tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > lời nói > Alcaraz lại đối đầu với Medvedev ở bán kết Wimbledon. Sinner không khỏe và không đấu được Lianhe Zaobao |

Alcaraz lại đối đầu với Medvedev ở bán kết Wimbledon. Sinner không khỏe và không đấu được Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-10 17:37:42 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Nhà vô địch đơn nam cuối cùng của Giải vô địch quần vợt Wimbledon, Alcaraz của Tây Ban Nha và ngôi sao người Nga Medvedev, đã giành chiến thắng ở tứ kết và sẽ lặp lại lịch sử của trận bán kết trước đó. Người sau đã đánh bại tay vợt số một thế giới người Ý Sinner, người cảm thấy không khỏe trong một thời gian trong trận đấu.

Alcaraz đã đánh bại tay vợt người Mỹ Paul 5-7, 6-4, 6-2, 6-2 vào thứ Ba (ngày 9 tháng 7) theo giờ Luân Đôn để tiến vào bán kết.

Anh ấy nói sau trận đấu: "Tôi rất vui khi được vào bán kết. Tôi rất hài lòng với phong độ thi đấu hiện tại

Về trận đấu sắp tới của anh ấy với Medvedev ở." Sau trận bán kết, Alcaraz nói : "Medvedev giống như một bức tường. Dù tôi có đánh thế nào thì bóng vẫn bật trở lại."

WTT球星挑战赛曼谷站正赛首日五个单项全面开战,新加坡六名男女球员共打了八场比赛。除了蔡劭恒只打男双外,其他五人均单双两线,一日双赛。其中,已获巴黎奥运会乒乓球男女单打参赛资格的郭勇和曾尖,其表现更令人期待。

德国中场克罗斯(Kroos)早前宣布他将在欧锦赛结束后正式退役。34岁的他上个月挥别效力10年的西班牙豪门皇家马德里(Real Madrid)后,本场将和几位前队友站在对立面,成为比赛看点。

辛纳与贝雷蒂尼的这场比赛用时长达三小时42分钟,辛纳通过三个抢七才如愿拿下比赛,比分为7比6(7比3)、7比6(7比4)、2比6、7比6(7比4)。

比赛再次回到新加坡,WTA主席西蒙(Steve Simon)说:“WTA在新加坡有着丰富的历史,曾于2014年至2018年在这里举办年终总决赛。我们很高兴明年能够回归,并带来一场250级别赛事。”

詹姆斯新合约中的第二年为球员选项,拥有交易否决权,让他和菲尼克斯太阳(Pheonix Suns)的比尔(Beal)一起,成为目前联盟中仅有两名有权拒绝球队将他们交易出去的球员。

路透社星期三(3日)则引述消息人士说,红魔此次裁员将涉及这家球会的所有部门和各个层面,但其慈善部门曼联基金会除外。

Tương tự, Medvedev cũng nói về Alcaraz: "Dù anh ấy đứng ở đâu , "

Sinner không khỏe và thua trong năm set.

Tay vợt người Ý Sinner dự kiến ​​sẽ thi đấu với Alcaraz, nhưng anh ấy cảm thấy không khỏe trong set thứ ba và hơi chóng mặt và không thể đứng vững. Ổn định và kiểm tra bởi đội ngũ y tế. Anh chủ động chiến đấu trở lại nhưng vẫn thua Medvedev 7-6 (9-7), 4-6, 6-7 (4-7), 6-2, 3-6.

Sinner nói: "Tôi cảm thấy không khỏe vào buổi sáng. Tôi đã thi đấu rất nỗ lực vì thể chất mệt mỏi. Nhưng không nên coi thường nỗ lực của Medvedev. Anh ấy đã chơi rất tốt. Xét đến tình trạng thể chất của mình, tôi đã cố gắng hết sức tốt nhất."

Mặc dù khó khăn nhưng Sinner không có ý định bỏ cuộc chơi. Anh nói: "Nếu chỉ là vết thương nhỏ này thì tôi cũng không muốn giải nghệ. Thể lực thi đấu của tôi vẫn đạt tiêu chuẩn. Dù thiếu năng lượng nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc nghỉ thi đấu."

E-SPORT

Ở nội dung đơn nữ. , Ngựa ô New Zealand Sun Lulu Sau thành công rực rỡ, anh thua tay vợt người Croatia Donna Vekic với tỷ số 7-5, 4-6, 1-6 và bỏ lỡ trận bán kết.

E-SPORT

Donna, người đã phải phẫu thuật vào năm 2021 do chấn thương đầu gối, đã từng nghĩ đến việc giải nghệ, nhưng giờ đây cô đã lần đầu tiên lọt vào bán kết một giải Grand Slam. Cô nói sau trận đấu: "Đây là thành tích tốt nhất của tôi tại một Grand Slam cho đến nay. Tôi vô cùng tự hào về kết quả của mình và những nỗ lực của toàn đội".

liên hệ chúng tôi
Trang web chính thức:{www.smt30.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.smt30.org
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền