Công giáo.

美国官员透露,拜登尚未做出决定,但会在星期五(13日)同到访的英国首相斯塔默会面时商讨此事。

从照片中可见,金正恩与其他官员、专家在巡视一个明亮、无菌的仓库,该仓库装满了长排圆柱形机械,这些机械是用来生产武器级核材料的设备。

报告说,约旦河西岸的经济也出现“迅速且令人震惊的经济衰退”,第四季度GDP萎缩了19%。据巴勒斯坦卫生部称,自10月7日以来,以军或定居者已在西岸杀害了至少662个巴勒斯坦人。

哈里斯的竞选团队在周二晚的电视辩论结束后立即向特朗普下战书,要求进行第二次辩论。特朗普则宣称,民调显示他是首场辩论的胜利者。

自今年1月以来,猴痘疫情最严重的刚果已有近2万2000起猴痘病例和716起死亡病例。卡西亚指出,在刚果部分地区,五岁以下儿童占病例总数的38%,其中大多数是婴儿。

每个国家的绝大多数受访者对反对过度旅游的抗议行动表示“非常”或“相当”的同情。支持率最高的是西班牙,为66%,其次是法国、德国和瑞典(均为65%),其余为丹麦(63%)、英国(57%)和意大利(53%)。

Anh ấy nói: "Tôi muốn đến thăm Trung Quốc, một đất nước vĩ đại. Tôi ngưỡng mộ Trung Quốc và tôi tôn trọng Trung Quốc. Đây là đất nước có nền văn hóa nghìn năm và khả năng đối thoại và hiểu biết vượt trội so với các quốc gia khác hệ thống dân chủ "

Giáo hoàng: Người Singapore lịch sự, tôn giáo và giàu văn hóa

Về Singapore, điểm dừng chân cuối cùng của hành trình châu Á-Thái Bình Dương này, Giáo hoàng nói rằng đất nước này đã làm ngài ngạc nhiên. "Tôi không ngờ Singapore lại như thế này. Người ta gọi đó là 'New York của phương Đông'. Đó là một đất nước phát triển, sạch sẽ với những con người lịch sự, những tòa nhà chọc trời và một nền văn hóa tôn giáo đầy màu sắc. Hội nghị liên tôn mà tôi tham dự có tên là Tình huynh đệ"

Anh ấy cũng nói rằng anh ấy không cảm thấy sự phân biệt đối xử tồn tại ở Singapore. “Tôi rất ấn tượng với văn hóa địa phương, đặc biệt là khi tiếp xúc với sinh viên. Ví dụ, tôi rất ấn tượng với văn hóa này vào ngày cuối cùng của chuyến thăm. Nhân tiện, nói về vai trò quốc tế của Singapore, tôi biết có một chiếc xe F1. tuần tới Nó đóng vai trò là một thành phố quốc tế thu hút các nền văn hóa khác nhau. Đây là điều tôi không mong đợi.”

Theo Vatican News Network, sau khi máy bay của Giáo hoàng cất cánh, Đức Phanxicô đã gửi một bức điện tín. đã được cử tới Tổng thống Tharman Shanmugaratnam của Singapore để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp nồng nhiệt và lòng hiếu khách hào phóng của Singapore. Đức Thánh Cha nói rằng ngài chắc chắn sẽ cầu nguyện cho hòa bình, thống nhất và thịnh vượng của Singapore.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền