20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Pháo hoa du thuyền gây cháy trên đảo Hydra của Hy Lạp, 13 người bị bắt

Pháo hoa du thuyền gây cháy trên đảo Hydra của Hy Lạp, 13 người bị bắt

thời gian:2024-06-04 13:19:17 Nhấp chuột:177 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 23 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Zhang Ting của Epoch Times) Vào thứ Bảy (22 tháng 6), chính quyền Hy Lạp đã bắt giữ 13 người trên một du thuyền, bao gồm cả thủy thủ đoàn và hành khách. Pháo hoa do du thuyền đốt được cho là nguyên nhân gây ra cháy rừng trên đảo Hydra.

Ngọn lửa đã phá hủy một phần rừng thông duy nhất của Hydra. Khu rừng nằm ở vùng Bisti xa xôi. Lính cứu hỏa đã kiểm soát được ngọn lửa vào đầu ngày thứ Bảy.

周五早先,韩国军方还表示,它在周四曾鸣枪示警,迫使数名越过韩朝军事分界线(MDL)的朝鲜军人撤退回北方。

第一个进入大厅的是俄罗斯外交部长谢尔盖·拉夫罗夫,他坐到桌子旁,抱怨说他被什么东西弄脏了。第一副总理丹尼斯·曼图罗夫和副总理维塔利·萨维利耶夫在拉夫罗夫的旁边依次坐下。

外交官们告诉路透社,应美国、法国、英国、韩国和日本的要求,联合国安理会将于6月28日就朝鲜问题举行会议,这些国家希望讨论平壤违反安理会决议的武器转让问题。

根据这多位知情人士说,新方法背后的想法是使用矩形面板状基板,而不是目前使用的传统圆形晶圆,这样可以在每个晶圆上放置更多组芯片。

E-SPORT

此前,中国公民访问澳大利亚可申请最长一年的签证,经常出国的游客可申请最长10年的签证。

努涅斯补充道,“目前还没有针对奥运会和我国的明确威胁,但我想提醒大家,5月底,有两人在圣艾蒂安被捕,他们正在策划一个直接针对奥运会的项目。”

Những người này sẽ ra hầu tòa vào Chủ nhật, sở cứu hỏa cho biết trong một thông cáo báo chí. Thông cáo báo chí không tiết lộ tên của du thuyền hoặc danh tính của các cá nhân.

Một quan chức am hiểu vấn đề nói với Reuters: "Những người đàn ông này đã bị bắt sau khi họ bị cáo buộc đốt pháo hoa từ một du thuyền vào tối thứ Sáu (21/6) để gây cháy rừng." đã bị bắt tại một bến tàu ở khu vực Athens.

Đảo Hydra nằm ở Vịnh Saronic phía tây nam Athens và rất được du khách nước ngoài yêu thích.

"Chúng tôi rất phẫn nộ." Thị trưởng Hydra George Koukoudakis nói với đài truyền hình nhà nước "Nếu điều này là sự thật thì tôi thực sự buồn."

Vào ngày 19 tháng 6 năm 2024, một trận cháy rừng bùng phát ở Kitsi, vùng ngoại ô phía nam Athens. Một lính cứu hỏa đã dùng vòi để cố gắng dập tắt ngọn lửa. (Sotiris DIMITROPOULOS / Eurokinissi / AFP)

Hy Lạp đang phải đối mặt với một đợt cháy mùa hè mới. Lính cứu hỏa cho biết một số vụ cháy rừng do gió mạnh đã tấn công miền nam Hy Lạp, buộc phải sơ tán và khiến một người thiệt mạng.

Người đàn ông 55 tuổi bị thương trong một vụ hỏa hoạn ở vùng Ilia thuộc bán đảo Peloponnese và chết tại bệnh viện, một quan chức cứu hỏa cho biết.

Khoảng 120 lính cứu hỏa với sự hỗ trợ của hàng chục xe cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt đám cháy rừng ở vùng Achaia. Ngọn lửa trong khu vực nhanh chóng lan sang vùng Ilia gần đó và ngọn lửa bùng phát ngoài tầm kiểm soát.

Vasilis Vathrakogiannis, phát ngôn viên của Đội cứu hỏa Hy Lạp, cho biết do gió có tốc độ lên tới 120 km/h (75 dặm/giờ), khoảng một vài đám cháy đã bùng phát ở Hy Lạp trong vòng vài giờ.

Cháy rừng thường xuyên xảy ra ở Hy Lạp nhưng có sức tàn phá ngày càng nghiêm trọng hơn trong những năm gần đây do mùa hè khô và nóng. Một trận cháy rừng gần Athens tuần trước đã buộc hàng chục người phải rời bỏ nhà cửa và chính quyền cho biết họ tin rằng nguyên nhân là do đốt phá và thời tiết khô nóng.

E-SPORT

Biên tập viên: Li Yuan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền