20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Li Qiang cùng gặp Chủ tịch Thượng viện và Chủ tịch Hạ viện Quốc hội Liên bang Australia

Li Qiang cùng gặp Chủ tịch Thượng viện và Chủ tịch Hạ viện Quốc hội Liên bang Australia

thời gian:2024-02-25 02:52:41 Nhấp chuột:64 hạng hai

E-SPORTE-SPORT

 

在国家主席习近平即将对塔吉克斯坦进行国事访问之际,当地时间6月30日,由中国中央广播电视总台与塔吉克斯坦“霍瓦尔”国家通讯社、希纳摩电视台联合举办的总台精品节目塔吉克斯坦展映活动在杜尚别启动。《遇见习近平》等十多部总台精品节目在塔吉克斯坦主流媒体陆续播出。

从今年2月18日首次在厦金附近海域开展执法巡查行动以来,中国海警已经在金门附近海域执法4个多月。

这样的事情几乎每隔几天就会发生,“最多的时候甚至一天两三个用血需求,我希望能帮得上忙。”

Tin tức khách hàng của CCTV News (News Network): Vào sáng ngày 17 giờ địa phương , Thủ tướng Hội đồng Nhà nước Li Qiang đã gặp chung với Chủ tịch Thượng viện Quốc hội Liên bang Australia Ryans và Chủ tịch Hạ viện Dick tại Canberra.

Li Qiang nói rằng quan hệ Trung Quốc-Úc đã trở lại đúng hướng sau khi trải qua nhiều thăng trầm và khó có thể thắng được. Để đạt được sự phát triển lớn hơn trong bước tiếp theo, chúng ta cần sự nỗ lực chung của cả hai bên, trong đó cơ quan lập pháp của hai nước đóng vai trò rất quan trọng. Nền kinh tế của Trung Quốc và Australia có tính bổ sung cao và có không gian hợp tác rộng rãi. Hy vọng rằng Quốc hội Liên bang Úc sẽ tích cực hỗ trợ hợp tác thiết thực giữa hai nước và mang lại sự bảo đảm pháp lý và bầu không khí chính trị tốt cho mục đích này. Trung Quốc ủng hộ việc tăng cường trao đổi giữa các cơ quan lập pháp của hai nước, đồng thời hoan nghênh thêm nhiều thành viên của Quốc hội Liên bang Úc đến thăm và gặp Trung Quốc, tìm hiểu sự phát triển và những thay đổi trên thực tế của Trung Quốc, đồng thời đóng vai trò tích cực trong việc nâng cao hiểu biết đúng đắn của nhau. .

Lines và Dick cho biết Australia rất vui mừng khi thấy quan hệ Australia-Trung Quốc duy trì đà phát triển ổn định tốt đẹp. Quốc hội Liên bang Australia sẵn sàng tăng cường đối thoại và liên lạc với Trung Quốc để thúc đẩy sự phát triển không ngừng của quan hệ Australia-Trung Quốc và mang lại lợi ích cho người dân hai nước.

Wu Zhenglong đã tham gia vào các hoạt động trên.

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền