20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Philippines bắt giữ 9 lao động Trung Quốc bất hợp pháp

Philippines bắt giữ 9 lao động Trung Quốc bất hợp pháp

thời gian:2024-03-18 14:08:00 Nhấp chuột:111 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 02 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Xia Yu của Epoch Times) Vào ngày 29 tháng 6, trong một hoạt động do Cục Di trú Philippines thực hiện, 9 công dân Trung Quốc bị tình nghi làm việc bất hợp pháp đã được tìm thấy ở Parana. Bị bắt ở thành phố Parañaque.

E-SPORT

Thông tấn xã Philippine đưa tin hôm thứ Hai (ngày 1 tháng 7), Giám đốc Nhập cư Philippines Norman Tansingco đã đưa ra tuyên bố cho biết rằng vào ngày 29 tháng 6, Li Weilin (phiên âm) ), Liu Peng (phiên âm), Wang Yong (phiên âm), Huang Haibing (phiên âm), Gong Yuan Ju (phiên âm), Zhang Tao (phiên âm), Dai Quảng Nguyên (Dai Guan Yuan (phiên âm), Li Jiang Yu (phiên âm) và Kang Tian De (phiên âm) bị bắt trên bờ biển làng Barangay Dongalo ở Cảng cá Parañaque.

Tansinco cho biết, với sự hợp tác của cục tình báo Cục quản lý xuất nhập cảnh và quân đội, những người nước ngoài đã bị bắt khi xuống ba chiếc thuyền máy.

"Hoạt động này chứng tỏ rõ ràng rằng chúng tôi sẽ không tha thứ cho người nước ngoài lạm dụng quyền cư trú trong nước." Ông nói: "Chúng tôi luôn cảnh giác và nỗ lực bảo vệ biên giới và duy trì trật tự."

Bốn công nhân có hộ chiếu và thị thực 9G do một công ty kỹ thuật ở Philippines cấp, năm người còn lại là người nước ngoài không có giấy tờ.

"Chúng tôi có lý do để nghi ngờ rằng những người này đang làm việc bất hợp pháp trên các con tàu ở Vịnh Manila. Thị thực của họ chỉ giới hạn ở một công ty ở Thành phố Pasay và không thể làm việc ở bất kỳ nơi nào khác." Tansinco nói: "Nếu họ giữ Người nước ngoài có thị thực làm việc hợp lệ." những người bị phát hiện đang làm việc cho các công ty khác đang vi phạm điều kiện lưu trú của họ.”

Đồng thời, Fortunato Manahan Jr., giám đốc Phòng Tình báo USCIS, cho biết sau khi nhận được báo cáo về việc công dân Trung Quốc lên và xuống tàu dọc Bờ Vịnh, họ đã tiến hành giám sát và thu thập thông tin tình báo.

Những người nước ngoài này hiện đang bị giam giữ tại các cơ sở của Sở Di trú.

外界一直传得沸沸扬扬的两任中共前国防部长出大事儿的传闻,现在尘埃落定了。李尚福和魏凤和这两位上将算是彻底垮台了。

参议员们称如果情况属实,这不仅会扭曲再生能源商品的价值,还会践踏美国生物燃料法律法规。

她赞扬了美国总统拜登和前总统川普(特朗普)在疫情期间实施的刺激经济立法,但指出,美国也需要对赤字问题采取行动。

作为前线战斗的一部分,美国军队经常需要在空中和海上拦截胡塞武装的导弹和无人机。美军也对也门叛军设施和武器进行多次打击,既有美军单方面打击,也有与盟友的联合打击。

韩军消息人士说,演习地点为韩国南部济州岛以南的公海。

Biên tập viên: Li Yuan#

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền