20q3.com
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Châu Nhuận Phát 69 tuổi chạy trong công viên và xuất hiện nhiều cục thịt trên tay Lianhe Zaobao |

Châu Nhuận Phát 69 tuổi chạy trong công viên và xuất hiện nhiều cục thịt trên tay Lianhe Zaobao |

thời gian:2023-12-23 23:13:30 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Châu Nhuận Phát lại bị cư dân mạng "bắt dữ dội" gần đây và bị phát hiện đang chạy bộ trong Công viên Triều Dương ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Người đàn ông 69 tuổi diện bộ đồ thể thao màu đen, bước đi nhẹ nhàng và để tóc đen dày cũng chụp ảnh selfie cùng mọi người một cách trìu mến: “Anh ấy có vóc dáng tuyệt vời!”, “Tràn đầy năng lượng”. Siêu thân thiện và thực tế.” Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng Châu Nhuận Phát có nhiều quả bóng thịt cỡ quả nho nổi lên từ cánh tay của anh ấy. Gần đây, anh ấy cũng được phát hiện có hai khối u hình cầu nhô ra khỏi đùi trái, điều này làm dấy lên lo ngại về sức khỏe của anh ấy.

Cư dân mạng bình luận rất nhiều: "Cánh tay của Fa Ge đầy những vết sưng tấy" và "Trông đáng sợ quá". Một số người đánh giá rằng đó hẳn là "u mỡ", trong khi những người khác cho rằng với tình trạng của anh ấy, anh ấy chắc hẳn phải có một khối u mỡ. Người có chuyên môn đang quan tâm tới sức khỏe của anh ấy nên không cần phải lo lắng quá nhiều. Châu Nhuận Phát cũng được chụp ảnh chạy bộ tại Victoria Peak vào tháng 5 năm nay. Khi đó, anh có thể nhìn thấy rõ những cục u hình cầu trên cơ đùi to bằng quả bóng bàn. Một số cư dân mạng cho rằng đó là chứng giãn tĩnh mạch nghiêm trọng.

E-SPORT Một số cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng Châu Nhuận Phát có nhiều cục thịt trên tay. (Trích từ Weibo)

Mặc dù Châu Nhuận Phát đã gần bảy mươi nhưng ông vẫn yêu thích các môn thể thao ngoài trời. Ông cũng đã hoàn thành một nửa chặng đua marathon vào năm 2023, khiến nhiều cư dân mạng khen ngợi thể trạng và tinh thần mạnh mẽ của ông.

Ngoài ra, các tay săn ảnh Trung Quốc đã chụp ảnh vợ chồng Châu Nhuận Phát đến thăm trường quay của Chen Sichen, đạo diễn của "Thám tử khu phố Tàu". Fa Ge với một ly rượu lớn. Sau bữa ăn, Trần Tư Thành đích thân đưa vợ chồng Pháp Ca ra xe với nghi thức chu đáo. Cư dân mạng không khỏi mong chờ khả năng hợp tác của Pháp Ca và Trần Tư Thành trong một bộ phim mới.

罗纳尔多上星期五(7月5日)在葡萄牙以3比5的战绩被法国淘汰后,通过社交媒体发声:“葡萄牙队本希望获得更多,我们也值得更好的结果。为了球队,为了粉丝,为了葡萄牙。”

他说:“我对高尔夫球最大的团体比赛的热忱及欣赏,从未这么强烈。

E-SPORT

在颜欣慧的参赛邀请没来前,世界泳联较早时特准我国多一席豁免名额以出战接力赛。根据世界泳联的接力项目规则,一支团队最多只能派出额外两个没获得个人赛资格的泳手参加,而我国原本的女子4X100米混合泳接力代表沈恩夷、沈恩彤、柯敬文和柯婷文这四人中,有三人没有获得个人项目参赛资格。

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền