tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Lý Cường đến Kuala Lumpur thăm chính thức Malaysia

Lý Cường đến Kuala Lumpur thăm chính thức Malaysia

thời gian:2024-06-18 07:04:05 Nhấp chuột:101 hạng hai

 

xỔ số

Tin tức khách hàng của CCTV News (News Network): Theo lời mời của Thủ tướng Malaysia Anwar , Thủ tướng Li Qiang của Hội đồng Nhà nước đã đến Kuala Lumpur bằng chuyến bay thuê vào tối ngày 18 giờ địa phương và bắt đầu chuyến thăm chính thức Malaysia.

Ủy viên Hội đồng Nhà nước và Tổng thư ký Hội đồng Nhà nước Wu Zhenglong và những nhân viên đi cùng khác đã đến trên cùng một máy bay.

Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia Loke Siew Fook và Đại sứ Trung Quốc tại Malaysia Ouyang Yujing đã đợi để chào đón ông tại sân bay.

Lý Cường cho biết năm ngoái, Chủ tịch Tập Cận Bình và Thủ tướng Anwar đã đạt được sự đồng thuận quan trọng về việc cùng nhau xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho Trung Quốc và Malaysia, mở ra một chương mới ở Trung Quốc -Quan hệ Malaysia. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Maldives để coi lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Maldives là điểm khởi đầu mới nhằm tăng cường sự liên kết của các chiến lược phát triển, làm sâu sắc thêm hợp tác cùng có lợi, tiếp tục tăng cường xây dựng cộng đồng với một nền kinh tế đa dạng. tương lai chung cho Trung Quốc và Maldives, đồng thời đóng góp nhiều hơn cho hòa bình và phát triển của khu vực và thế giới.

Lý Cường đến Kuala Lumpur sau khi kết thúc chuyến thăm chính thức Úc. Khi rời Perth, Bộ trưởng Thương mại Australia Farrell cùng các quan chức chính phủ cấp cao khác và Đại sứ Trung Quốc tại Australia Xiao Qian đã đợi tiễn ông tại sân bay.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền